Đệ thập tứ chương: Không Vướng Bận

2.2K 127 9
                                    


Hai mươi mốt người sau khi thương lượng chọn ăn ngủ dã ngoại, thì phân tổ tìm chim muông thú rừng, ăn xong, đều tự tìm chỗ để nghỉ ngơi. Ngao Tử Luân nằm trên người Vương Hằng, mĩ tư tư ngủ. Có lẽ trong hai mươi mốt người này chỉ có mình Ngao Tử Luân là có thể nhàn hạ say ngủ, thậm chí là mộng đẹp.

Trịnh Liêm tính tình rất tốt, trằn trọc cả đêm, như thế nào cũng vô pháp đi vào giấc ngủ, trước lúc bình minh thì cầm lấy đao, lén lút quay về sơn trại, hắn tự biết chỉ dựa vào bản thân mình căn bản không thể làm được gì, quyết định gì, thế nhưng hắn xưa nay ghét nhất bị người ta vong ân phụ nghĩa, quay về sơn trại lần này giết vài tên bất trung bất nghĩa gì đó, cũng coi như lấy lại được vốn .

Càng đến gần sơn trại thì mùi máu tươi trong gió càng nồng, Trịnh Liêm nghi hoặc, cước bộ nhanh hơn hướng sơn trại lao đi. Đẩy ra đại môn có chút rách nát, nhìn đến cảnh tượng trước mắt, Trịnh Liêm nháy mắt kinh ngạc đến ngây người.

Sơn trại trước mắt thật hoang tàng, nơi nơi đều là phần chân tay đã cụt còn lại, máu tươi đem nền đất nhuộm thành đỏ sẫm. Trịnh Liêm nhăn mày, chậm rãi đi vào, đạp lên mặt đất máu tươi dính cả vào đế giày, nhìn xuống đế giày một tấc huyết ô, trong lòng Trịnh Liêm trào ra thật sâu chán ghét. Tìm khắp toàn sơn trại, không một người sống sót, Trịnh Liêm chỉ cảm thấy sự tình quá kỳ hoặc, nhanh chóng chạy xuống núi.

" Đại đương gia , Trịnh ca đã trở về." A Hách xa xa nhìn thấy bóng dáng Trịnh Liêm, cao hứng la lên.

Nghe vậy, mọi người yên tâm thở ra một hơi, sáng sớm tỉnh lại, phát hiện Trịnh Liêm đã biến mất, mọi người đều rõ ràng tính nết Trịnh Liêm, biết hắn giận quá mất bình tỉnh, nhất định là trở về sơn trại giết vài người, lo lắng không yên, sau khi thảo luận quyết định sẽ trở về cứu Trịnh Liêm, đang chuẩn bị đi thì nghe A Hách hô lớn, sỉ khí bừng bừng trong nháy mắt đều bay mất.

" Đại đương gia ...... Hô...... Có...... Có chuyện quái lạ ......" Trịnh Liêm thở hồng hộc.

" Nghỉ ngơi một chút, từ từ nói." A Hách vội vã mang nước đưa cho hắn.

Ục ục ục~~

Trịnh Liêm uống hơn phân nửa túi nước, lại hít sâu hai hơi:" Ta quay về...... Vừa đến sơn...... Trại...... Thì phát hiện...... Các huynh đệ đi theo..... Nhị đương gia làm phản...... Đều đã chết...... Ta ở...... Trong sơn trại đảo một vòng phát hiện không một ai sống sót...... Hô...... Nơi nơi đều là máu......"

Nghe vậy, mọi người nhíu mày, Vương Hằng sau khi suy nghĩ nói:" Chúng ta trở về nhìn xem."

" Hảo."

Sơn trại giống như những lời Trịnh Liêm kể, mọi người đều chết sạch, hơn nữa chết còn rất thê thảm, hầu như không có ai toàn thây. Trên mặt đất, trên tường, trên cửa...... Nơi nơi đều là máu. Vài người nhìn thấy thảm cảnh này, nghe mùi máu tanh trong không khí đều buồn nôn phun ra.

Vương Hằng mặt không chút thay đổi ở trong sơn trại đảo một vòng, cuối cùng thở dài một hơi nói," Cùng nhau bắt tay đem sơn trại này thiêu đi, tốt xấu gì cũng đều là huynh đệ trước đây, không thể để cho bọn họ phơi thây ngoài hoang dã được."

[Đam mỹ] Áp Trại Phu Nhân (Hoàn)Место, где живут истории. Откройте их для себя