Đệ nhất chương: Trại chủ phu nhân

11.4K 341 20
                                    


"Lớn mật! Ngươi sao có thể như thế hồ nháo?"

Một nam tử vận hoàng bào tức giận quát, phất tay đem bình ngọc lưu ly trên bàn gạt xuống, bình ngọc rơi xuống đất vỡ nát, làm cho cung nữ, thái giám hầu hạ bên cạnh nơm nớp lo sợ đến nỗi hai chân đều phát run. Thánh Võ vương triều quân chủ là người có tiếng nghiêm khắc, tuy rằng sẽ không lạm sát vô tội, nhưng nếu bị hắn trừng mắt một cái, tuyệt đối cuộc sống sau này sẽ càng thêm khó khăn.

"Hừ ~~" Nhưng kì quái chính là người quỳ gối phía dưới một chút cũng không bị khuôn mặt băng lạnh của hoàng thượng dọa sợ, còn dám hừ một tiếng.

"Thế nào? Ngươi còn biết lễ độ là gì không ? Ngươi bình thường hồ nháo, trêu chọc đại thần triều đình. Trẫm biết ngươi còn có chừng mực, cho nên ngay cả hỏi cũng không có hỏi đến, nhưng lần này ngươi cư nhiên lớn gan dám đánh vào đầu cả sứ thần Duy Hạ, may mắn có Tiêu Tề ngăn cản, bằng không, không biết ngươi nháo thành cái gì nữa. Một hồi ngươi phải theo ta đến chỗ của sứ thần xin lỗi.".

" Không đi " Nam tử trả lời phi thường rõ ràng.

" Ngươi nói cái gì? Ngươi dám lặp lại lần nữa?" Hoàng Đế tức giận đập bàn. thái giám, cung nữ sợ tới mức quỳ xuống hô to: " Hoàng Thượng bớt giận, Hoàng Thượng bớt giận."

Tiểu Vương gia bĩu môi, lặp lại y hệt: " Không đi "

" Trẫm hôm nay phải giết ngươi, nghiệt súc! Để sau này khỏi phải đau tim. " Hoàng Thượng rút ra 'Long Uyên kiếm' trên vách tường, đem kiếm đâm về phía Tiểu Vương gia. Tiểu Vương gia không đạt được ý đồ liền tự động đứng dậy, linh hoạt trốn tránh kiếm của Hoàng đế, hắn tuy rằng dám cùng Hoàng huynh già mồm không phân lớn nhỏ, nhưng đạo nghĩa 'quân thần chi lễ' lại chưa bao giờ quên, bởi vậy hắn chỉ lo tránh chứ không đánh lại.

"Hoàng Thượng bớt giận, Hoàng Thượng bớt giận."

" Cút ngay!" Tiểu Vương gia một cước đá văng tên thái giám chặn đường phía trước.

" Ngươi đứng lại cho Trẫm." Hoàng Đế thấy mình cứ tiếp tục truy đánh có chút phá hư hình tượng nghiêm trang nên đứng lại. Toàn bộ vương triều cũng chỉ có Tử Luân Tiểu Vương Gia mới dám trêu chọc Thánh Võ Hoàng đế như thế.

Thái Hậu giá lâm –.

Thái Hậu giá lâm –.

Thái Hậu thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!

Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!

Luân Vương gia thiên tuế!

" Ai gọi Thái Hậu tới ?" Hoàng Thượng lớn tiếng hỏi, mọi người đều cúi mặt không trả lời.

" Thế nào? Hoàng nhi hình như không vui khi gặp ai gia sao." Thái hậu ung dung chậm rãi bước vào, vì dốc lòng bảo dưỡng nhan sắc, cho nên Thái Hậu hiện giờ vẫn rất xinh đẹp, hoa lệ.

" Trẫm chưa từng nói như vậy ?" Hoàng Thượng hít sâu cố ngăn lại lửa giận trong lòng, lúc này tiểu Vương gia đã sớm tránh ở phía sau Thái Hậu, lộ ra một con mắt trộm nhìn Hoàng Thượng.

[Đam mỹ] Áp Trại Phu Nhân (Hoàn)Where stories live. Discover now