chương 79: cậu cứ tha hồ mà ghen đi

11.4K 513 85
                                    

Kỳ thực Viên Như cũng chỉ có ý tốt, sở dĩ cậu ấy gọi nhiều người đến vậy là vì xuất phát từ một loại ý thức muốn bảo vệ Hạ Diệu thôi. Chứ không phải có ý muốn gây rắc rối cho anh đâu, anh đừng giận cậu ấy nữa."

Vương Sương dịu dàng khuyên nhủ Viên Tung.

Viên Tung mặt không biểu cảm nói: "Việc này gây ảnh hưởng quá không tốt, nó nhất định phải chịu trách nhiệm."

"Nhưng em cảm thấy anh trừng phạt cậu ấy có hơi nặng quá." Giọng điệu Vương Sương rất đau lòng, "Anh cũng biết tính tình của cậu ấy rồi đấy, hoàn toàn là một người không thể ngồi yên, thà anh đánh mắng cậu ấy còn hơn là giam giữ."

Viên Tung ngữ khí không đổi, "Để nó thu liễm lại một chút cũng tốt."

"Nhưng mà..."

"Được rồi, việc này cứ quyết vậy đi." Viên Tung trực tiếp ngắt lời Vương Sương, "Nếu không có việc gì khác, mời em cứ tự nhiên."

Vương Sương cũng không đánh mất nhuệ khí, Viên Tung có đồng ý thả người hay không đối với cô mà nói đều như nhau. Đồng ý thì chứng minh cô có mị lực, không đồng ý cũng không sao, vừa hay có thể mượn cơ hội này để giao lưu nhiều hơn một chút.

Hạ Diệu ở bên ngoài nhìn như đang thoải mái tản bộ, cửa phòng làm việc đột nhiên vang lên tiếng động, Vương Sương bước ra trước.

Cô đứng ở cửa, khuôn mặt mang theo nụ cười chào tạm biệt Viên Tung.

"Vậy em về trước đây."

Kỳ thực chỉ là lời nói hình thức, nhưng nghe vào tai Hạ Diệu lại không đơn giản như vậy.

Ánh mắt Vương Sương vừa rời khỏi mặt Viên Tung, liền nhìn thấy Hạ Diệu đang đứng cách đó không xa.

Hữu lễ mỉm cười với cậu một cái.

Hạ Diệu chửi thầm trong lòng: cười cái mọe cô! Đồ phóng đãng... Nhưng trên mặt lại cũng nhếch nhếch khóe miệng với cô.

Viên Tung đi tới rất nhanh, hỏi Hạ Diệu: "Đến đây từ bao giờ? Sao không vào?"

Hạ Diệu trong lòng tức giận. Giả vờ giả vịt cái gì chứ! Chẳng lẽ cách có tấm cửa kính mà anh cũng không nhìn ra bên ngoài được sao? Anh nhìn chằm chằm cô ta quá nhập thần hay giả vờ không phát hiện ra tôi?

Nhưng đàn ông đều rất sĩ diện, Hạ Diệu không muốn thể hiện ra sự ghen tuông trong lòng, dù sao thì cậu cũng chưa từng chính miệng thừa nhận thích Viên Tung.

Vì thế, sau vài giây âm trầm mặt mũi, Hạ Diệu lại thần tốc thay đổi thái độ, lộ ra nụ cười trêu chọc nghiền ngẫm. Thậm chí còn dùng cánh tay ôm lấy cổ Viên Tung, ghé vào tai hắn, dùng ngữ khí của anh em mà trêu chọc: "Tôi nào dám tiến vào làm chậm trễ chuyện tốt của anh?"

Viên Tung khẩu khí lạnh nhạt: "Chỉ là một người bạn của Viên Như."

"Đừng làm trò! Là một người đàn ông thì cứ thẳng thắn thừa nhận đi, sợ cái gì chứ? Hơn nữa đây là chuyện cực tốt mà! Chẳng phải tôi vẫn luôn nói muốn giới thiệu cho anh một cô bạn gái đấy sao? Bây giờ thì vừa hay rồi, có người thay tôi hao phần tâm này. Mặc dù em gái anh hoàn toàn chẳng có chút nào khiến người ta muốn nhìn thấy, nhưng việc này thì lại làm rất hợp ý tôi! Phải không?"

Thế Bất Khả Đáng _Sài Kê ĐảnWhere stories live. Discover now