Đệ nhị thập nhị chương: Thời Cơ Chín Muồi

2.3K 135 24
                                    


Vương Hằng ngủ thật sự rất say, nếu như không phải chân bị co rút lợi hại, y còn chưa có tỉnh đâu.

" Tử Luân...... Tử Luân......" Gọi cả hai lần cũng chẳng có ai đáp lại, Vương Hằng lấy làm lạ, bình thường vào lúc này Ngao Tử Luân luôn luôn dính ở bên người y, làm sao giống như bây giờ gọi nửa ngày mà chẳng ai đáp lại.

Vừa tỉnh dậy thân mình y luôn mệt mỏi kiệt sức, không muốn động, nhìn ánh tà dương nhợt nhạt, thẳng đến toàn thân đều trở nên lạnh lẽo, mới nắm tay chậm rãi đứng lên, thân mình lộ ra có chút nặng nhọc hướng phòng trong đi đến.

Giờ Tuất Ngao Tử Luân vẫn chưa về, Vương Hằng lúc này mới phát giác có chuyện không ổn.

" Thị." Vương Hằng lên tiếng gọi ẩn vệ, nhưng Thị không có xuất hiện, Vương Hằng cũng không cảm thấy có cái gì không ổn, bởi vì Thị làm ẩn vệ đi theo y chẳng qua xuất phát từ ân nghĩa mà thôi, Thị hoàn toàn tự do.

Vương Hằng cước bộ vụng về, cứ ở bên trong đi tới đi lui, không biết tại sao tim đập mạnh và loạn nhịp lợi hại. Nhìn sắc trời bên ngoài, đã muốn tới giờ hợi, y chịu không được loại dày vò này, phủ thêm áo choàng hướng 'Trúc ốc giữa vách đá' nơi Thân Đồ Viêm Ngự đi đến, đề khí bay vào trúc ốc.

" Thân Đồ công tử, biết Tử Luân đi đâu không?" Vương Hằng mặt không chút thay đổi nhìn hai người đang ôm nhau, lãnh đạm nói.

" Mau buông ra." Bị người khác bắt gặp được chuyện tốt, Thân Đồ Viêm Ngự mặt nóng rần lên, hung hăng đánh cho Lê Hi hai cái làm cho hắn buông mình ra.

Thân Đồ Viêm Ngự đỉnh cái bụng chín tháng mang thai, chầm chậm tiêu sái đến trước mặt Vương Hằng, " Mời ngồi, Lê Hi mau lấy ấm trà nóng đến."

Lê Hi chỉnh lại quần áo, lại cấp thêm cho Thân Đồ Viêm Ngự nhất kiện áo khoác, xoay người đi đến phòng bếp.

" Thân Đồ công tử, Tử Luân......"

" Vương đại ca không cần khách khí, gọi ta Viêm Ngự được rồi."

Vương Hằng hơi nhíu mi, đối với việc Viêm Ngự cố ý nói sang chuyện khác rất bất mãn, nhưng vẫn thuận theo kêu, " Viêm Ngự, biết Tử Luân đi nơi nào không? Quá ngọ hôm nay đã không nhìn thấy hắn rồi."

Nhìn thái độ Vương Hằng cường ngạnh như thế, Viêm Ngự biết mình giấu không nổi nữa, thở dài một hơi, lúc này Lê Hi cũng đem trà nóng bưng đến, Thân Đồ Viêm Ngự nhân tiện rót giúp y một chung, chuyển qua cho y, " Chuyện rất dài, Vương đại ca ngươi uống trà trước, sau ta sẽ từ từ kể cho ngươi nghe."

Vương Hằng bưng trà, nhẹ nhàng uống một ngụm.

"Gia tộc của Tử Luân rất lớn, phe phái cũng rất phức tạp, tục ngữ nói cây to đón gió, nên vừa vặn đưa tới cơn lốc lớn. Chiều hôm nay Tử Luân nhận được thư nhà, một chi nhánh trong gia tộc hắn cùng người của gia tộc khác cấu kết với nhau làm việc xấu, ý đồ chia cắt gia tộc hắn, tình huống rất nguy cấp, vốn hắn muốn mang ngươi đi cùng, nhưng hắn lo lắng không thể bảo hộ ngươi chu toàn, cho nên mới đi trước một mình. Tử Luân trước khi đi có nói, đợi sau này tình hình ổn định lại sẽ lập tức tới tìm Vương đại ca. Vương đại ca có thể an tâm ở lại chỗ này, chỉ cần một ngày còn có Viêm Ngự này thì ta có thể bảo đảm Vương đại ca không phải lo lắng gì cả."

[Đam mỹ] Áp Trại Phu Nhân (Hoàn)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora