Jailed

601 59 27
                                    


<Ầy, chắc sắp theo ai đó vào tù rồi>





"Sao hôm nay em lại chủ động vậy?" Soonyoung cười khi thấy cậu dồn mình về phía sau, chưa kể trên này là máy bay nha, kích thích lắm chứ.

Lee Chan kia bình thường mà nghe thấy câu này chắc sẽ đỏ mặt xấu hổ mà bỏ đi, chứ không như hiện tại. Đưa tay khoá chốt cửa toilet, đúng là hơi chật nên có phần bất tiện nên đẩy anh dựa vào bồn rửa mặt. Soonyoung tiện tay mà mở vòi nước, đôi mắt một mí theo dõi từng cử chỉ của cậu.

Trước giờ toàn là anh chủ động thôi, nên lần này thấy cục cưng như vậy, Soonyoung đương nhiên là vui rồi. Lee Chan chỉ cần bước một bước là cả hai cơ thể đã sát vào nhau rồi, Soonyoung thuận theo thói quen muốn đưa tay ôm lấy cậu nhưng lại bị lườm ngay tức khắc, nên đành thôi. Lee Chan mân mê vạt áo của anh, đưa những ngón tay mát lạnh luồn vào trong.

Kwon Soonyoung dù nhìn bề ngoài đúng là một con chuột nhưng là loại có cơ bụng nhé, đương nhiên dưới ngón tay mơn trớn của cậu thì giống như là bị thiêu nóng vậy. Soonyoung thở dốc khi cậu để ngón tay mình thoải mái mà sờ loạn, vừa nhẹ nhàng vừa đầy ham muốn.

Đối với cậu, Soonyoung là không che giấu dục vọng của mình. Quần hôm nay mặc cũng không phải chật đi, nhưng Lee Chan cũng không phải vì thế mà không nhận ra thứ đang trướng lên dưới lớp vải kia, tiếng cười vang lên xen kẽ với tiếng nước

"Chưa gì đã muốn em rồi sao?" Soonyoung thề rằng, con người trước mặt mình là một tiểu yêu tinh. Lee Chan trước giờ không hề nói những câu mời gọi đó, đây là ai? Chắc chắn là Lee Chan nhưng là một người khác mà thôi.

"Chan, dưới đó" soonyoung thở dốc khi cậu đưa đùi mình cọ vào chỗ kia. Đã vốn khó chịu nhưng lại không thể giải thoát, Lee Chan lại còn làm những động tác như vậy.... đúng là giết người mà.

"Làm sao nào?" cậu cười, ngón tay bắt đầu chơi với cạp quần của Sônyoung "anh muốn em làm gì nào?"

"Muốn ...mmm...đâm vào mông ...em"

Lee Chan vành tai có phần đỏ ửng nhưng nụ cười vẫn giữ nguyên trên môi, lắc lắc đầu

"Tsk...tại sao lại biến thái đến vậy?"

"Nhưng em thích thế mà" Soonyoung cười, cố gắng để kiềm chế bản thân không làm điều việc đó trên máy bay. Tuy nhiên có vẻ cậu không hài lòng

"Chẳng phải anh cũng thích sao?" Vừa dứt lời, Soonyoung đã cảm nhận được một bàn tay luồn vào bên trong quần mình.

Đúng. Kwon Soonyoung là thích như vậy.




-----

<tôi đi ngủ đây>

[SOONCHAN SERIES DRABBLE] Bliss of Mine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ