chương16 : chặt chẽ khóa trong tim

11.1K 607 93
                                    

Hạ Diệu bên này cùng Viên Tung giằng co, Mạnh Tâm Di bên kia cũng không nhàn rỗi.

Địa điểm hẹn gặp mà Viên Tung tìm cho Viên Như vừa khéo chính là quán trà này, Viên Như đang oán thầm phẩm vị của anh trai cô "quá mức đứng đắn", chợt liếc thấy một thân ảnh quen thuộc.

Hạ Diệu đang ngồi ở ngay gian chéo bên phía đối diện, nhiệt tình trò chuyện với một cô gái.

Viên Như phừng phừng bốc hỏa trong lòng, khuôn mặt cương thi của Hạ Diệu mà cũng biết cười sao? Đù! Không phải cũng tới để xem mắt đấy chứ? Bất lực mà còn có mặt mũi đi xem mắt? Đây chẳng phải là hãm hại con gái nhà người ta sao!

Còn đang mải suy nghĩ, Hạ Diệu đã chạy về phía Viên Tung.

Viên Như lén chuồn sang, ngồi vào vị trí của Hạ Diệu, cười cười nhìn Mạnh Tâm Di bên phía đối diện.

"Cô cũng tới để xem mắt?"

Tự nhiên xuất hiện một người xa lạ, Mạnh Tâm Di có chút bất ngờ không kịp đề phòng, nhưng vẫn lễ phép gật đầu.

Quả nhiên... Viên Như nghiến răng, bèn thuận theo tâm trân trọng bảo vệ chị em phụ nữ, hiên ngang lẫm liệt mà đem tổn thương mình đã phải chịu ra làm gương tày liếp cung cấp cho Mạnh Tâm Di.

"Tôi cảm thấy, làm một người phụ nữ, bất kể lẳng lơ hay nội liễm, tình dục đối với chúng ta mà nói cũng đều là một vấn đề không thể thiếu. Tính tôi tương đối thẳng thắn, có gì nói nấy thôi! Đừng bởi vì sướng mắt nhất thời mà tạo thành nuối tiếc cả đời nhé!"

Mạnh Tâm Di vẻ mặt hồ đồ, "Rốt cuộc cô đang nói gì thế?"

Viên Như ghé mặt lại gần, nhỏ giọng thì thầm vào tai Mạnh Tâm Di: "Người đàn ông cùng cô đi xem mắt kia, Hạ Diệu, anh ta bị bất lực."

Mạnh Tâm Di lập tức cả kinh.

Viên Như lại nói: "Chúng ta đều là người từng trải, tầm quan trọng của phương diện này đối với phụ nữ chúng ta, tôi nghĩ không cần tôi phải..."

"Ai là người từng trải chứ?" Mạnh Tâm Di đỏ mặt, trong giọng nói lộ ra ý xấu hổ buồn bực, "Tôi không từng trải phong phú như vậy, cũng không thể nghiệm sâu như vậy, tôi cảm thấy anh ấy rất tốt là được rồi."

Viên Như nhún vai, "Vậy coi như tôi chưa nói gì."

Một lát sau, Hạ Diệu cũng trở lại.

Điều chỉnh tâm tình một chút, Hạ Diệu vẫn rất ôn hòa nói chuyện với Mạnh Tâm Di: "Cho anh số điện thoại của em đi, sau này chúng ta thường xuyên liên lạc."

Không ngờ, Mạnh Tâm Di lại ngập ngừng nói: "Hay là... thôi đi..."

"Sao cơ?"

"Em cảm thấy anh quá xuất chúng, em đặc biệt không có cảm giác an toàn."

Nói xong, cấp tốc nhấc túi bỏ chạy, tốc độ biến mất so với Viên Như vừa rồi chỉ chậm hơn một nhịp.

Viên Như nãy giờ vẫn luôn dựng thẳng lỗ tai nghe ngóng, lúc này nhìn thấy Mạnh Tâm Di bỏ đi, trong lòng hừ lạnh một tiếng: giả bộ thanh thuần gì chứ?! Không có cảm giác an toàn? Đàn ông bất lực mà còn không thấy an toàn, chẳng lẽ muốn tìm một một gã không có tờ rym luôn sao?

Thế Bất Khả Đáng _Sài Kê ĐảnWhere stories live. Discover now