chương 51: không chống đỡ nổi

13K 618 178
                                    

Hạ Diệu rút phăng chiếc gối dưới đầu ném bay ra đằng sau, ngăn cách đầu cậu với đầu Viên Tung. Viên Tung chẳng những không ngừng quấy rối, trái lại càng táo tợn hơn. Hắn đệm cánh tay mình xuống để Hạ Diệu làm gối, thế là từ đầu đến chân Hạ Diệu đều bị Viên Tung ôm chặt vào lòng.

Hạ Diệu không giằng co nổi nữa, bèn thẳng thắn coi Viên Tung như một cái đệm người vừa cứng vừa ấm, cho hắn xấu hổ chết đi!

Cằm Viên Tung đặt trên cổ Hạ Diệu, ánh mắt tỉ mỉ phác họa đường nét trên mặt Hạ Diệu, sau khi lặp đi lặp lại vô số lần, cuối cùng một hơi thở mạnh mẽ phả vào tai Hạ Diệu.

"Trông thật đẹp."

Viên Tung chưa từng tùy tiện khen ai, càng không cần phải nói đến các loại hình dung từ như "thật", "quá", "đặc biệt"... Thế nên Thi Thiên Bưu được hắn khen mấy câu mới cam tâm tình nguyện mà chấp nhận bị trừ tiền lương. Nếu hắn từ đáy lòng tán thưởng một người, vậy thì chứng tỏ điểm được tán thưởng của người ấy đã tốt đến mức không thể bới móc.

Hạ Diệu vốn định trực tiếp làm lơ, nhưng Viên Tung vừa mở miệng, phần cằm cùng quai hàm lún phún râu liền vô thức cọ cọ lên cổ cậu, chọc Hạ Diệu nổi hết da gà.

Sợ Viên Tung phát hiện ra sự mẫn cảm của cậu rồi lại càng gây sức ép táo tợn hơn, Hạ Diệu đành phải lén lút xích ra một tấc, đồng thời trả lời lấy lệ một câu.

"Tại anh cả ngày phải ở cùng một đám đàn ông thô kệch nên mắt thẩm mĩ bị vặn vẹo cả rồi, chứ người có diện mạo đẹp hơn tôi, đầy ra đấy thôi."

"Không có." Viên Tung ngắt lời.

Hạ Diệu đặc biệt muốn chửi một câu: không có thì không có, đm anh đừng cọ tới cọ lui nữa được không hả?

Vừa xích ra được một tấc, cằm của Viên Tung đã lại đuổi theo, nháy mắt Hạ Diệu liền cảm thấy trên cổ như đầy kiến bò. Để khỏi xấu hổ, Hạ Diệu chỉ có thể tiếp tục xích, tiếp tục tìm cái để nói.

"Anh nhìn trúng tôi, cũng bởi vì trông tôi đẹp?"

Hỏi xong câu này, Hạ Diệu thiếu chút nữa thì tự tát cho mình một bạt tai. Đm mi tán gẫu cái quỷ gì đây? Ngớ ngẩn đi nói loại lời phiến tình này làm gì, đây chẳng phải tự đâm đầu vào lưới hay sao?

Viên Tung chẳng hề che giấu bản tính đàn ông, bàn tay to lớn nhẹ nhàng xoa xoa mặt Hạ Diệu, thản nhiên đáp: "Tôi vừa liếc một cái liền nhìn trúng cậu, còn có thể vì lý do nào khác sao?"

Hạ Diệu cảm thấy bàn tay thô ráp kia của Viên Tung tựa như mọc đầy xước mang rô, sờ chỗ nào liền ngứa chỗ đó, sờ chỗ nào liền không chịu nổi chỗ đó. Vội vàng bóp trụ cổ tay hắn, có vẻ hơi bứt rứt nói: "Thế thì... tôi có một người anh em, trông còn đẹp trai hơn tôi, hơn nữa cậu ta có thể tiếp nhận loại chuyện với đàn ông này, hay là để tôi giới thiệu cậu ta cho anh làm quen nhé?"

Viên Tung trầm giọng bình tĩnh đáp: "Tôi là một tay súng bắn tỉa, tình yêu của tôi chỉ có một mục tiêu, một phát liền trúng, không thể thay đổi."

"Anh cũng chẳng buồn hỏi xem mục tiêu có vui lòng hay không!"

Viên Tung ung dung đáp: "Có mục tiêu nào lại tự nguyện bị tay súng bắn tỉa bắn chết?"

Thế Bất Khả Đáng _Sài Kê ĐảnOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz