Ticket

542 56 10
                                    



"Cho tôi hai vé xem Justice League, loại ghế đôi, một phần bỏng to và hai coke" Soonyoung sau một hồi đắn đo nên xem phim gì liền quyết định chọn một bộ mới ra tuần trước.
Lee Chan phải nói là rất hiếm khi có thời gian rảnh vào cuối tuần để đi hẹn hò với mình. Bản thân cậu sau khi vào đại học thì bận rộn vô cùng, đương nhiên giám đốc Kwon aka bạn trai sau mười mấy chap be my...kia không thể tránh khỏi cái cảm giác cô đơn rồi. Chỉ là anh ruột Jihoon kia quá đáng sợ, luôn kiếm cớ không cho hai người lại gần, thành ra mãi tới hiện giờ mới có thể lén lút gặp nhau.

Giống như đi đánh trận vậy.

Suất chiếu 12.30

Lee Chan không thấy đến

Suất 1.30

Cũng không thấy bé con đâu cả

Suất 2.45

Cũng không thấy

Soonyoung vì để quên điện thoại ở công ty nên không gọi được cho cậu. Cứ thế một mình vừa chờ vừa ăn bỏng, coke cũng vì đá tan mà ướt hết..

Vừa quăng xuống sọt rác thì cái dáng quen thuộc chạy đến. Đôi mắt Soonyoung biến thành sợi chỉ. Nhóc con này, nghĩ tôi thương em thì được nước làm tới sao? Rồi, tôi sẽ cho em biết tay.

"Sunyeong" Lee Chan chạy bộ mấy trạm xe bus mới đến được đây, vừa chống tay lên đầu gối vừa thở dốc "xin lỗi... em... bị lạc...điện thoại không gọi...được..."

Còn trách ai được nữa. Soonyoung tự vả mặt mình, đáng lẽ phải đi đón, đáng lẽ phải cầm theo điện thoại chứ sao lại để cậu như thế. Ai đó vừa định giận dỗi thấy cậu thì liền cười
"Không sao, anh đợi được"
"Vậy..." Lee Chan gật đầu "xem phim chứ?"
"Ừ...."ai kia chìa ra một sấp vé các giờ tiếp theo "em chọn ca mấy giờ"

Căn bản không biết Lee Chan mấy giờ đến được, mà Soonyoung vẫn kiên nhẫn đợi, lại sợ vé bán hết bất cứ lúc nào nên cách duy nhất là mua vé ghế đôi các suất tiếp theo luôn. Giờ Soonyoung có thể thành tay trùm buôn vé rồi.

[SOONCHAN SERIES DRABBLE] Bliss of Mine Where stories live. Discover now