Hai mẹ con siêu phàm !!(part 1)

8.8K 274 9
                                    

    Thể loại : Romantic , Hành động , hiện đại , ngọt , sủng ,

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

    Thể loại : Romantic , Hành động , hiện đại , ngọt , sủng ,... 

    Tác giả : Ngư không ngu .. 

    Kết thúc : HE .. 

     ••___••____••___••___••

    -" Hảo tuyệt vời ... Dinh thự như một toà lâu đài !! Baba người mau lấy mama con !!"_ Tiểu Hy sau khi bước xuống chiếc siêu xe Arrow có giá 1,1 triệu USD , được trang bị với động cơ V8 Biturbo có dung tích 4.0L, sản sinh công suất 1.000 mã lực, là "chúa tể" của đường đua R9 . Hẳn là được làm riêng với thiết kế đặt biệt màu đỏ . 

   -" Mau vào xem phòng con ..!"_ Gia Minh mỉm cười , chẳng phải chuyện này quá là dễ dàng sao . 

  -" Baba còn đồ của mama và con ?"_ Tiểu Hy đứng trước cái  dinh thự rộng lớn , trầm trồ một lúc rồi hỏi . 

  -" Ngày mai .. Ta sẽ cho người đem qua "_ Gia Minh nói rồi đưa chìa khoá cho quản gia , kêu người đi cất xe . 

  Trong căn dinh thự ấy , Vy Vy cô đang giấc nồng không biết đứa con gái của mình lại có thể vui vẻ chuyển nhà sang đây !! 

 .

  Buổi sáng , tại dinh thự Vương gia . 

  -" Mama người mau dậy .. Đến giờ shopping kìa !!"_ Tiểu Hy lay lay cô đang gật gù trên giường kia . Bực mình vì bị đánh thức , cô tỉnh dậy thì thấy Tiểu Hy đang mỉm cười vui vẻ .

  -" Sao con lại ở đây ?"_Vy Vy ngồi thẳng dậy , dường như đã tỉnh hẳn . Đôi mắt mông lung .nhìn Tiểu Hy đứng cạnh giường .

  -" Baba đưa con tới !"_ Tiểu Hy có phần nói nhỏ lại . Chuẩn bị tinh thần để nghe bài giảng và cái mặt hậm hực của mẹ mình .

  -" Tiểu Hy..!! baba luôn à ?!"_ Vy Vy nghiến răng . Rồi cốc lên đầu của con bé một cái rõ đau đớn . Sau đó là một trận ôm đầu trong nước mắt của Tiểu Hy .Chưa gì đã bày đặc nhận họ hàng .

  ( Au : bán mẹ vì trang sức hở con... cho chừa =D )

 -" Đừng ăn hiếp con bé , là do tôi "_ Gia Minh bộ dạng lười biếng cùng bộ vest xanh đen , đứng tựa ngay cửa phòng .Mỉm cười nhìn cảnh tượng đáng yêu trước mắt .

  -" Với lại .. Tối nay sẽ có tiệc ! "_ 

 -" Thôi thôi.. Mama đại nhân ! Chúng ta đi thôi "_ Tiểu Hy nói rồi đẩy cô đi thay đồ , hẳn là đồ này đã chuẩn bị từ trước .

  .

  Trung tâm thương mại Plaza Diamond . Nơi dành cho các giới thượng lưu , tỷ phú , những cậu chủ cô ấm đến để sắm đồ . Nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" của Hàng Châu .

  -" Mama người nói xem .. có đẹp không ?"_ Tiểu Hy bước ra khỏi phòng thay đồ khiến mọi người trầm trồ . Trên người hiện đang mặc một bố váy bông màu trắng . Cứ như một tiểu thiên sứ , một con búp bê sứ biết đi vậy .

  Ngạc nhiên hơn cả là chủ tịch băng lãnh Vương Gia Minh kia đang đi mua sắm cùng với một mỹ nhân nha . Điều này sẽ khiến báo chí thu được một nguồn lợi vô cùng lớn .

 Vy Vy cô hiện đang mặc cho mình một bộ váy màu kem sữa , rất hợp với làn da trắng hồng của cô . Chiếc váy tay dài ôm trọn vòng eo nhỏ rồi xòe ra nhẹ ngay hông . Thật mê người !

  -" Rất đẹp .."_Vy Vy vuốt vuốt mái tóc bị rối của Tiểu Hy , khóe mắt ánh lên sự vui vẻ , trong lòng chợt thấy ấm hơn .

 -" Mama mau chọn đồ .. "_

 -" Ta đương nhiên mặc gì cũng đẹp ..khỏi chọn "_ Vy Vy nhếch môi nói .

 -" Không mặc lại đẹp hơn "_ Gia Minh nhếch miệng , nụ cười thật gian tà nha .

  ( Au : Hảo biến thái ==' )

  -"Anh Vô sỉ ...!!"_ Vy Vy cau chân mày lại , khuôn mặt có chút hồng nhìn người đàn ông với mùi hương bạc hà nam tính trước mặt .

  .

 -" Đúng là vẫn nên đi shopping !"_ Kiều Kiều nói với bà Phụng ở quầy trang sức . Hai người thích thú nhìn mấy bộ trang sức đá thạch màu xanh dương . Toàn là đồ quý hiếm ! 

  -" Mama con thích cái này !!"_ Tiểu Hy vừa lúc đi tới . Nhìn thấy bộ dây chuyền bằng vàng . 

  -" Khoan .. Con nhỏ này .. Là của tao !!"_ Kiều Kiều cũng tranh giành . Tại sao lúc nào ả cũng gặp con bé này . 

  -" Bà cô già .. Của tôi !!"_ Tiểu Hy lạnh lùng đáp . 

  -" Chuyện gì ??"_ Vy Vy vừa lúc bước đến cùng Gia Minh . Khiến Kiều Kiều cùng bà Phụng mặt mày tái mép , còn không kém phần kinh ngạc . 

  -" Mama người xem .. Bà cô già này giành của con !"_ Tiểu Hy nũng nịu với mẹ . Khiến Vy Vy nghĩ ra một ý muốn trêu tức họ . 

  -" Anh xem .. Cô ta muốn giành kìa !!"_ Vy Vy chuyển mặt 360 độ . Từ lạnh lùng sang nũng nịu , khiến Gia Minh hắn chợt phì cười . Bộ dạng này hắn rất thích ! 

  -" Em muốn .. Tất cả đều là của em !!"_ Gia Minh phất tay với chủ gian hàng . Một lúc sau bộ trang sức được gói vao trong hộp đưa cho Tiểu Hy . Chủ gian hàng đâu dám cãi lại , chỉ biết ngoan ngoãn làm theo . Cho dù là ai có thế lực gì đi chăng nữa , so với chủ tịch của giới hắc đạo Vương Gia Minh kia cũng phải chào thua ! 

  __Còn tiếp__

  P/S : chap tiếp theo sẽ xuất hiện nhân vật mới và chứng kiến cảnh tượng " mẹ con siêu phàm" nga~~ . 

    Trailer chap sau : 

  -" Đây chính là Vương phu nhân sao "_ Thiên Lâm mỉm cười nói . Đã hợp tác cùng với lão đại của bang Vương lâu năm , không ngờ hắn cũng có thể hứng thú với phụ nữ . Đúng là thấy Gia Minh hắn tay trong tay cùng với phụ nữ đúng là ngàn đời chỉ có một . 

.

  -" Trong quá khứ của em không có tôi . Sau này tương lai nhất định có tôi !!"_ Gia Minh bất chợt hôn lấy đôi môi phiếm hồng ấy , mãnh liệt đến nồng nàn . Khiến cô không thể phản bác . 

.

  -" Ở đây có thuốc nổ !!"_ Tiểu Hy chỉnh chỉnh cái đồng hồ do mình tự thiết kế trên tay . Quay sang nói với Vy Vy đang ra tay cùng mấy tên thuộc hạ . 

.

  -" Mama !!!!"_ Tiểu Hy chạy đến ôm lấu người Vy Vy đang bị trúng một viên đạn ngay bụng . Gia Minh sắc mặt sầm lại , bộ dạng đầy sát khí khiến mấy tên cầm súng sợ run cả người . Lần này chắc bọn đó chết cũng không được mà sống cũng không yên !! 

.


Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Where stories live. Discover now