Shopping cart - Soonyoung & Seungcheol

667 53 37
                                    


Soonyoung vừa đẩy cái xe đựng hàng vừa xoa xoa cái má của mình, đằng trước là Seungcheol cũng đang cầm mấy thứ đồ ăn vặt cho vào giỏ.

"Hyung nói xem, quen bao lâu rồi mà chỉ vì thế mà em bị ăn đòn chứ?"

Seungcheol cười ha hả cực kì khoái trí khi nhớ tới cảnh một hội các bà mẹ cô dì chị em gần xa đòi giết một con chuột chỉ vì nó lỡ tay sờ mông người thương.

"Anh nói rồi, dù sao thằng bé vẫn là cục cưng vàng bạc của cả loài người, bị một đứa như em sờ mó thì đương nhiên cần triệt tiêu là đúng còn gì"

"Nhưng bọn em quen nhau cũng lâu lắm rồi, muốn hôn cũng bị ngăn cản nữa" Soonyoung thở dài, thật là quá sức nha. Rõ ràng là người thương của mình mà chỉ được cầm tay một cách lén lút, muốn tiến xa hơn, chắc chắn không còn mạng trở về.

"Quen lâu thì sao? Anh đây còn không có ai để ý này" Seungcheol đảo mắt khi vơ lấy mấy gói mì đầy đủ nhãn hiệu trên quầy vào giỏ. Tay Seungcheol vươn ra chạm vào một vật gì đó mềm mềm chứ không phải gói mì vỏ nilon bình thường. Đưa mắt qua nhìn thì não bộ phát tín hiệu lấp lánh....bữa ăn thịnh soạn.

"Hyung..." Soonyoung nhìn ông anh phía trước đang một tay để thứ kia vào giỏ xe đẩy.

"Này, tôi không phải đồ ăn" cái người nhỏ thó ngồi vừa vặn trong xe đẩy  ngơ ngác. Nhưng Seungcheol gần như bị điếc mà đẩy chiếc xe nhanh ra quầy tính tiền "Jisoo, tính tiền cho mình"

"Jisoo hyung, bảo với tên khùng này em không phải đồ ăn mà là khách quen đi"... Seungcheol chớp mắt, chao ôi bữa ăn thịnh soạn này tiếng nói cũng đáng yêu quá chứ




"Channie" Soonyoung thấy điện thoại rung rung liền đưa lên nghe, bên kia cảm thấy cái chapter này sắp lạc đề rồi liền gọi tới "mua kem, không được, trời lạnh rồi, không được ăn đồ lạnh"

"Sao, không cho ăn kem thì đây về với các má"

"Không, đừng em ơi"

"Kem dâu và chocolate"

"Channie, tóc anh cũng là màu hồng này, màu của dâu đấy. Em có thể ăn luôn anh"

"Về nhà má - Tút"


——

Chắc hẳn mọi người đều nhớ đến những cảnh này chứ

Chắc hẳn mọi người đều nhớ đến những cảnh này chứ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[SOONCHAN SERIES DRABBLE] Bliss of Mine Where stories live. Discover now