Dại

346 39 0
                                    



"Hyung áo này" Chan sau khi kết thúc lịch trình đi phía sau Soonyoung liền nói, khi người kia vừa quay lại cậu đã đưa cái áo bông của mình cho anh. Soonyoung ngớ người một hồi chưa kịp phản ứng, cậu út cong khóe môi cười đi tới,(kiễng chân một chút) rồi khoác lên người ông anh kia

"Mặc vào kẻo ốm"

Kwon Soonyoung giật giật chân mày...."em..."


"Này nhanh lên mấy nhóc" tiếng anh quản lý gọi từ ghế lái xe, Minh Hạo và Tuấn Huy đã lên từ nãy rồi, xe chở Perf team chỉ có mỗi hai người chưa lên thôi. Soonyoung gật đầu và quay lại với nhóc rái cá đáng yêu trước mặt.

"Anh đó, lớn tuổi rồi, dạo này mặc hở chỗ nọ chỗ kia suốt"

Chan còn nhớ, đợt Gayo vừa rồi, trời thì lạnh mà con chuột kia không mặc áo lót bên trong, thiên hạ một phen gào khóc. Hôm nay cũng chẳng khá hơn là bao, dù mặc cũng được coi là tử tế, hở mỗi tí tẹo thì lại....hắt xì hơi. 

Lúc trên stage diễn ngầu thế nào cuối cùng lại bị một giây phá hỏng hết hình tượng, làm cậu chỉ thấy buồn cười 

Kwon Soonyoung bật cười, tiến thêm một bước đứng trước cậu út. Anh cao hơn cậu một vài cm, thêm cái áo to che đi, đôi mắt một mí đặc trưng của họ Kwon bất giác sáng lên, có phần gian tà.

"Ồ, vậy hôm nay ai mặc cái áo cổ V khoét sâu như vậy nhỉ?"

Lee Chan trừng mắt "sâu cái gì, ai như anh giơ cái tay lên là hở nửa cái ngực ra"

"Ơ kìa, cục cưng ghen à?" 

Lee Chan không rõ tại sao tình thế lại xoay chuyển thế này, vốn định đi trêu Soonyoung cái vụ hắt hơi, giờ lại bị trêu ngược lại là sao. Kwon Soonyoung thấy cậu không đáp, cúi đầu thấp xuống một chút

"Lại còn đeo khuyên tai như này, tối nay định thế nào?"

"Tối em qua phòng anh Jisoo ngủ đó, anh đừng có hòng giở trò"

Soonyoung nhún vai, đưa một tay qua vỗ lên đùi cậu "hôm nay anh ấy ngủ cùng Jeonghan hyung rồi"

Cậu út giật nảy, quên mất vụ ở thảm đỏ ban chiều. Còn chẳng kịp nghĩ kế thoát thân đã bị con chuột gian manh kia kéo tay đi về phía xe đã chờ từ nãy. Thật không có cái dại nào hơn cái dại nào mà, tự dưng đi trêu làm gì không biết.

[SOONCHAN SERIES DRABBLE] Bliss of Mine Where stories live. Discover now