chương 80: tu thân dưỡng tính

11.1K 504 60
                                    

Vương Sương tiếp tục nói với Viên Tung.

"Đây là một kiểu chương trình hồ sơ thương nghiệp, mặc dù không phải chương trình minh tinh, nhưng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả. Đặc biệt là danh tiếng trong giới thương nghiệp thì rất tốt, rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng từng lên sóng ở chương trình này, có thể xem là một bằng chứng về địa vị thương nghiệp quyền uy. Đây là một phần giới thiệu về chuyên mục của bọn họ, anh có thể xem thử."

Vương Sương đưa cho Viên Tung một phần tài liệu.

Hạ Diệu đột nhiên ở bên cạnh lên tiếng, "Cũng cho tôi xem thử đi."

Có người hưởng ứng đương nhiên Vương Sương rất cao hứng, tài liệu chuẩn bị rất đầy đủ, liền cười đưa cho Hạ Diệu một bản.

Hạ Diệu cầm lên xem thử, trong lòng cười khinh bỉ, chẳng phải chỉ là một kênh tài chính kinh tế ở cổng thông tin trên mạng không quá quen thuộc sao? Chỉ làm như này thì có gì mà đặc biệt. Bản công ty từng lên cả kiểu chương trình talkshow trên đài phát thanh nổi tiếng rồi, còn cần đi làm tuyên truyền ở cái nơi vớ vẩn mà cô giới thiệu ư? Tiếp cận làm quen mà cũng không chọn một cái cho ra hồn nữa!

Viên Tung thì rất hưởng ứng, "Chương trình hồ sơ này tôi từng xem rồi, do bạn bè giới thiệu, cũng không tồi."

Nghe vậy, Vương Sương cười đến sắp thành sáu đóa hoa, mấy đóa này tỏa hương thơm khắp tứ phía, bất cứ lúc nào cũng có thể lượn tới gần Viên Tung, mái tóc xoăn xinh đẹp hữu ý vô ý mà quệt lên cằm Viên Tung.

"Anh xem, đây đều là một số chương trình talkshow được ghi lại, người này, doanh nghiệp nhà đất nổi tiếng này, còn cả cái này nữa..."

Khuôn mặt Hạ Diệu như bị phủ chụp một tấm lưới màu xám tro, trong lòng sâu kín nhẩm một câu: Ánh mắt của tay súng bắn tỉa ấy à, đm còn dùng để chỉ anh được sao?

Vương hoa hoa vẫn tiến sát lại gần Viên Tung, càng lúc càng gần.

Bên cạnh là một con ong mật đốt người đang vo ve trồi lên, "Tôi bảo, rating của chương trình này quá thấp. Với lại tôi từng xem rồi, chủ trương của chuyên mục hồ sơ này không phải là để tuyên truyền đi? Nó chủ yếu là cái nhìn của các doanh nghiệp đối với một số vấn đề kinh tế hiện nay, đối với việc tuyên truyền cho doanh nghiệp thì mức độ quá nhỏ."

Vương Sương vẫn rất lạc quan, "Rating trên mạng tăng chậm, cần phải có lực kéo của những danh nhân có sức ảnh hưởng, thực hiện một kiểu cộng doanh. Về phần nội dung talkshow của bọn họ mà anh nhắc đến thì đều là một số đề tài ngoài lề thôi, tôi cảm thấy đó cũng là một cách tuyên truyền cho văn hóa của doanh nghiệp. Vả lại, dù sao thì có tuyên truyền so với không tuyên truyền vẫn tốt hơn chứ?"

Hạ Diệu nói, "Như vậy sẽ làm lãng phí thời gian không cần thiết..."

"Nhưng..."

Vương Sương còn chưa kịp nói, Viên Tung ở bên cạnh đã lên tiếng, "Tôi phải xem lại một số kế hoạch gần đây trước đã, nếu không có những hoạt động tuyên truyền khác, tôi có thể cân nhắc một chút."

Thế Bất Khả Đáng _Sài Kê ĐảnWhere stories live. Discover now