Q3- Chương 47: Cánh chim đã lớn

5.5K 132 3
                                    

Sau khi Minh Dạ và Tần Ly rời đi, Tô Thái và Liễu Nguyên liền bay lên không trung, bay về phía Lôi gia. Bọn họ muốn đích thân coi một chút, Lôi gia đến cùng có phải thật sự bị giết hay không.

Toàn bộ Lôi gia đều thành một đại dương mênh mông biển lửa, nhưng bởi vì kết giới của Tần Ly vẫn còn, bởi vậy cũng không lan đến kiến trúc gần đó. Tô Thái cũng không quá mức dựa vào tiền, cũng không chú ý tới tầng kết giới. Hắn nhìn phía biển lửa dưới, nhìn ngọn lửa phía dưới càng ngày càng nhỏ, lửa cháy hết tạo thành một làn khói dày đặc. Toàn bộ Lôi gia đã hôi phi yên diệt, nếu không bởi khói đặc, hắn cơ hồ cho rằng Lôi gia cho tới bây giờ chưa từng tồn tại. Bởi vì Tần Ly rời khỏi nơi này, kết giới cũng nhạt dần, tiêu tán trong không trung.

Lửa này không đơn giản, lại có thể biến Lôi gia tan thành tro bụi. Hắn híp ánh mắt thế sự xoay vần, liên tưởng đến mấy ngày trước Tô Uyển Nhi bị thiêu cháy còn đứa con mất tích, đoán rằng việc đó có liên quan đến việc này.

Liễu Nguyên theo sát sau Tô Thái đến Lôi gia, nhìn mặt đất cháy đen, hỏi: "Nhạc phụ đại nhân, cái này thật là thiếu niên kia làm sao?"

"Mặc kệ là ai làm, Lôi gia đều đã không tồn tại. Nhưng mà Lôi gia biến mất đối với chúng ta mà nói có thể nói là chuyện tốt, lão gia hỏa Lôi Nham Hạc kia tu vi đã đến võ tôn đỉnh phong, lão tổ tông hai nhà chúng ta cũng không phải đối thủ. Vốn đang cố kị với bọn họ, hiện tại coi như trừ bỏ một mối họa trong lòng. Có điều lửa này sợ là không đơn giản, xem ra cần phải điều tra kĩ con bé Tần Ly kia." Tô Thái từng nghe Tô Hồng kể lại, tự nhiên cũng biết linh kỹ của Tần Ly chính là hỏa diễm.

"Con bé kia có quan hệ thân thiết với nghiệt tử, nếu hắn không phế tu vi Vũ nhi, hiện tại Liễu gia cũng sẽ không xuất hiện nội loạn." Liễu Nguyên nói tới đây, trong mắt sắc mặt đầy giận dữ.

Tô Thái nghĩ đến nữ nhi và cháu ngoại mình, ánh mắt nhìn Liễu Nguyên tràn ngập bất mãn. "Hừ, nói đến đều tại ngươi đồ gia chủ vô năng. Ngay cả nữ nhân và con cái cũng quản không được, lão phu vô cùng thất vọng với ngươi. Năm đó nếu không phải ngươi nhất thời tham luyến mỹ mạo của yêu nữ kia, mơ ước bảo vật của người ta, thì làm sao có thể xảy ra nhiều chuyện như vậy?"

Liễu Nguyên đối với Tô Thái quát lớn trong lòng có chút không vui, nhưng cũng không biểu hiện ra ngoài. Hắn ngượng ngùng liếc Tô Thái một cái, cúi đầu xuống. Hắn không thể phát hỏa với Tô Thái, nên đổ hết lửa giận lên trên người Liễu Hàn Vân và Tần Ly.

Hàn Thuyền Phàm và Vệ Văn Hồng cũng thấy lửa lớn hướng Lôi gia, có điều bọn họ cũng không đến tìm hiểu, ngược lại đi về phía học viện. Hai nhà bọn họ hiện tại là minh hữu của Tần Ly, tự nhiên phải quan tâm tình huống của nàng một chút. Huống chi hai người đều muốn Tần Ly làm con dâu, lúc này càng thêm không thể không nghe thấy không hỏi.

Minh Dạ ôm Tần Ly trực tiếp đáp xuống tiểu viện, ôm nàng vào phòng. Tần Ly bất đắc dĩ nói: "Huynh bỏ ta xuống giường là được rồi, chỉ là tạm thời không thể sử dụng linh lực thôi mà, huynh không cần khẩn trương như vậy. Buổi tối ta sẽ vào Huyền giới chữa thương, rất nhanh có thể khôi phục."

(Edit-Hoàn) Thiên tài huyền linh sư - Phù Hương Nhược ThuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ