Phiên ngoại 2: Ôn Tuyền Ngọt Ngào

2.9K 126 14
                                    

*Ôn tuyền: suối nước nóng ( mị phiên dịch cho tình yêu nào chưa bik (~'3')~♥ )* 

" Hằng nhi~~ Hằng nhi ~~" Ngao Tử Luân chỉnh là một tên vô lại, cứ dính ở trên người Vương Hằng dỡ thủ đoạn trêu chọc.

Vương Hằng hạ quyết tâm không quan tâm tới hắn, thời khắc hai cục cưng chọn đồ vật đoán tương lai quan trọng cỡ nào, vậy mà tên vô lại đó cư nhiên không cho y trở về, cứ bắt y ra làm rồi làm, khiến cho y phải nằm trên giường tận ba ngày, còn không có hoãn lại đây, trong lòng Vương Hằng cái kia khí a, không dự định tha thứ cho hắn dễ dàng như vậy đâu.

Chiêm chiếp ~~

"Hằng nhi~~ Hằng nhi ~~" Ngao Tử Luân dán ở trên mặt Vương Hằng, chu đôi môi đỏ mọng ra cắn a cắn.

Sờ soạng trên mặt một phen, đều là nước miếng, Vương Hằng đen mặt, vung mạnh nắm tay đánh Ngao Tử Luân một quyền, Ngao Tử Luân không nỡ đánh lại, càng không dám tránh né quá mức rõ ràng, chìa mặt ra để cho Vương Hằng đánh.

Xoa khóe miệng bị đánh, Ngao Tử Luân đáng thương hề hề nói, " Hằng nhi, ngươi thực bạo lực, đau chết được......"

" Tê ~~" Vẻ mặt Ngao Tử Luân rất ủy khuất, rất đáng thương mà xem xét Vương Hằng, thỉnh thoảng kêu lên hai tiếng, không được một lát Vương Hằng liền mềm lòng.

Cố gắng đứng thẳng dậy, Vương Hằng dịu dàng xoa vết xanh tím trên mặt Ngao Tử Luân, "Rất đau sao?"

" Ân " Ngao Tử Luân gật gật đầu, cái bộ dáng kia miễn bàn có bao nhiều ủy khuất.

" Tại sao không tránh chứ." Nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Ngao Tử Luân bị đánh cho xanh tím, Vương Hằng đau không thôi, xuất ra thuốc mỡ tiêu ứ, nhẹ nhàng mà xoa ở trên mặt Ngao Tử Luân.

" Nếu ta né, thì Hằng nhi làm sao nguôi giận a." Ngao Tử Luân lời ngon tiếng ngọt không ngừng.

Nghe vậy, Vương Hằng cúi đầu cười khẽ.

Vương Hằng sau khi sinh đứa nhỏ, thì càng thêm phong tình, cái loại này ý nhị càng hấp dẫn người khác, nay lại cười, Ngao Tử Luân cảm thấy ót nóng lên, nhiệt ý thẳng hướng xoang mũi cùng hạ bộ, Ngao Tử Luân vội vàng bịch mũi.

Nhìn biểu tình cùng động tác quái dị của Ngao Tử Luân, Vương Hằng lo lắng, " Làm sao vậy? Mặt tại sao hồng như vậy? Sinh bệnh sao?"

" Không, không có việc gì." Ngao Tử Luân không muốn đụng chạm thêm Vương Hằng lúc này, hắn sợ càng kéo dài thời gian gần giũ, hắn liền lập tức hóa thành lang sói, đem Vương Hằng ăn hết cả xương lẫn tủy.

Vẻ mặt có thể che dấu, cái mũi có thể bịch lại, nhưng còn cái vật đứng thẳng giữa hai chân là vô pháp che lại, trong thời gian ngắn không thể biến mất. Nhìn giữa hai chân Ngao Tử Luân dựng lên túp lều nhỏ, mặt Vương Hằng như bị đốt cháy, mắng hắn một hơi, " Sắc lang!"

Nhìn Vương Hằng đỏ ửng hai má, lửa nóng trong lòng Ngao Tử Luân cháy càng sâu, nhu nhu cái mũi gần sát Vương Hằng, " Hằng nhi, ta sắc như thế nào, sắc ngươi thế nào ?"

" Cút ngay, đi ra ngoài!" Vương Hằng chỉ về phía cửa.

" Hằng nhi ~~" Ngao Tử Luân ở thắt lưng Vương Hằng cọ một hồi

[Đam mỹ] Áp Trại Phu Nhân (Hoàn)Where stories live. Discover now