Đệ thập ngũ chương: Ôn Nhu Thế Công

2.5K 131 14
                                    


" Tiểu hằng, tỉnh rồi?" Thấy Vương Hằng muốn ngồi dậy, Ngao Tử Luân liền ân cần nâng hắn lên.

"...... Ân." Vừa tỉnh lại, có chút mơ hồ. Vương hằng gãi gãi đầu, trong lòng đột nhiên thắc mắc, thật sự kỳ quái, trước kia ở những nơi xa lạ thì hoàn toàn không thể đi vào giấc ngủ, càng đừng nói ngủ say giống như thế này. Không lẽ là vì...... Có hắn ở sao?

" Đói không ?"

Vương hằng lắc đầu.

" Vậy khát không ?"

Vương hằng lại lắc đầu.

Ngao Tử Luân thuận tay giúp hắn mặc quần áo vào, " Đi rửa mặt chải đầu, rồi xuống dưới ăn chút cháo, ăn no trước, hiện tại mới giờ Dậu, hoa đăng đến giờ Tuất mới bắt đầu."

" Được......." Vương Hằng ngẩng đầu, ngơ ngác nhìn một lúc ân cần của Ngao Tử Luân, hỏi, " Ngươi thật sự thích ta?" Giọng điệu rất rõ ràng. Hắn cũng minh bạch mình là một cái đại quê mùa, sẽ không có nhiều mị lực đến nỗi có thể hấp dẫn trái tim của một người xinh đẹp như Ngao Tử Luân.

Ngao Tử Luân vì Vương Hằng mang hài vào, đứng dậy, nâng mặt hắn lên, nhìn thẳng vào mắt Vương Hằng, vẻ mặt rất nghiêm túc, " Là thật, ta thật sự thích ngươi. Còn ngươi? Có thích ta không ?"

Bị vẻ mặt chân thành của Ngao Tử Luân làm cho rung động, thân thể Vương Hằng một trận lỗ tai nổ ran, lồng ngực như đánh trống, thình thịch thình thịch thình thịch, bên trong sôi sục khác thường, hận không thể nhảy ra ngoài, ánh mắt Vương Hằng dao động, không dám đối diện cùng Ngao Tử Luân, lời nói thì ngập ngừng, " Ta...... Cái kia...... Ta......"

Trong lòng Ngao Tử Luân hâm hở chờ Vương Hằng trả lời, yên lặng nhìn môi hắn....... Dạt dào mong chờ, cuối cùng nhận được một câu 'Đói bụng' của Vương Hằng. Ngao Tử Luân ngây người đến choáng váng, không thể tin trợn to hai mắt. Tại sao hắn có thể thích một người như vậy chứ ?

" Ngươi...... Ngươi nói cái gì? Lặp lại lần nữa."

" Đói bụng." Vương Hằng liếc mắt xuống phía dưới, không nhìn tới vẻ mặt kinh ngạc của Ngao Tử Luân.

" Ngươi vừa mới nói không đói bụng ?"

" Hiện tại đói bụng."

Ngao Tử Luân nhìn khoét hai mắt hắn thật sâu, hít sâu, cắn răng mỉm cười, "Được, đi ăn cơm." Rồi siết chặt tay Vương Hằng hướng phía ngoài đi ra.

"...... A......" Nhìn thần sắc kinh ngạc của Ngao Tử Luân, Vương Hằng không nhịn được, khúc khích bật cười.

" Ha ha ha......" Ban đầu chỉ cười nhỏ nhưng một lúc sau lại cất tiếng cười to.

Nhìn vẻ mặt vui thích của Vương Hằng, Ngao Tử Luân ảo não đến dậm chân. Nhưng thấy Vương Hằng không hề che dấu hào sảng tươi cười, thì buồn bực trong lòng trong nháy mắt cũng đều tiêu tán. Ngao Tử Luân bỗng nhiên nhào tới, đem người ôm vào lòng, sau nâng đầu Vương Hằng lên, hung hăng hôn trụ.

Hơi thở hai người hòa lẫn vào nhau, tình ý bắt đầu dâng lên.

" Tiểu hằng thích xem ta ngạc nhiên như vậy sao? "

[Đam mỹ] Áp Trại Phu Nhân (Hoàn)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant