10. Lựa chọn ích kỉ

1.5K 87 11
                                    

Cánh cửa bước vào BigHit trở nên nặng nề đáng sợ hơn bao giờ hết.

7 chàng trai thường ngày vốn rất thản nhiên đi tới đi lui, có bao giờ cần phải suy nghĩ về việc : Hôm nay tới công ti làm gì? Nhưng dường như có một sức mạnh đè lên những bước chân đó mà  không ai dám bước vào bên trong. Cảm giác khi chạm tới nơi sẽ có giông tố ập đến mà không ai lường trước được.

Nam Joon nhìn Hae Sin, chỉ biết thở dài. Anh không biết đã xảy ra chuyện gì khiến cô gái này lại muốn đến đây? Liệu có phải rằng Bang PD đã nói gì đó làm cô ấy thay đổi: " Hae Sin à? "

- Vâng Nam Joon oppa?

- Em... có chuyện gì với Bang PD phải không? - Anh ngập ngừng. Cứ cho rằng anh đang đoán già đoán non đi còn hơn để sự im lặng đáng sợ này bao trùm lấy suy nghĩ của tất cả.

Câu hỏi làm ai nấy cũng giật mình. Jung Kook run rẩy, bàn tay siết chặt thành nắm đấm giọng khàn khàn :" Có phải vậy không? ". Anh đã không nghĩ tới điều này, lửa giận trong lòng bỗng bừng lên. Nếu như Bang PD nói điều gì khiến cô gái của anh tổn thương, bản thân anh làm ra điều gì anh cũng không biết nữa. Jung Kook nắm lấy bàn tay cô lạnh ngắt, anh xót xa.

- Phải đó nhóc. Em mau nói đi làm tụi anh lo quá !

- Tâm trạng này của em khiến anh thấy nghi ngờ lắm nhóc Sin.

- Ơ ơ không phải vậy đâu mà. - Hae Sin xua tay lập tức :" Không hề có chuyện đó. Em tới đây cùng mọi người vì muốn tạo bất ngờ cho mọi người thôi mà... "

- Bất ngờ!?. Tất cả đồng thanh.

- Nhóc thì có bất ngờ gì được? Trời ơi lo chết mất thôi ! - Jin chớp mắt.

- Mấy đứa ở đó làm gì mà không chịu vào hả? Muốn ăn đòn ?

Bang PD nghiêm giọng lạnh lùng đi đến chỗ những con người đang run cầm cập sợ đến lạnh toát sống lưng. Hai tay ông chắp ở phía sau, dáng vẻ cực kì nghiêm nghị với đôi mắt như chim ưng đang nhìn về đám đông này.

- Thôi... xong xác.. à không xong rồi... - Tae Hyung khóc một dòng sông.

- Xong cái đầu cậu ! Ji Min lườm nguýt.

Bang PD liếc mắt, đoán qua loa được tình hình. Ông nhìn cô gái đang đứng cạnh Jung Kook đang cúi gằm mặt không dám ngẩng lên chợt nhíu mày.

Jung Kook vội đẩy cô về phía sau lưng mình tựa như anh đang che chở khỏi ánh nhìn đáng sợ đó.

- Núp làm cái gì? Còn không mau giới thiệu?

- ???

Hae Sin lách qua người Jung Kook mà đi đến đứng cạnh Bang PD. Cô không còn dáng vẻ sợ sệt như ban nãy, cũng không còn dáng vẻ yếu đuối như thỏ non mà thay vào đó là sự chững chạc đến kì lạ. Cô nghiêm chỉnh đứng trước mặt những chàng trai của BTS, cúi đầu 90 độ lịch sự nói :" Xin chào, tôi là Ahn Hae Sin. Quản lí mới của BTS. Mong được mọi người giúp đỡ "

Biểu cảm trên mặt mọi người đóng băng hoàn toàn. Tae Hyung há hốc mắt chữ O miệng chữ A, Ji Min ôm lấy lồng ngực sắp ngất xỉu... còn Suga :" WT* ?! * Ngạc nhiên hết sức !

[Shortfic] Fictional Girl - Jeon Jung Kook - Nothing Like UsWhere stories live. Discover now