Đệ thập nhất chương: Quan Binh Vây Sơn

2.7K 131 6
                                    

Áp Trại Phu Nhân

Tác giả :Lam Hề Lạc
Edit : Tử Tố
Beta : Hoa Sát

Đệ thập nhất chương: Quan Binh Vây Sơn

" Đại đương gia , Lưu Đại Xuyên tập họp một đội quan binh, hiện tại đã muốn đến chân núi." A Hách kích động chạy vào, thở hồng hộc nói.


Vương Hằng nhíu mi," Mẹ nó, làm quan không ai tốt cả, chỉ biết ức hiếp bách tính bình thường! Quốc gia chỉ toàn lũ sâu mọt, bắt nạt kẻ yếu, cùng một giuộc. Hừ! Tới hay lắm, ta sẽ làm các ngươi có đến mà không có về, triệu tập tất cả huynh đệ, phòng thủ quan khẩu, đến một người giết một người, đến hai người giết một đôi!"

" Vâng!" A Hách cao giọng đáp, giống như con thỏ 'Oạch' một chút chạy đi ra ngoài, còn không có đi hai bước liền ồn ào," Giáo trường tập hợp, các huynh đệ đều tình thần sôi nổi lên, đừng cả ngày chỉ nghĩ tới phụ nữ. Đại đương gia nói, hôm nay sẽ đánh một trận ác liệt, các huynh đệ đều nhớ kỹ, quan binh đến đây chỉ có chết không về!"

" Hay lắm!"

" Úc ~~"

" Đại đương gia anh minh!

_______________*****________________

" Đánh chết này rùa vương bát đản!"

" Rốt cục có đánh không vậy, chờ mệt mỏi nhiều ngày như vậy rồi, nếu còn không đánh thì thật sự sẽ thành lười biếng mất." Nghe thấy có thể đánh nhau, mọi người hoan hô.

" Hảo! Các huynh đệ xung trận." A Hách cầm lấy đại đao, đi trước làm gương. Vương Hằng lại nhất quyết không cho Ngao Tử Luân buộc tóc cầm kiếm đi theo mình.

" Vương đại ca, đây là làm sao vậy?" Liễu Di Hương từ sau viện đi ra, bổ nhào vào người Vương Hằng nghẹn ngào hỏi.

" Không có việc gì, cứ ở phía sau viện, tạm thời không cần đi ra, nếu cảm thấy buồn thì đi tìm tẩu tử ngươi trò chuyện." Vương Hằng gạt tay Liễu Di Hương đang ôm lấy tay mình ra.

" Không! Ta không muốn, đều tại ta, nếu không phải vì ta này quan binh căn bản sẽ không đến, đều do ta, thực xin lỗi, Vương đại ca thực xin lỗi." Liễu Di Hương khóc nức nở.

[Đam mỹ] Áp Trại Phu Nhân (Hoàn)Where stories live. Discover now