Q1-Chương 19: Hội đấu giá(1)

7.9K 256 4
                                    

Tần Ly từ bắt đầu tu luyện trọng thứ hai của bí quyết Ngũ Hành Huyền Hỏa, có thể nhìn thấu tu vi của huyền linh sư lớn hơn nàng hai cấp bậc trở xuống, theo quán tính, nàng luôn thăm dò tu vi trước khi nói chuyện với người khác. Thời điểm thiếu niên xuất hiện tại cầu thang, trước tiên nàng cảm nhận cấp bậc của hắn là đại huyền linh sư nhất giai, sau đó mới nhìn ngoại hình của hắn.

Thiếu niên cầm trong tay một chiếc quạt từ xương rồng có nạm vàng, đỉnh đầu đội kim quan khảm ngọc, mặc một thân cẩm bào, thắt lưng thêu chỉ vàng nạm ngọc, từ đầu đến chân đều xa hoa vô cùng, nhưng lại không phô trương. Ngược lại khiến cả người càng thêm ngọc thụ lâm phong, tiêu sái lỗi lạc.

Tần Ly nhìn trang phục tương xứng với khí chất của hắn, biết người này nhất định là công tử đại gia tộc. Nàng không muốn có quan hệ với những người này, vì thế muốn mở miệng cự tuyệt.

Đối phương tựa hồ nhìn ra ý nghĩ của nàng, nói tiếp: "Tiểu huynh đệ không cần băn khoăn, tại hạ tên là Hàn Hi Bạch, tại hạ cùng bằng hữu ngẫu nhiên nghe được ý xảo diệu trong lời nói của tiểu huynh đệ, nên vô cùng khâm phục. Bởi vậy muốn mời các vị cùng nhau ăn một bữa cơm, nhân tiện nhận thức nhau một chút. Huống chi hiện tại lại là thời điểm vô cùng đông khách, cho dù các ngươi đi đến tửu lâu khác, cũng khó có phòng trống."

Tần Ly nhìn năm người bọn họ, biết bọn họ cũng đói bụng lắm, ngẫm lại cũng chỉ là một bữa cơm, vì thế gật đầu, cất bước lên lầu.

Sau khi bọn họ, những tiểu thư có thân phận ở dưới mới phát đầu phản ứng lại.

"Trời ạ, hắn không phải Hàn nhị công tử Hàn gia ở kinh thành sao?" Nữ hài nhi đứng cạnh Tiết Ngưng Ngọc che miệng hô to.

"Quả thật là Hàn nhị công tử, năm trước ta cùng cha đến kinh thành có thấy qua, một năm không gặp, y càng thêm anh tuấn!" Nàng còn lại gật đầu, lại liếc mắt hướng trên lầu lần nữa.

Tiết Ngưng Ngọc cắn răng, hiện tại chẳng những không thể đuổi họ đi, lại còn gián tiếp thành toàn cho bọn họ, nàng ta sao lại không tức cho được? Nàng ta quay đầu nhìn hộ vệ phía sau, an ủi bản thân kiên nhẫn một chút, chờ đến khi sau hội đấu giá, sẽ khiến cho bọn hắn đẹp mặt!

Mấy người Tần Ly đi theo Hàn Hi Bạch lên lầu, đi tới Điệp Lan hiên. Vừa vào cửa, một bóng dáng tím nhào tới. "Ai nha, tiểu Bạch, sao nãy giờ huynh mới lên? Người có mời được không?"

"Không phải phải đã bảo huynh rằng ra ngoài không được gọi ta là tiểu Bạch sao?" Hàn Hi Bạch bùng nổ trong nháy mắt, trừng mắt lao nhanh về bóng dáng màu tím. "Khụ khụ, đây là bằng hữu của tại hạ, Nguyệt Diệu Thần. Các vị không cần để ý, mời vào!" Nháy mắt, lại khôi phục sự nho nhã ban đầu.

Nguyệt Diệu Thần cười ngây ngô gãi đầu, nói: "Hắc hắc, quên mất!"

Tần Ly không ngờ thiếu niên có bộ dạng ngốc ngốc này, thực lực đã tới đại huyền linh sư tam giai, so Hàn Hi Bạch còn cao hơn hai giai. Nghe thấy hắn mang họ Nguyệt Diệu, xem ra là người trong hoàng tộc.

"Đúng rồi, không biết vị tiểu huynh đệ này xưng hô như thế nào?" Đoàn người sau khi ngồi xuống, Hàn Hi Bạch hỏi.

(Edit-Hoàn) Thiên tài huyền linh sư - Phù Hương Nhược ThuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ