14. Âm thanh của sự chia xa... (1)

1.4K 85 4
                                    

Mọi chuyện tưởng chừng như sẽ kết thúc, nhưng lại khởi đầu cho một cuộc sống khác mới hoàn toàn.

Khoảnh khắc cuối cùng được nghe giọng nói ấy nghĩ rằng sẽ vĩnh viễn không thể rời xa...

***

Jung Kook đưa Yeri về đã quá nửa đêm. Anh về nhà mọi người đều đã ngủ hết, chỉ còn tầng thượng vẫn đang sáng đèn. Anh nghĩ chắc ai đó đã quên không tắt nên tiến tới muốn ngắt công tắc, chợt nghe thấy âm thanh. Jung Kook lặng lẽ đi lên, anh ngạc nhiên.

Suga gật đầu coi như một lời chào với Jung Kook :" Qua đây đi. " Anh vẫy tay với cậu em ngốc nghếch của mình.

- Sao hyung chưa ngủ? - Jung Kook tiến đến ngồi xuống ghế. Xung quanh đều là bia với bia, lon đã uống và lon mới nguyên , anh chau mày nói:" Sao hyung uống nhiều quá vậy? Không tốt cho sức khỏe của anh đâu Suga ". Trước nay anh chưa từng thấy Suga hyung uống nhiều như vậy. Một phần vì tâm sự hay đang buồn phiền.

- Ừ anh biết rồi. Cậu đưa cô ấy về chưa?- Suga uống ngụm bia lạnh khẽ nhăn mặt lại.

- Rồi hyung . - Anh thở dài

- Sao thế? Có chuyện gì à? - Suga như nhìn thấu được tâm trạng của Jung Kook lúc này.

- Yeri nói với em muốn quay lại...

- Ồ... Và cậu trả lời sao? - Suga mở nắp bia đưa cho Jung Kook, anh uống một hơi hết sạch.

- Đương nhiên là không rồi. - Anh lắc đầu cười.

Trên đời này làm gì có chuyện từng yêu, chia tay rồi sẽ quay lại? Muốn quay lại là sẽ về được ngay bên nhau hay sao? Nực cười thật ! Người đó từng từ bỏ một tình yêu đẹp để chạy theo cái họ cho là tình yêu, hạnh phúc thật sự. Thế nên khi họ cần lại tìm đến người cũ để lấy lại cảm giác " Đã từng bên nhau " đó mà thôi. Đối với anh Yeri vừa là quá khứ, vừa là hiện tại. Khi cô và anh đứng chung một thế giới thì cô mới chính là cô. Yeri của ngày xưa đó với anh đã không còn tồn tại nữa rồi. Tình cảm tuổi trẻ bồng bột qua đi với anh không có gì phải tiếc nuối cũng không nhất thiết phải níu kéo điều gì. Anh chưa từng hối hận.

Trong cuộc đời, anh chỉ có thể yêu người con gái đó một lần - vĩnh viễn không có lần thứ hai.

Suga lặng im. Anh muốn nói với Jung Kook rất nhiều chuyện nhưng bản thân đã hứa với Hae Sin, sẽ không nói ra bất cứ điều gì. Thế nhưng nếu cứ thế mà để cô gái đó đau khổ rồi lặng lẽ  biến mất, anh không nỡ lòng. Tiếng thở dài nặng nề.

Mọi chuyện giống như màn đêm mờ mịt lúc này, chỉ mong trời mãi không sáng vì sợ ngày mai nắng lên sẽ thiếu vắng đi một nụ cười...

Thời gian đó ngày càng đến gần chỉ khiến người khác càng thêm sợ hãi.

- Suga hyung, em xin lỗi !

- Ừm... Vì chuyện đó à?

- Em nghĩ em đã quá ích kỉ rồi. Thật ra bản thân mình lúc đó đang mất kiểm soát, không suy nghĩ được gì mà cứ thế nói trong sự tức giận. Em không nghĩ cho cô ấy, cũng không nghĩ cho anh. Đặt mình vào hoàn cảnh lúc đó thì có lẽ mọi chuyện sẽ không xảy ra như vậy.

[Shortfic] Fictional Girl - Jeon Jung Kook - Nothing Like UsDonde viven las historias. Descúbrelo ahora