Q3- Chương 46: Lôi gia bị diệt

5K 133 9
                                    

Tần Ly vừa nghe Minh Dạ nói, không nhịn được trợn trừng mắt? Hắn bảo nữ nhân của ai cơ? Tuy ở đây chỉ có một mình Lôi Diệp Lâm là người ngoài, hắn cũng không thể tuy tiện nói lung tung vậy được. Có điều bằng biết hiện tại không phải thời điểm rối rắm, chờ bọn họ ra ngoài sẽ tìm Minh Dạ lý luận.

Minh Dạ thấy Tần Ly không phản đối, trong lòng thầm vui sướng, trong mắt chứa ý cười. Nhưng hắn cũng không dám biểu hiện quá rõ ràng, cố ý lạnh mặt, vẫn chỉ ngân thương vào Lôi Diệp Lâm.

Lôi Diệp Lâm thầm tức giận, không ngờ Tần Ly với Minh Dạ lại cùng nhau. Có điều vừa nãy Minh Dạ trốn ở chỗ nào chứ? Chẳng lẽ trên người hắn có bảo vật? Hắn đã nhằm vào mình, mình cũng chẳng cần khách khí với hắn làm gì, nhíu mày nói: "Minh thiếu gia, cậu nói như vậy là không chịu tránh ra? Tuy cậu địa vị cao quý, nhưng đây là đông đại lục, Lôi gia tốt xấu cũng là một đại gia tộc, không chấp nhận bị người ta bắt nạt. Nếu cậu cứ nhất quyết không chịu tránh ra, vậy đừng trách lão phu không khách khí!"

"Bớt sàm ngôn đi!" Minh Dạ vận khởi linh lực, vung ngân thương nhằm vào ngực Lôi Diệp Lâm mà đâm.

Thực lực của Lôi Diệp Lâm là võ tôn tam giai, Minh Dạ là huyền linh tôn ngũ giai, thực lực hai người cách xa nhau, tuy Lôi Diệp Lâm vô cùng tức giận, cũng sẽ không ngốc mà liều mạng. Ánh mắt ông ta nhìn về phía chốt mở mật thất, tính đúng thời cơ vung vô số chưởng về phía trước, thân hình lui mạnh, vặn chốt mở ra rồi nhảy vào.

Minh Dạ không nghĩ tới ông ta chưa đánh đã chạy, linh lực toàn thân bùng nổ, phá vỡ toàn bộ chưởng ấn nhưng chung quy vẫn chậm một bước. Chờ tới lúc hắn vọt lên, Lôi Diệp Lâm đã biến mất. Tần Ly mắt thấy Lôi Diệp Lâm thật người vào mật thất cũng không kịp ngăn cản.

"Lão thất phu, chạy nhanh thật đó!" Tần Ly cáu giận nói.

"Chắc là ông ta đi gọi cứu binh, phỏng chừng sẽ đi tìm mấy lão già kia. Hôm nay nhất định phải giải quyết Lôi gia, Lôi Diệp Lâm giảo hoạt âm ngoan, nay chúng ta đã không thể quay đầu, bằng không ông ta sẽ không tha cho chúng ta." Minh Dạ phân tích.

Tần Ly gật đầu, hai người ở trong phòng bắt đầu tìm cơ quan.

Sau khi Lôi Diệp Lâm nhảy vào mật thất thì đi về phía nội viện. Ông ta không phải đối thủ của Minh Dạ, nhưng thực lực của lão tổ tông thì bọn họ không thể so sánh. Hiện tại lão ta thầm nghĩ bắt hai người, đoạt lấy linh thạch cao cấp rồi tính. Huống hồ vừa rồi đi ra từ hư không, hắn ta nhất định có bảo vật ẩn thân, bằng không không thể nào ông ta lại không phát hiện. Bọn chúng đã tự mình đưa đến cửa thì không thể bỏ qua.

Lôi Diệp Lâm đi tới cửa ra, xoay cơ quan đi ra ngoài. Một ngã của mật thất thông với nội viện, đi tiếp chính là nơi ở của lão tổ tông Lôi gia - Lôi Nham Hạc.

Lôi Nham Hạc luôn ở trong viện sớm ngày tu luyện, hi vọng có thể đột phá. Hiện tại tu vi của lão không bằng Nguyệt Diệu Thương, đây cũng là nguyên nhân Lôi gia không có âm mưu mưu phản. Một khi thực lực của lão ta mạnh hơn Nguyệt Diệu Thương, thì đã đến lúc thấy đổi triều đại.

Lôi Diệp Lâm vừa tiến vào nội thất, Lôi Nham Hạc liền mở mắt, thân ảnh chợt loé rời nơi đó. Thấy bộ dáng chật vật của Lôi Diệp Lâm, lão trầm giọng nói: "Sao lại thế này?"

(Edit-Hoàn) Thiên tài huyền linh sư - Phù Hương Nhược ThuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ