Đệ tam chương: Sơn Trại Vương nổi giận

3.7K 183 15
                                    



Nhìn nhị đương gia bị nhấn nước, quay đầu nhìn bóng dáng giận dữ rời đi kia, Ngao Tử Luân vuốt cằm ánh mắt nghiền ngẫm, phản ứng này không giống một sơn trại vương nên có.

" A Hách, lại đây." Hướng về người bên cạnh đang vui sướng khi có người gặp họa A Hách ngoắc ngoắc ngón tay.

" Hắc hắc ~~ đại phu nhân ngài có gì phân phó?" A Hách liền cụp đuôi chạy đến bên người Ngao Tử Luân.

" Đại dương gia các người tức giận cái gì vậy ?" Thủ lĩnh thổ phỉ cư nhiên đối với chuyện cường bạo dân nữ ác cảm như thế, thật sự là ngạc nhiên.

A Hách khẽ nâng đầu, nhìn Ngao Tử Luân liếc mắt một cái, ánh mắt kia rõ ràng như muốn nói : vấn đề đơn giản rành rành như vậy ngươi còn hỏi. Ngược lại hành động nhỏ bé kia lại làm cho Ngao Tử Luân càng thêm hiếu kỳ, cũng không có trách tội A Hách dám phạm thượng," Nói mau."

A Hách khom người đi theo phía sau Ngao Tử Luân, " Đại đương gia chúng ta rõ ràng quy định, không có mệnh lệnh tuyệt đối không được bắt người cướp của, giết người phóng hỏa, tối kiêng kị là cường bạo dân nữ."

" Các ngươi chăng phải là thổ phỉ sao? "

" Đương nhiên!" nói đến đây, A Hách liền ngẩng đầu ưỡn ngực, cả người khí chất đều biến đổi, xem ra hắn đối với thân phận là thổ phỉ này cảm thấy vô cùng tự hào.

" Thổ phỉ không phải đều bắt người, cướp của không chuyện ác nào không làm sao?" Hoa hai bên đường nở phi thường xinh đẹp, Ngao Tử Luân tiện tay hái xuống một đóa.

" Ai nói ...... A ~~ không được!" A Hách khẽ hô nhỏ, thân thủ kéo lấy tay hắn .

" Buông ra " Ngao Tử Luân nghiêng người tránh đi, thân hình lao về phía sau, thuận tay hái xuống càng nhiều hoa.

" Đại phu nhân, hoa này ngài không thể hái ." A Hách nhìn nhánh hoa trụi cành, cả khuôn mặt đều nhăn thành một đống.

" Thế nào? Ta thân là trại chủ phu nhân ngay cả quyền hái một đóa hoa cũng không được sao? "

" Không phải, trong sơn trại cái gì ngài cũng có thể động, nhưng hoa này ngài không thể động được."

" Vì sao? Này đâu phải hoa vàng hoa bạc, ta vì sao không thể động. Hừ hừ ~~ ta hôm nay có trời mới không động tới." Tay trái hái xuống mấy đóa hoa ném lên không trung, tay phải rút ra nhuyễn tiên bên hông, vung tay lên, roi linh hoạt uốn éo, tại không trung 'Ba' một tiếng toàn bộ hoa đều bị dập nát động tác Ngao Tử Luân từ trên xuống dưới đều lưu loát sinh động như mây bay nước chảy, cực kỳ tự nhiên.

A Hách bị thân thủ tuyệt diệu của Ngao Tử Luân làm cho ngây người, không tự giác vỗ tay liên tục, ba ba ~~" Đại phu nhân, hảo tiên pháp, dạy ta đi."

Ngao Tử Luân bị bộ dạng như con chó nhỏ của A Hách chọc cười , tức giận tích lũy ở ngực vừa rồi cũng tan thành mây khói,"Dạy ngươi cũng được, nhưng ngươi phải thành thật trả lời ta mấy vấn đề."

" Hảo hảo hảo! Ta nhất định biết gì sẽ nói đó."

" Thứ nhất hoa này là của ai?" Được người sơn trại coi trọng như thế, chủ nhân hoa này thân phận nhất định không đơn giản.

[Đam mỹ] Áp Trại Phu Nhân (Hoàn)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum