Q1-Chương 22: Mười tuổi trở thành tam phẩm luyện dược sư cao cấp

8.3K 280 22
                                    

Tần Ly vì muốn học luyện dược thật tốt, nên thông báo mọi người trong nhà sẽ rời khỏi Tần gia nửa tháng, trên thực tế, nàng không có đi xa, mà núp ở một nơi hẻo lánh ngay bên ngoài Nguyên thành, ở trong Huyền giới.

Thấm thoát, thời hạn nửa tháng đã hết, Tần Ly rốt cục cũng luyện chế thành công tam phẩm đan dược, vô cùng xứng với tên gọi tam phẩm luyện dược sư. Bởi vì Phục Linh đan cùng Nguyên Linh đan đều là tam phẩm đan dược cao cấp, bởi vậy nàng cũng thành tam phẩm luyện dược sư cao cấp. Khuynh Nhan nhìn hai bình nhỏ chứa Nguyên Linh đan và Phục Linh đan trong tay nàng, vui mừng gật đầu. Mới hơn một năm [ trong Huyền giới], từ một học đồ muốn học luyện dược đã trở thành tam phẩm luyện dược sư, đã được cho là thiên tài khó gặp.

Khi luyện dược, phải phóng thích và áp súc linh lực không ngừng và linh hoạt, nên Tần Ly đã tấn chức đến cao cấp huyền linh sư tam giai.

Ra khỏi Huyền Giới, Tần Ly chuẩn bị về nhà, sau đó nàng liền nói cho cả Tần gia biết tin tức nàng trở thành luyện dược sư. Mười tuổi đã là tam phẩm luyện dược sư, có nhân vật thiên tài bậc này trấn áp, phàm là người có đầu óc sẽ không dám đụng chạm đến Tần gia, ngược lại sẽ có không ít cao thủ tự động đến cửa Tần gia xin được ở lại bảo hộ Tần gia. Trọng yếu nhất chuyện này có tác dụng khiến cho Tô gia ở kinh thành kinh sợ, bọn họ sẽ không hành động thiếu suy nghĩ. Chờ nàng giải quyết xong Nguyễn gia, là có thể an tâm đi đến Lạc Hoa sơn lâm.

Sau khi nàng trở lại Tần gia, Trần lão đến tìm, "Ly nhi, Nguyễn gia kia đã bắt đầu hành động. Mấy đêm trước, một đám sát thủ đã bị ta xử trí. Có lẽ hành động lần này không thành, Nguyễn gia kia hẳn là sẽ yên tĩnh mấy ngày."

"Trần gia gia, đã để người lo lắng. Lần này Ly nhi trở về, muốn triệt để giải quyết Nguyễn gia." Trong mắt Tần ly xẹt qua một tia u ám khó thấy, nàng không cần phải ẩn nhẫn nữa.

Mỗi lần nhìn thấy người Nguyễn gia, trong lòng Tần Ly đều vô cùng phẫn hận, đây là do chấp niệm của Tần Ly trước đây tạo thành. Khuynh Nhan đã từng nói, nếu chấp niệm này không xóa bỏ, thì nó sẽ thành trở ngại trên con đường tu luyện của nàng. Kỳ thực cho dù không có cỗ chấp niệm này, nàng cũng sẽ không buông tha Nguyễn gia, bây giờ nàng đã coi bản thân mình là người của Tần gia, làm sao có thể cho phép người khác bắt người nhà của nàng?

Trần lão mỉm cười, nhìn ra Tần Ly lần này trở về có chút bất đồng, tựa hồ lại thăng cấp. Không hổ là người thiếu chủ coi trọng, huống hồ nàng vẫn là......

Trần lão đi rồi, Tần Ly đến thư phòng Tần Vinh Hải, thương lượng cùng ông về chuyện công bố thân phận của nàng. Ngày thứ hai, tin tức Tần gia đại tiểu thư là tam phẩm luyện dược sư cao cấp khiến cho người trong ngoài thành đều chú ý, nhưng Tần gia vẫn chưa xác nhận thực hư của tin tức này, cũng không có làm ra bất kì động tĩnh gì.

Sau khi Nguyễn gia nghe được tin tức, trên dưới Nguyễn gia đều vô cùng khủng hoảng, Nguyễn Dục Thành cùng vài đứa con họp nhau trong thư phòng.

"Cha, tiểu tiện nhân Tần gia vậy mà thành luyện dược sư, tin tức này cha đã nghe qua chưa?" Nguyễn Tịch mở miệng nói.

(Edit-Hoàn) Thiên tài huyền linh sư - Phù Hương Nhược ThuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ