3. Anh chỉ muốn ở bên em

2.5K 164 11
                                    

Sau ngày hôm đó, Jung Kook thường xuyên hẹn cô đi ăn cùng anh nhưng chỉ là những lúc thành phố đã xuống đèn. Cô từ chối rất nhiều lần nhưng anh nhất quyết muốn cô đi. Đôi khi Hae Sin cảm thấy anh giống như một đứa trẻ ngang bướng, cho dù có nói gì cũng không nghe theo ai cả. Ai cũng biết, anh là ai còn chỉ riêng anh, chẳng bao giờ quan tâm tới điều đó - Jeon Jung Kook, con người này...

From JungKook :

" Bao giờ cậu mới đến ? Tôi đang đợi cậu đấy ! "
" Hừm... Hôm nay không được rồi, cậu về đi. Tôi có việc bận không thể đi được "
" Tôi sẽ đợi cậu ! "

Đợi tôi ư? ...

Hae Sin thở dài cầm điện thoại trên tay, cô không hiểu anh đang làm gì nữa :" Cậu có biết cậu là ai không hả Jeon Jung Kook ? ". Cô nhìn đồng hồ 22:00 PM. Dù sao cô không đến anh cũng sẽ tự về thôi, tốt nhất không nên gặp mặt thường xuyên như vậy... sẽ chỉ khiến cô bối rối hơn.

1 tiếng trôi qua... Cô mệt mỏi vuốt trán đứng dậy khỏi ghế vươn vai khi đã hoàn thành xong công việc của mình. Trong đầu bất chợt nhớ tới điều gì đó, cô mở điện thoại nhìn đồng hồ nhớ tới anh, không biết anh đã về chưa. Cô lại cười xòa, sẽ không có chuyện anh đợi cô đâu.

<DING>

From JungKook :
"  Bao giờ cậu xong việc thì đến nhé... Tôi vẫn đang đợi cậu ! " 

Dòng tin nhắn ngắn ngủi chỉ một câu ấy thôi, anh vẫn đang đợi cô khiến Hae Sin hoảng hốt. Bất chợt cô lại cảm thấy rất buồn, nỗi buồn này từ trái tim cô dội lên làm cô muốn khóc. Anh nói rất ghét phải chờ đợi một ai đó bởi chờ quá lâu khiến tất cả đều mệt mỏi, nỗi đau của sự chờ đợi anh chưa từng trải qua và cũng không muốn chờ đợi ai đó lâu quá lâu cả. Cô vội vàng mặc áo khoác đi đến Waiting Coffee. Tại sao quán cà phê ấy lại tên là " Chờ đợi " ?  ...

===

Waiting Coffee 

23:15 PM

***

Jung Kook ngồi trong quán cà phê một mình nhưng anh không cảm thấy cô đơn. Đúng là anh rất ghét chờ đợi nhưng không hiểu sao, chờ cô , anh lại không thấy ghét ngược lại muốn kiên trì, muốn đợi cô gái ấy đến cạnh anh. Cốc cà phê đã pha  hơi lạnh không còn ấm nóng nữa, anh đã ngồi đây rất lâu cũng nghĩ về rất nhiều thứ trong đó có cả cô - Ahn Hae Sin. Anh vẫn rất tò mò, có thật thỉnh thoảng cô mới đến xem Concerts, tham gia fansign của anh không? Nhiều fan nói với anh rằng thấy một cô gái dịp sự kiện nào của anh cũng đến nhưng  chưa bao giờ đứng xem ở khoảng cách gần anh cho dù mua vé VIP đi chăng nữa. Anh từng hỏi có ảnh cô gái đó không, họ nói không có nhưng có một vài tấm ảnh có thể thấy cô gái đó và anh đã rất ngạc nhiên khi nhìn góc nghiêng của cô gái ấy - Ahn Hae Sin. " Sao cậu lại nói dối tôi cơ chứ ? " Jung Kook thở dài khuấy cốc cà phê đã nguội lạnh, rõ ràng cô đã luôn bên anh nhưng chỉ mình anh không nhận ra. Anh thật chưa từng nghĩ đến rằng cô luôn đi theo anh, ngay cả những fan yêu quý anh cũng yêu quý cô : cô ấy rất tốt, chị ấy thực sự là một Fan lâu năm của anh, chị ấy là người tốt bụng nữa... Vậy tại sao lại không cho anh biết ?

[Shortfic] Fictional Girl - Jeon Jung Kook - Nothing Like UsWhere stories live. Discover now