Đệ nhị thập nhất chương: Tình Thế Thay Đổi

2.4K 123 5
                                    


Vương Hằng nghi ngờ nhìn cái này nhìn cái kia, cuối cùng cúi đầu nhìn chằm chằm bụng chính mình.

Ngao Tử Luân còn chưa có nghĩ ra nên nói như thế nào với Vương Hằng mới tốt, liền bước lên phía trước kéo Vương Hằng hướng trên núi đi đến, chỉ vào phong cảnh bốn phía, nói lãng sang chuyện khác, " Tiểu Hằng, xem hai cây liền cành kìa, thân thể đều triền cùng một chỗ, thật tương thân tương ái a, kiếp sau chúng ta cũng biến thành thụ có được không, như vậy vừa sinh ra chúng ta đã có thể ở cùng nhau, cho đến chết cũng không tách rời."

"...... Được." Thật sâu nhìn hai cây liền cành liếc mắt một cái, nghiêng đầu kéo kéo tóc mai trước ngực Ngao Tử Luân hỏi, " Cái kia Lê Hi vừa mới nói bảo......"

" A, ngươi xem hai con chim trên trời kìa, không biết có phải chim liền cánh hay không nha......"

Đối với nam nhân liên tục nói sang chuyện khác bên người, Vương Hằng rất bực mình, nếu không phải chú ý đến mặt mũi của Ngao Tử Luân, y đã sớm ngắt hắn hai cái rồi đá thêm mấy cái.

Đi tới Lệ Vân Giáo, đập vào mắt là những tòa nhà có hình dạng khác nhau, Lệ Vân Giáo không có kiến trúc huy hoàng, cột không điêu khắc tường không mài dũa, không có ngói long vân khảm ngọc lưu ly, chỉ có tiểu phòng vô cùng đơn giản lại ấm áp cảnh đẹp ý vui.

Thân Đồ Viêm Ngự vì hai người giải thích, giáo chúng Lệ Vân Giáo tính cách đều có chút quỷ dị kỳ nhân người lập dị, lúc vừa thành lập Lệ Vân Giáo, đều dựa theo ý muốn của chính họ xây dựng phòng ở, ai cũng không phục ai, sau mâu thuẫn càng ngày càng trở nên gay gắt giết hại tàn nhẫn, khi đó toàn bộ Minh Hoa Sơn ồn ào gà bay chó chạy, về sau thủ lĩnh tuyên bố, chính mình mà xây dựng phòng mình thích. Sau mỗi người mỗi xây phòng khác nhau, thành ra nhàn rỗi đến vô sự, lại nổi lên tranh cao thấp, xem ai xây phòng tốt nhất, tu sửa rồi kiến tạo, nói đến đây Viêm Ngự chỉ vào phòng ốc trước mặt nói, " Sau liền biến thành thế này."

" Đều rất đẹp." Vương Hằng cảm tưởng, này có thể sánh bằng nhà gỗ ở sơn trại hắn trước kia kiên cường hơn nhiều.

" Ngươi thích, trở về ta cho người xây càng đẹp hơn ." Ngao Tử Luân luôn không quên làm cho Vương Hằng vui lòng.

" Thiết ~~ tục nhân." Viêm Ngự châm chọc Ngao Tử Luân. " Đi theo ta, dẫn hai người nhìn một chút chỗ ở sau này."

" Cốc Mạch!" Lê Hi giương giọng hô. Lát sau một tiểu đồng đã chạy tới, tiểu đồng ước chừng mười một mười hai tuổi, lớn lên rất thích cười.

" Lê thiếu gia có chuyện gì vậy?"

" Mang hai vị khách nhân này đi xem phòng." Sau liền khom người ôm lấy Thân Đồ Viêm Ngự, nhảy hai cái lên một gian trúc ốc trên vách núi.

Lê Hi nhẹ nhàng đem Thân Đồ Viêm Ngự đặt ở trên giường, thân thủ bắt đầu xé rách quần áo trên người hắn, Viêm Ngự buồn bực đánh hắn, Lê Hi không chút để ý, một tay bắt lấy tay Viêm Ngự, tay kia không ngừng chiến đấu với y phục trên người Viêm Ngự. Có thể thấy động tác này đối vói Lê Hi rất quen thuộc, chỉ chốt lát đã đem toàn bộ quần áo trên người Viêm Ngự cởi xuống. Buông tay Viêm Ngự ra, kéo hắn đứng lên, nhìn từ đầu đến cuối, một tấc lại một tấc đánh giá thân mình Viêm Ngự.

[Đam mỹ] Áp Trại Phu Nhân (Hoàn)Where stories live. Discover now