Vừa bước vào cửa, Tần Ly đã thu hút ánh mắt của mọi người. Bắt gặp vết thương trên gương mặt nàng, Tần Vinh Hải không nhịn được nhíu mày, những người đứng phía sau Tần Vinh Hải có người oán giận, có kẻ xem như chưa từng thấy gì. Nhất là đại trưởng lão, hắn vốn là trưởng tử bị đệ đệ đoạt gia chủ vị nên luôn xem con cháu dòng chính của đệ đệ không vừa mắt. Hiện tại, cháu gái Tần Vinh Hải đắc tội với Nguyễn gia, trên mặt hắn hiện rõ bộ dáng vui sướng khi người gặp họa.
"Ly Nhi thỉnh an gia gia cùng các vị trưởng lão." Tần Ly thi lễ với Tần Vinh Hải cùng vài vị trưởng lão rồi mỉm cười với mọi người. Sau đó ngây ngô nhìn Nguyễn Kiến Nhân, nói: "Ta không rõ ý tứ của ngươi, vì sao ta lại không dám đi ra?"
Tần Ly nở nụ cười khiến thành viên Tần gia có chút kinh ngạc, bình thường đứa nhỏ này luôn sống hướng nội, tại sao hôm nay lại mang khí chất lạnh nhạt, bộ dáng vân đạm kinh phong? Đối mặt với người Nguyễn gia, cư nhiên còn có thể thong dong cười, chẳng lẽ hôm nay bị đánh đến thay đổi tính tình? Aizzzzz... Số khổ!
"Hừ, chẳng lẽ ngươi đã quên mình trói Tô tiểu thư và chúng ta lại rồi bỏ đi để mặc chúng ta dầm mưa cả một buổi sao? Ngươi..." Nguyễn Kiến Nhân còn muốn nói cái gì đó lại bị ánh mắt của thiếu niên ngồi cạnh ngăn lại.
"Ta vốn không muốn nhắc lại chuyện này, xem như chúng ta nháo một hồi đi, nên bỏ qua thôi!" Tần Ly bị hắn chỉ tay vào mặt cũng không giận mà cười thêm ngọt ngào, chuyển hướng sang Tô Uyển Nhi: "Tô tỷ tỷ, ngươi nói xem như vậy có đúng không?"
Tô Uyển Nhi không hề muốn nhắc lại sự kiện kia, nàng ta bị một kẻ mình luôn coi là phế vật bắt trói lại quả thật chẳng hay ho gì, thậm chí còn là nỗi sỉ nhục đối với nàng ta. Ban đầu nàng ta dự tính sẽ giữ kín bí mật này, chỉ cần đến đây bắt vật nhỏ về. Vậy mà bí mật lại bị Nguyễn Kiến Nhân ồn ào bại lộ khiến tất cả mọi người đều biết, nàng ta hung hăng trừng mắt với Nguyễn Kiến Nhân, rồi ném cho lão giả ngồi cạnh nàng ta một ánh mắt.
Lão giả bắt được ý tứ, xoa tay một chút rồi hướng Tần Vinh Hải mà nói: "Tần gia chủ, việc hôm nay chỉ là tiểu hài tử chưa hiểu chuyện náo loạn không đúng chừng mực một chút thôi. Khiến cho Tần tiểu thư bị trọng thương là lỗi của bọn ta. Thế này đi, tiểu thư nhà ta rất yêu thích huyền linh thú trong tay Tần tiểu thư, chúng ta đã chuẩn bị mười vạn kim mua nó, xem như cấp phí thuốc men trị thương cho Tần tiểu thư, đồng thời biểu lộ thành ý của bọn ta."
Nghe thấy đối phương ra giá mười vạn kim để mua một huyền linh thú chưa qua xác định cấp bậc và nòi giống, xa xỉ như thế cũng chỉ có đại gia tộc như Tô gia mới làm ra được. Ngay tức thì, có vài kẻ đã động tâm, huống hồ Tô gia không phải là thế lực mà bọn họ có thể trêu vào được, thêm một chuyện không bằng bớt đi một chuyện. Cũng có người cảm thấy tức giận, đánh đứa nhỏ nhà họ thiếu điều mất mạng còn ra vẻ đạo mạo như làm việc thiện, làm sao mà họ có thể nuốt cho được bụng tức này?
Sắc mặt Tần Vinh Hải không biến hóa gì, chỉ quay đầu nhìn về phía Tần Ly. Ông muốn xem cháu gái ông có thay đổi hay không, sẽ chấp nhận lời đề nghị hay cự tuyệt. Đến tột cùng, nàng sẽ thu thập thế cục như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit-Hoàn) Thiên tài huyền linh sư - Phù Hương Nhược Thuỷ
General FictionThể loại: xuyên không, dị giới, nữ cường Tần Ly - gia chủ siêu cấp thế gia về võ cổ - trong lúc nghiên cứu một quả cầu Huyền Giới thần bí, nàng xuyên không ngoài ý muốn, trở thành nhi nữ 9 tuổi của Nguyên thành Tần gia Nguyệt Diê...