Chương 37

127 13 0
                                    


 Hoàng Mĩ Anh có kiêu ngạo của mình, cô ta không thể giống với những kẻ si cuồng thường gặp, bám sát Phác Xán Liệt không nghỉ. Cho tới nay, sự ái mộ của cô ta đối với anh vẫn sâu nặng trong lòng, sau khi biết hai nhà cố ý tác hợp hai người, cô ta vẫn luôn âm thầm vui sướng, là thượng đế đã nghe được tiếng lòng của cô ta. Cô ta cho là cô ta và anh đã có thể đến với nhau, kết hôn sinh con, có một gia đình hạnh phúc. Nhưng cô ta chưa bao giờ biết rằng, trong lòng anh đã tồn tại một người khác. 

Hoàng Mĩ Anh âm thầm hít một hơi,"Thôi, anh đừng nói gì cả. Mặc kệ như thế nào, trong mắt anh cô ta luôn là tốt nhất." 

Phác Xán Liệt nhìn sự u tối trong ánh mắt xinh đẹp của cô ta, "Châu Huyền không ưu tú bằng em, nhìn thì thấy thông minh, nhưng thật ra có những lúc cô ấy rất lơ mơ. Về mặt tình cảm, cô ấy là một người hèn yếu. Mĩ Anh, rồi em sẽ lấy được một đức lang quân xứng đáng với em."

Cô ta nhìn vào mắt anh, "Anh đang an ủi em à?" Cô ta nhún nhún vai, "Em nhất định sẽ gặp được một người còn ưu tú hơn cả anh." Giọng nói cô ta có chút mơ hồ. 

Anh đứng đợi cùng cô ta cho tới khi bạn cô ta tới đón. Kim Thái Nghiên ngồi trên xe, nhìn anh. 

Chờ Hoàng Mĩ Anh lên xe rồi, cô ta hỏi, "Cậu lại đi cùng với anh ta?" 

Hoàng Mĩ Anh không để ý lắm, "Anh ấy cũng không phải là yêu ma quỷ quái, đi cùng anh ấy thì sao nào?" 

Kim Thái Nghiên chớp chớp mắt, cất giọng lạnh lùng, "Anh ta cũng không dễ dàng, gặp phải Từ Châu Huyền." Lời nói này thật ra có mấy phần chua. 

Hoàng Mĩ Anh nhắm mắt lại, "Đáng đời." Cô ta sâu kín phun ra mấy chữ. "Bạn học kia của cậu trông thì dịu dàng, không ngờ tính tình cũng quật cường tới vậy." 

Kim Thái Nghiên cười lạnh một tiếng, "Cũng vầy vậy thôi." Cô ta không nói gì nữa.

 Do liên quan tới chuyện của Kim Tuấn Miên, nên cô ta đã đem tất cả mọi bất mãn với Châu Huyền bộc phát ra. Mấy năm nay vẫn cố ý không liên lạc, không ngờ rằng có nhiều thứ tình cảm vẫn không hề thay đổi.

 Buổi tối hôm đó, Phác Xán Liệt liên lạc với Châu Huyền thì biết cô đã từ Ô Trấn trở về. Anh bận bịu tới mức ngay cả thời gian ngủ cũng không có. Hai ngày nay, trên dưới Phác thị đều căng thẳng. Phác Chung Đại đã lén lút mua một ít cổ phần của tập đoàn. Những vị chú bác nhà họ Phác bên này đều biết cả, chỉ không nói ra mà thôi. Di chúc của lão gia còn chưa được công bố, không ai trong bọn họ biết được mọi chuyện sẽ ra sao? 

Giọng nói rõ ràng nặng nề, "Ông nội anh sao rồi?" 

Anh trầm ngâm nói, "Còn chưa tỉnh lại. Châu Huyền ——" 

"Sao vậy?" 

Anh vẫn chưa nói hết mà. 

Phác Xán Liệt nuốt nước miếng một cái, "Hai ngày nay Tiểu Viễn sao rồi?" Có tới mấy ngày rồi chưa gặp cậu bé. 

Châu Huyền có chút nhức đầu, bởi vì cô đột nhiên đi du lịch, cậu bé rất tức giận. Bây giờ còn không chịu về nhà.

[ EDIT/ ChanSeo] Chuyện người không biếtWhere stories live. Discover now