Q1-Chương 15: Minh Dạ đi rồi

9.5K 292 8
                                    

Tần Ly khẽ vung bàn tay trắng nõn, một đám lửa nhỏ xuất hiện trên tay. Nàng còn chưa kịp ra chiêu, thì đột nhiên một vầng sáng xanh mãnh liệt nhanh chóng đánh về hướng đại trưởng lão, trong nháy mắt, đại trưởng lão hóa thành một luồng bụi mà bay đi.

"Sau khi giết hắn còn phải tìm chỗ hủy thi, phiền phức, cứ trực tiếp đốt hắn thành bụi như vậy, tương đối bớt việc."

Tần Ly ngẩng đầu, liền nhìn thấy Minh Dạ đứng giữa không trung. Ánh trăng chiếu vào hắn, cả người tựa như được phủ một tầng hào quang bàng bạc, trông rất đẹp mắt. Chỉ là hắn hiện tại đứng ở giữa không trung là muốn làm gì? Chẳng lẽ giữa đêm hôm khuya khoắc, hắn muốn chưng ra cho nàng xem hắn có thể bay?

Nàng biết huyền linh tông có thể đứng giữa không trung, đến huyền linh tôn là có thể ngự không phi hành. Nhưng một huyền linh tôn cường đại xuất hiện trước mặt nàng, tuổi cũng không lớn, khiến người nhu nhược nhỏ bé như nàng chịu đả kích không nhỏ.

"Ta không quen nhìn lên trên, phiền ngươi xuống dưới nói chuyện." Tần Ly tắt lửa trên tay, đứng tựa vào tường.

Minh Dạ đáp xuống mặt đất, đứng ngay cạnh nàng.

"Nữ nhân, ngươi thật sự rất thú vị." Minh Dạ học theo dáng Tần Ly, tựa người vào tường, hai người đứng cạnh nhau như thế.

"Cám ơn đã khích lệ! Định đi khi nào?" Tần Ly cảm thấy Minh Dạ này rất nguy hiểm, không muốn có quan hệ sâu xa với hắn. Thân phận của hắn thần bí, sức mạnh cường đại, có thể nói bản thân nàng không biết gì về hắn, nàng không muốn hắn biết nhiều về nàng.

"Muốn ta đi đến vậy? Ai, còn tưởng rằng giúp ngươi nhiều thứ như vậy, ngươi có thể buông lòng phòng bị một chút" Minh Dạ khe khẽ thở dài, "Chỉ là ngươi sẽ được toại nguyện nhanh thôi, ta sắp đi rồi."

Tần Ly nghe câu cuối cùng, lo lắng trong lòng không còn, nhưng có chút buồn. Nàng ngẩng đầu nhìn ánh trăng, sóng mắt lay chuyển mông lung. "Ta không thích người khác tiếp cận ta một cách có mục đích, trước mặt ta, ngươi quá mức thần bí. Ngươi giúp ta, ta cảm tạ, nhưng lại không có biện pháp tiếp nhận ngươi. Ngươi chừng nào thì đi, ta tiễn ngươi."

"Có thể nghe được những lời thật lòng của ngươi, ta cũng không còn bận tâm nữa. Kỳ thực không phải ta thần bí, chỉ là hiện tại có chút chuyện hiện tại chưa thể nói rõ cho ngươi. Nữ nhân, ngươi vốn có thể sống một cuộc sống bình thường, có lẽ vĩnh viễn sẽ không gặp phải những thứ không nên gặp kia, đối với ngươi mà nói sẽ càng thêm hạnh phúc, nhưng ngươi lại cố tình lựa chọn một con đường khác."

"Bình thường sao? Có đôi khi rất nhiều việc đều là tình thế bức bách, chẳng phải ý ta muốn."

"Nguyễn gia kia... ngươi định thế nào?"

"Ngươi yên tâm đi, ta có biện pháp." Thủ hộ Tần gia hiện tại là nhiệm vụ lớn nhất của nàng, vì bảo hộ Tần gia, nàng sẽ không ngừng cố gắng để trở nên cường đại. Hiện tại nàng còn quá yếu, không thể tự mình giải quyết Nguyễn gia.

"Không còn sớm, ta đi về trước." Tần Ly thu hồi tầm mắt, đi về Tần gia.

Minh Dạ nhìn chằm chằm bóng lưng nàng, cho tới khi nàng khuất bóng......

(Edit-Hoàn) Thiên tài huyền linh sư - Phù Hương Nhược ThuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ