15. Âm thanh của sự chia xa... (2)

1.5K 99 17
                                    

Scandal nổ ra như một cơn bão khủng khiếp đối với cả hai công ty suốt những ngày qua. Sức lan tỏa của nguồn tin lan rộng đến mức mất kiểm soát, trở nên phẫn nộ, vô cùng đáng sợ vì nó nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Ngoài sự trỉ chỉ trích của dư luận, hai công ty, hai nhóm nhạc đều không thể tiếp tục hoạt động. Các buổi fanmeeting, quảng cáo, short film... phải trì hoãn lại, gần như không thể tiếp tục. Dường như mọi điều xấu đều đổ dồn về Jung Kook và Yeri vì chính họ là tâm điểm nổ ra scandal này.

BigHit hay SM Entertainments trở thành khu vực được săn đón nhất thành phố hiện tại của cánh nhà báo suốt những ngày vừa rồi. Đã 3 ngày trôi qua nhưng cả hai công ty chủ quản vẫn chưa có người đại diện chính thức để lên tiếng chính xác về Scandal của Jung Kook và Yeri. Mọi chuyện ngày càng được xé to hơn khi những thứ từ quá khứ được đào xới lên, câu chuyện cứ thế mà tiếp diễn. Muốn ngăn lại nhưng không thể, muốn chứng minh lại càng không thể.

***

TIN TỨC BUỔI SÁNG

Scandal hẹn hò của thành viên Jeon Jung Kook – nhóm nhạc BTS và Kim Yeri thành viên nhóm nhạc Red Velvet đang ngày càng trở thành một câu hỏi của rất nhiều người. Fan hâm mộ đã lên tiếng thay cho cả hai rằng họ không hề hẹn hò với nhau nhưng những bằng chứng lại chứng minh ngược lại. Thông tin về sự việc ngày càng nghiêm trọng khi đại diện của hai công ty lớn vẫn chưa lên tiếng làm rõ. Dư luận phẫn nộ gay gắt vì thái độ vô trách nhiệm...

- Tin tức nhảm nhí, xem mãi vậy? – Ji Min cầm điều khiển tắt vụt ngay tức thì. Tin tức ngày nào cũng có nhưng những ngày qua, cô gái này luôn thẫn thờ khi ngồi trước màn hình như thế này. Anh gõ lên trán Hae Sin thở dài :" Nhóc? "

- À... em đi nấu bữa sáng ngay đây . Hae Sin giật mình vội đứng dậy khỏi ghế sofa thì Ji Min đã kéo cánh tay cô lại, anh nói :" Em và Jung Kook không định nói chuyện với nhau luôn à? 3 ngày rồi thấy thằng nhóc giam mình trong phòng không biết có chuyện gì không. Nếu có thể, em... "

- Anh ấy vẫn ổn mà... Không sao đâu. Giọng cô nhỏ dần rồi gạt tay Ji Min đi vào trong bếp. Hae Sin cho dù có cố gắng giấu đi tâm trạng nhưng vẫn không thể che đi nét buồn trên khuôn mặt. Đôi mắt nặng trĩu sưng đỏ, cô gầy đã gầy đi rất nhiều thì phải. Khuôn mặt rạng rỡ ngày nào nay chỉ thấy tiều tụy, sự mệt mỏi đeo bám cô ngày ngày và hình như Hae Sin đang bị sốt.

- Còn em có sao không nhóc? Trông em ốm quá.

Hae Sin lắc đầu.

Ji Min chỉ biết bất lực, anh về phòng họp chung của các thành viên

- Sao rồi? – Tae Hyung ngồi trước máy tính đọc mấy bài báo có thể giúp ích để giải quyết tình thế trước mắt.

- Sao cái gì mà sao, cứ thế này hết chuyện bên ngoài rồi chuyện trong nhà cũng chẳng ra đâu với đâu cả. Suga hyung, chúng ta có giúp gì được không?

Suga trầm tư, anh gõ ngón tay xuống mặt bàn, tay kia cầm tách café uống chợt nhăn mặt lại :" Đắng quá? "

- Hae Sin pha đó... Cô nhóc cứ như người mất hồn chẳng làm được việc gì luôn ấy chứ. - Tae Hyung lắc đầu.

[Shortfic] Fictional Girl - Jeon Jung Kook - Nothing Like UsWhere stories live. Discover now