Thiếu niên đối diện nhìn chằm chằm Tần Ly, bị một câu của nàng nghẹn một hơi ở ngực. Hắn ở Thanh Vân tông tốt xấu cũng là nhân vật thiên tài, có bao nhiêu người ước gì có thể kết giao với hắn. Ở bên ngoài, người nào nhìn thấy hắn không phải cung kính đón chào, chỉ mong có thể nói với hắn một câu, không ngờ cô gái này cũng dám nói với mình như vậy, quả thực là không có mắt nhìn.
"Ta có thể nói chuyện với ngươi là phúc khí ngươi đã tu luyện, ngươi cũng dám đối xử với ta như vậy?" Thiếu niên càng nghĩ càng giận, vốn gương mặt trắng nõn giờ hơi đỏ ửng, đương nhiên đây là tức giận.
Tần Ly nhíu mày, đứa nhỏ này thật đúng là không đáng yêu, hiện tại xem ra cũng không giống Phượng Tiêu lắm. Nàng lạnh giọng: "Ta cũng không cầu nói chuyện với ngươi, ta còn muốn ăn cơm nữa, nếu không có việc gì vậy phiền ngươi nhường một chút."
Thiếu niên "hừ" một tiếng, xoay người bước đi ra cửa tửu lâu.
Người trong tửu lâu tuy rằng không biết thiếu niên, nhưng quần áo trên người thiếu niên bọn họ vẫn nhận biết, đúng là trang phục của nội tông Thanh Vân tông, nói vậy thiếu niên kia ở Thanh Vân tông địa vị không thấp. Bọn họ ít nhiều biểu cảm trên mặt đều có chút kinh dị, có âm thầm lắc đầu. Tiểu cô nương này cũng dám nói vậy với đệ tử Thanh Vân tông, quả thực chính là muốn chết. Nhưng bọn họ cũng đều không có lá gan đi lên đáp lời với thiên niên, ánh mắt nhìn Tần Ly có chút trốn tránh. Có chút không có ý tốt, trên mặt có vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa.
Thần thái và phản ứng của người trong tửu lâu không thoát khỏi ánh mắt của Tần Ly, nhưng nàng không cần. Cho dù thiếu niên này thân phận cao quý tới đâu, chọc nàng cũng không ăn được đồ tốt.
"Phượng Tiêu, Lam U, các ngươi muốn ăn cái gì thì tự chọn, hôm nay mời các ngươi ăn một bữa no nê." Tần Ly bỏ qua phản ứng người khác, nới với Phượng Tiêu và Lam U ở đối diện.
Lam U cũng chú ý tới phản ứng của người trong tửu lâu, khó chịu nhíu mày.
Phượng Tiêu quay đầu quát: "Nhìn cái gì vậy, chưa thấy qua mỹ nam tử à?"
Phượng Tiêu quát vậy, người trong tửu lâu đều chấn động, tiện đà cúi đầu hoặc xoay người. Tần Ly và Lam U bị hắn chọc cười, hai người không nói gì lắc đầu.
Ba người gọi một bàn đồ ăn, Bạch Diễm trực tiếp chạy lên bàn ăn.
Mấy người Tần Ly ăn tương đối no, đang chuẩn bị đứng dậy, thiếu niên kia lại đi tới cửa tửu lâu. Hắn nhìn tửu lâu, biểu cảm trên mặt có chút ảo não. Đứng ở cửa tửu lâu, nhìn qua có chút do dự.
"A, kia không phải xú tiểu tử vừa rồi sao? Sao trở lại nhanh như vậy?" Phượng Tiêu nhìn thiếu niên ở cửa, tò mò than thở một câu.
Tần Ly thấy thiếu niên đang nhìn tửu lâu bộ dáng ảo não, hiểu rõ cười nói: "Hắn tám phần là tên mù đường, không tìm được nơi muốn đến, lại vòng trở lại."
Thiếu niên quả thật là tên mù đường, vừa nãy thái độ của Tần Ly khiến hắn tức giận, trên đường cũng không tìm người khác hỏi đường, bởi vậy đi nửa ngày lại trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit-Hoàn) Thiên tài huyền linh sư - Phù Hương Nhược Thuỷ
General FictionThể loại: xuyên không, dị giới, nữ cường Tần Ly - gia chủ siêu cấp thế gia về võ cổ - trong lúc nghiên cứu một quả cầu Huyền Giới thần bí, nàng xuyên không ngoài ý muốn, trở thành nhi nữ 9 tuổi của Nguyên thành Tần gia Nguyệt Diê...