Reverse - 6

603 80 0
                                    


"Anh không biết"

Đã từ bao giờ nhỉ, cậu tự hỏi trong đầu mình, từ khi nào mà quan hệ của hai người lại ngày càng trở nên chán đến mức chẳng ai trong số họ chịu thay đổi, cứ để nó ngày ngày hờ hững trôi như mặt sông yên ả như thế. Yên bình đến mức tẻ nhạt, lắm lúc cậu còn nghĩ, hình như mình chưa có bạn trai thì phải.

Im lặng bao phủ lấy hai người khi đang đối diện nhau trong quán café mà họ hay lui tới mỗi sáng, anh uống café sữa đá, cậu chọn cho mình một cốc Americano, vẫn là như ngày trước nhưng giờ cảm giác không còn vậy nữa. Soonyoung vẫn cứ đắm mình vào chiếc ipad, thỉnh thoảng lại ghi chép gì đó cho vũ đạo mới vừa nghĩ ra, còn cậu, chỉ im lặng và chán nản đưa mắt nhìn ra phố đông người tấp nập.


Rốt cuộc họ là gì của nhau?



Cậu hỏi anh như vậy và anh nhất thời ngồi ngây ra trên ghế của mình, rồi mới chậm chạp lắc đầu nói không biết. Ừ, đến chính cậu còn chẳng biết thì sao anh biết được, Kwon Soonyoung vốn đâu phải là người có thể hiểu được tâm tư người khác. Nhưng chẳng phải cậu, Lee Chan là bạn trai bé nhỏ của anh sao, vậy mà anh cũng không hiểu.


Sao lại nực cười đến thế?


Hay là đoạn đường chúng ta cùng đi chỉ đến đây thôi?


"Channie" Soonyoung đưa tay tháo kính, ipad cũng đã tắt, giấy bút cũng được để gọn lại trên mặt bàn. Cậu đưa mắt nhìn anh, quay người chờ đợi "chúng ta tạm thời..."

"Đừng gặp nhau nữa" Anh ngỡ ngàng nhìn cậu, Lee Chan bình thản nhún vai, nhấp ngụm Americano đã nguội từ khi nào, cái vị đắng của café khiến cậu rung mình. Cậu biết, anh đang cố gồng mình để không khiến cậu đau lòng. Nhưng chính cậu cũng biết, níu giữ một ai đó không còn tình cảm với mình, nhận lại sẽ chỉ là trắng tay.


Soonyoung nhìn cậu lắc đầu "anh không phải không còn yêu em, chỉ là..."


"Anh mệt rồi và anh muốn nhìn lại mối quan hệ của chúng ta, đúng không?" cậu thở dài, khẽ cười, việc đối mặt với chuyện này, cậu cũng đã sớm chuẩn bị từ trước nên không có gì là ngạc nhiên. Soonyoung khẽ gật "em cũng vậy"


Cậu cũng mệt, khi phải cứ cố gắng tự huyễn là mình vẫn yêu anh. Đúng, cậu yêu anh, đến hiện tại vẫn còn yêu, nhưng chỉ đơn giản, họ cần nghỉ ngơi trên quãng đường mình đi mà thôi. 

[SOONCHAN SERIES DRABBLE] Bliss of Mine Where stories live. Discover now