Khởi đầu của mọi chuyện..

12.5K 350 16
                                    

   ( Tiểu Hy , xinh như thiên thần ) 

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

   ( Tiểu Hy , xinh như thiên thần

     Thể loại : romantic , comedy , gia đình , hành động ,...

    Tác giả : Ngư không ngu ..

     Kết thúc : HE..

   ĐỪNG MANG TRUYỆN ĐI ĐÂU KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MẸ ĐẺ . 

   ______________________


    -" Mày chỉ là đứa con hoang ..!! Mẹ mày chỉ là vợ bé !!"_ Người phụ nữ hét vọng cả căn biệt thư to lớn . Túm lấy tóc của cô gái kia , vật thẳng về phía sau . Vy Vy cô không muốn chống trả , cũng chẳng muốn nói gì . Mặc cho bà ta có tra tấn bao nhiêu cô vẫn như một người câm . Chịu đựng từng cái tát , cái đấm đau thấu xương . 

   Đến khi ngất liệm đi , bà ta mới buông tha cho cô . Gọi người đưa cô đem bán qua Bar , phục vụ nam nhân ở đó . Cười lạnh , bà ta cho rằng cô sẽ chết trên giường thôi !! 

Nữa tỉnh nữa hôn mê , nghe thấy tiếng người nam nhân . Một lúc sau quần áo lại bị xé hết , trong cơn mê cô thấy mình bị làm đến kịch liệt . Và khi tỉnh dậy , chỉ còn mùi hương bạc hà nam tính của nam nhân lưu lại kế bên giường . 

.

  -" Con đã có thai rồi .. Không thể bỏ được đâu "_Vương Ánh Linh là người dì chuyên giúp đỡ cô . Là mẹ của chủ tịch Vương . Quen mẹ cô từ lúc nhỏ , và biết cô khi mẹ cô bị ngộ độc chết . 

  -" Con biết.. Và con cũng không có ý định đó !!"_ Vy Vy đưa ánh mắt xa xăm chứa nhiều nỗi niềm của một đứa con gái . Cô đã tự nói với lòng rằng , đến khi đứa con của cô được sinh ra . Họ sẽ sống không bằng chết...!!! Chờ đó đi .. Lũ người mang danh họ Dương , mặc dù cô mang tên họ . Nhưng chỉ muốn căm ghét hận thù điên cuồng ..!! 

   Tôi sẽ trở thành Vy Vy hoàn toàn khác !! Cứ chờ đi ..

.

  9 năm sau

  Tại Hàng Châu , toà nhà buổi đấu giá trang sức của thiếu gia Xuân Hàn .Được đông đảo tầng lớp thượng lưu lui đến , nghe nói hôm nay còn có người bạn của Xuân Hàn tham gia nữa , nên các cô gái sẽ chiếm số đông hơi nhiều nga~~ . Chủ ý là chỉ đến ngắm nhan sắc ! 

-" Mama .. Người có tiền ?!"_ Tiểu Hy nhăn trán nhìn Vy Vy , chân bước song song với cô . Hôm nay rãnh quá nên mama không đưa người thế đi đấu giá dùm à . 

Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin