chương 31: trúc mã hội tụ

10.6K 529 62
                                    

Sẩm tối tan làm, sau khi nhận được một cuộc điện thoại, Hạ Diệu cực kỳ kích động mà chạy về phía một câu lạc bộ tư nhân.

"Tiên sinh, mời đi theo tôi."

Hạ Diệu được phục vụ viên dẫn tới một gian phòng đã chỉ định trước, vừa đẩy cửa ra liền thấy đầy chật nam nữ, cảnh tượng ồn ào huyên náo đập thẳng vào mắt Hạ Diệu. Ánh mắt cậu gấp rút luồn lách qua đám người, cuối cùng dừng lại trên người một thanh niên đang ngồi hút thuốc trong góc phòng.

"Đại Vũ!" Hạ Diệu kích động gào ầm lên.

Tuyên Đại Vũ đang tán gẫu cùng người khác, nghe thấy một tiếng này, liền nheo mắt dò xét xung quanh. Khoảnh khắc nhìn thấy Hạ Diệu, ánh mắt hắn còn thoáng ngừng lại, sau đó từ dưới đáy mắt lập tức bùng lên một ngọn lửa.

"Đù má..."

Tuyên Đại Vũ nhảy dựng lên khỏi ghế sô pha như một con báo hoang, gần như đá văng đám người cản đường, lao thẳng tới trước mặt Hạ Diệu. Sau đó bàn tay to lớn quấn siết lấy cổ cậu, trực tiếp kéo tới sô pha, đè mạnh xuống, một chuỗi hôn còn mang theo cả gặm cắn tàn sát bừa bãi trên mặt Hạ Diệu.

Bình thường Hạ Diệu không thích để người khác giày vò mình, nhưng hôm nay có lẽ là do quá hưng phấn, cũng không so đo nhiều như vậy. Tuyên Đại Vũ gặm cậu, cậu cũng cắn Tuyên Đại Vũ, hai anh trai nồng nhiệt một hồi kích động không thôi, rồi mới thở hồng hộc tách nhau ra.

"Bao nhiêu năm không gặp rồi? Mẹ kiếp cậu cũng không nhớ tôi hả!" Tuyên Đại Vũ giả vờ giận dữ chất vấn.

Đôi mắt Hạ Diệu đỏ hồng lộ ra hưng phấn dị thường, "Ai không nhớ ai hả? Tôi tìm cậu biết bao nhiêu năm rồi. Lúc cậu đi cũng không chào hỏi lấy một tiếng, lưu lại có cái số điện thoại bỏ mẹ thì không gọi được!"

"Nói nhảm!" Tuyên Đại Vũ lộ ra nụ cười không đứng đắn, "Bao nhiêu năm? Nếu cậu thật lòng thật dạ muốn tìm tôi, mẹ kiếp sớm đã tìm được rồi!"

Ba người Tuyên Đại Vũ, Hạ Diệu và Bành Trạch là một nhóm thân thiết cùng lớn lên trong một khu dân cư, trong khu dân cư còn có Đậu Điệp cũng hay ở cạnh nhìn bọn họ chơi đùa. Nhưng vì Đậu Điệp lớn hơn bọn họ ba bốn tuổi, chỉ thỉnh thoảng mới chơi cùng bọn họ, nên quan hệ không thân thiết bằng ba người họ. Đương nhiên thân thiết nhất phải kể tới chính là Hạ Diệu cùng Tuyên Đại Vũ, hai người này mới thực sự là ngủ cùng một chăn, tè dầm cùng một giường mà lớn lên.

Về sau tới năm lớp mười một, đột nhiên Tuyên Đại Vũ chuyển trường, cả nhà cậu ta dọn tới Ma Cao. Tuyên Đại Vũ cũng cắt đứt liên hệ với Hạ Diệu và Bành Trạch, mãi tới bây giờ mới lộ diện.

Phục vụ viên bưng lên một đĩa trái cây, Tuyên Đại Vũ xiên ngay một miếng lê, nhét vào miệng Hạ Diệu, vừa nhìn cậu ăn vừa nói: "Ban nãy cậu bước vào suýt nữa thì tôi không nhận ra, làm thế nào mà biến thành đẹp trai như vậy hả?"

"Cái gì gọi là 'biến thành' đẹp trai như vậy?" Hạ Diệu nhíu mày, "Anh đây vẫn luôn đẹp trai mà!"

Tuyên Đại Vũ cười ha hả, kéo Hạ Diệu vào lòng, hung dữ nhéo mạnh một cái lên eo cậu, bảo: "Tôi nhớ hồi còn đi học cậu đâu có trắng như vậy, sao bây giờ lại tươi ngon mọng nước thế này?"

Thế Bất Khả Đáng _Sài Kê ĐảnWhere stories live. Discover now