Tần Ly thấy mặt Minh Dạ không một chút biểu cảm, khoé môi run run, người này đúng là còn biến thái hơn mình. Mà khuôn mặt Tô Uyển Nhi đã trắng không khác gì tờ giấy, đôi mắt to giàn giụa nước mắt, đôi môi run rẩy, nhẫn tâm cắn lưỡi tự sát, Minh Dạ trực tiếp dùng linh lực ngăn cản hành động của nàng ta, nàng ta chỉ có thể há nửa miệng, không thể phát ra tiếng. Nàng ta hiện tại như một pho tượng điêu khắc, không nhúc nhích, đôi mắt to trừng lớn như muốn rớt ra ngoài, trong mắt có hoảng sợ trước nay chưa từng có.
"Muốn chạy hả? Nợ ngươi còn chưa trả xong đâu." Minh Dạ chậm rãi nói từng chữ, từng bước lại gần, dùng linh lực truyền vào trong cơ thể Tô Uyển Nhi, chặt đứt toàn bộ kinh mạch nàng ta, mắt thấy mạch máu nổi lên trên làn da. Hiện Tô Uyển Nhi không thể phát ra tiếng, nhưng trong mắt chứa đầy tơ máu rất dọa người.
Tô Uyển Nhi đơ ở đó, toàn bộ làn da không ngừng vỡ ra tạo thành những cái miệng nhỏ, bắt đầu không ngừng rỉ máu ra ngoài, Minh Dạ đứng một bên nhìn nàng ta không ngừng chảy máu từng chút từng chút một. Bộ quần áo màu hồng nhạt giờ đã nhiễm đỏ như máu, trên mặt đất máu chảy lênh láng. Máu đỏ điểm trên làn đã trắng bệch, khiến Tần Ly có chút buồn nôn.
"Được rồi, giết nàng ta đi, chúng ta còn phải đi tìm Tô Bằng nữa!" Tần Ly nói xong, lòng bàn tay tạo ra một ngọn lửa, trực tiếp thiêu Tô Uyển Nhi thành tro bụi.
Minh Dạ liếc mắt nhìn thi thể trên đất lần cuối, đi đến trước mặt Tần Ly, nói: "Nữ nhân, thời điểm Nguyễn gia bị diệt ta không có mặt, không thể giúp được nàng, có điều hiện tại Tô gia với Lôi gia cũng không may mắn như thế đâu. Bọn chúng dám hại nàng, phải trả đại giới."
Trong lòng Tần Ly xẹt qua một dòng nước ấm, phượng mâu nhìn sườn mặt Minh Dạ, mắt đẹp loé một chút nhu tình.
"Sao vậy, bị ta làm cảm động rồi à?" Minh Dạ nhếch khoé miệng, cười có chút tà ác.
Tần Ly ý thức được thì sững sờ, thu lại ánh nhìn: "Được rồi, huynh vào trong Huyền giới đi, giờ chúng ta đi tìm Tô Bằng."
Minh Dạ thấy trên mặt Tần Ly ửng đỏ, độ cong khoé miệng càng lớn hơn. Nữ nhân này lại có thể đỏ mặt, thú vị.
Tần Ly đưa Minh Dạ vào Huyền giới, nhìn bốn phía nhíu nhíu mày. Trong phòng toàn mùi máu hoà lẫn mùi khét, nàng cảm thấy cực kỳ không thoải mái.
Nàng không thu hồi kết giới vì sợ Tô Uyển Nhi ở trong phòng rất nhanh bị phát hiện, sẽ phá hủy kế hoạch của nàng. Xoay người rời khỏi phòng, ẩn thân đi đến phòng của Tô Bằng.
Sáng sớm Tô Bằng đã bị chuyện ba thi thể làm cho đau đầu, người cũng cực kỳ dễ nổi cáu. Ông ta đen mặt ngồi ở trong phòng, ngón tay xoa xoa huyệt thái dương.
"Lão gia, thiếp thân có nấu một bát canh nóng." Sáng sớm Tô Bằng đã rời chỗ của tiểu thiếp thì không trở lại, tiểu thiếp này biết trong nhà đã xảy ra chuyện, nhận thấy cơ hội biểu hiện đã tới, nàng ta liền nấu một chén canh nóng lưu lại ấn tượng hiền lương mẫu mực.
Tô Bằng có không ít tiểu thiếp, đây chính là tiểu thiếp thứ hai mươi mốt ông ta vừa mới cưới về, hiện tại chính là thời điểm được sủng ái. Nàng ta nghĩ nếu giờ biểu hiện thật tốt, Tô Bằng sẽ luôn sủng ái nàng ta, phu nhân và mấy tiểu thiếp khác sẽ không dám động tới nàng ta, địa vị của nàng ta sẽ được ổn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit-Hoàn) Thiên tài huyền linh sư - Phù Hương Nhược Thuỷ
General FictionThể loại: xuyên không, dị giới, nữ cường Tần Ly - gia chủ siêu cấp thế gia về võ cổ - trong lúc nghiên cứu một quả cầu Huyền Giới thần bí, nàng xuyên không ngoài ý muốn, trở thành nhi nữ 9 tuổi của Nguyên thành Tần gia Nguyệt Diê...