Chương 29

145 14 0
                                    


  Khi Phác Xán Liệt một lần nữa trở lại Phác thị, chong chóng đo chiều gió ở tòa cao ốc Phác thị thay đổi trong nháy mắt. 

Dự án khai thác phát triển Lão Nhai vốn do Phác Chung Đại quản lý toàn bộ quá trình, nhưng không ngờ sau khi Xán Liệt trở lại, anh đã bác bỏ dự án khai thác phát triển này. 

Cuộc họp thường kỳ vào sáng nay, không khí là lạ, bắt đầu dậy sóng. Phác Chung Đại tỏ rõ thái độ kiên quyết không đồng ý xóa bỏ dự án khai thác phát triển Lão Nhai, còn Phác Xán Liệt mặt không biến sắc ngồi một chỗ. Quản lý nhìn hai vị đại thần, cũng không biết phải làm gì cho đúng. Ngón tay trỏ của Xán Liệt gõ nhẹ mặt bàn, vẻ mặt không nóng không vội. 

Thư ký Trương đứng lên, "Đây là kết quả sau khi chúng tôi tiến hành đánh giá lại dự án Lão Nhai, Lão Nhai đã từng là trung tâm thành phố C, chúng ta hoàn toàn có khả năng khôi phục lại nó." 

Phác Chung Đại nhận lấy tài liệu, liếc nhanh vài trang, "Anh không biết là em có hứng thú với việc bảo tồn văn hóa từ hồi nào đấy, Xán Liệt , Phác thị là làm kinh doanh, đừng nên áp đặt nhu cầu của bản thân em cho cả tập đoàn chứ." 

Phòng họp rộng lớn, không khí khó chịu đè nén. 

Phác Xán Liệt chớp chớp mắt,"Anh, chuyện này đâu phải mình em có thể quyết được, cuối tuần này hãy tổ chức họp một lần nữa, rồi bỏ phiếu quyết định."

 "Được." Phác Chung Đại đứng lên. 

Anh ta thật đã xem thường thằng em trai này, không ngờ nó trở lại Phác thị rồi lại dám chống đối anh ta. Tuy nói Phác thị là do một tay ông cụ tạo dựng, nhưng sau này vẫn luôn do ba Phác Xán Liệt quản lý. Đến thế hệ của bọn anh, tất cả mọi người đều nghĩ là, Phác Xán Liệt sẽ tiếp quản Trình thị. Có điều anh lại có dự định của riêng mình, lúc học đại học đã tự mở công ty, cho đến hai năm trước, anh mới trở lại Phác thị. 

Phác Xán Liệt trở lại phòng làm việc. 

Thư ký Trương nói, " Lần này Phác tiên sinh dành rất nhiều tâm huyết cho dự án khai thác phát triển, hiện giờ chắc chắn anh ta không chấp nhận được."

Anh gật đầu một cái, "Anh ấy là một người rất cố chấp, chuyện anh ấy đã định thì sẽ rất khó quay đầu lại."

 "Vậy chúng ta phải làm thế nào đây?" Thư ký Trương hỏi. 

"Đừng lo lắng. Số nhà cao tầng ở thành phố C nhiều lắm, ít đi một tòa cũng không thành vấn đề đâu." Anh nói một cách hời hợt."Thứ bảy tuần này có lịch trình gì không?" 

Thư ký Trương nhìn bản lịch trình một lát, "Có hẹn ăn cơm với Hoàng tiên sinh." 

Ánh mắt Phác Xán Liệt hơi thay đổi, "Đẩy tới cuối tuần đi, sau này đừng sắp xếp lịch trình gì vào Chủ nhật cho tôi." 

Thư ký Trương đồng ý, phải cùng bạn gái, anh ta hiểu được.

 Buổi sáng thứ bảy, Châu Huyền ở nhà cùng Tiểu Viễn vẽ tranh. Tiểu Viễn chẳng hề có chút hứng thú nào với mấy chuyện này, làm cho qua loa. Tối qua cô đã chat video với Viên Hề kể lại những hoạt động gần đây của Tiểu Viễn. 

[ EDIT/ ChanSeo] Chuyện người không biếtWhere stories live. Discover now