Ngoại truyện#2 : Dấm chua

6.9K 204 2
                                    

     Tiếp tục phần Ngoại Truyện siêu hường , siêu đáng yêu của ta

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     Tiếp tục phần Ngoại Truyện siêu hường , siêu đáng yêu của ta .. 

     Ta không biết có nên làm chap Đám cưới không nữa .. Ta nghỉ là sẽ không đâu . Vì ta lười quá !! 

  Nhưng bù lại moment trong các chap chính sẽ là quà cho các nàng nha !! 

  READY

3

2

1

  GO...

  __________________

     Chuyện bữa tiệc xã giao . 

  Con đường đầy xe cộ đua nhau qua lại . Trên một chiếc Lamborghini màu đen đang chạy vun vút và người cầm lái lại là một người con gái rất đẹp , mang nét đep quyến rũ lại chững chạc . 

  -" Giờ phải đến công ti baba ạ ?"_ Tiểu Hy quay người sang hỏi Vy Vy đang lái xe . 

 -" Đúng .. Tối nay có tiệc xã giao gì đó . Bên ba chồng con mời đó !"_ Vy Vy trêu con mình nói . Cố nhấn mạnh chữ "ba chồng" lên . Khiến Luân Hàm ngồi đằng sau chợt nhếch lên thành một đường cong . 

 -" Ba chồng gì chứ hả .. Mama tại người bán con !"_ Tiểu Hy uất ức phồng má lên nói . 

 -" Lúc trước con cũng bán ta đấy thôi "_ 

 -" Chẳng phải con chính là người mai mối cho 2 người sao ?"_ 

  Điều đó nói làm Tiểu Hy nở nụ cười tươi .Vy Vy cô cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm . Cũng đúng vì hắn và cô gặp nhau đều là nhờ Tiểu Hy . 

  Tập đoàn Vương thị

   -"Đây là muốn gặp ai ?"_ Cô thư kí kia giở giọng điệu chua ngoa .Ai lại tuyển một cô thư kí như thế này . Nghe qua là biết kiểu người gì rồi . Ăn mặc thì hở này nọ , nhìn sơ qua là biết mũi sửa , ngực bơm , mông độn . Hàng giả là hàng giả đó !! Luân Hàm cậu nhóc khó chịu . 

 -" Chủ tịch "_ Luân Hàm lạnh giọng nói , cậu nhóc rất có sức áp đảo . 

 -" Chủ tịch bận rồi .. Miễn khách ạ ~"_ Cô ả chớp chớp hàng long mi . 

 -" Cô biết chúng tôi là ai không ?"_ Tiểu Hy nhướng mày lạnh giọng nói . 

 -" Tôi không cần biết .. Nhưng tôi chính là phu nhân của chủ tịch đó !"_ Ả thư kí không màng danh phận của cô là ai liền nghênh mặt lên nói . Ả ta không hề biết rằng chén cơm manh áo của ả đang trên bờ vực của sự sống còn . Xong câu này mọi không khí xung quanh như chợt lạnh lẽo . Hàn khí toả ra từ người Vy Vy rất nhiều , lâu rồi cô mới thể hiện sự lạnh lùng này . Vẫn rợn người như trước . 

 -" Chuyện gì ?"_Xuân Phàm bước ra . Song song là Thiên Lâm , Dật Nhiên và Jason . Nãy giờ nghe hết mọi chuyện khiến bọn họ chỉ muốn mua đồ cúng ả thư kí cho bả thăng thiên vì tội lanh mồm . 

 -" Ồn ào "_ Gia Minh bây giờ hắn mới bước ra , điệu bộ lãnh khốc . 

 -" Vậy .. Tôi không làm phiền PHU NHÂN với chủ tịch đâu "_ Vy Vy cô nhướng mày đảo mắt , rồi định quay người bước đi . Bước được 2 bước thì bị gọi lại . 

 -" Em đi đâu ?"_ Gia Minh hắn lên tiếng . Khiến ả thư kí cùng vài nhân viên sững sốt một phen . 

 -" Thì đi về .. Ai ngờ Gia Minh lão đại lại cùng phu nhân mình tình tứ ở công ti . Tôi không dám phiền !"_ Vy Vy cô đang tràn ngập trong mùi giấm chua . Và ai cũng biết thế .

 -" Ai nói ?"_ 

 -" Còn ai nữa , baba đại nhân . Cô thư kí đây tự nhận là mẹ con đó !"Tiểu Hy giả bộ uỷ khuất lên tiếng . Bặm môi mắt long lanh , khiến Xuân Phàm phì cười . 

 -" Tôi xin lỗi .. Tôi không biết !!"_ Ả ta run rẫy , biết là bản thân đã chọc nhầm ổ kiến lửa nhưng cũng đã muộn rồi , đụng đến Vy Vy phu nhân của hắn là đụng đến bản thân hắn rồi . 

 -" Dật Nhiên .."_ Gia Minh không thèm nhìn ả ta với một nữa con mắt . Vì hắn khinh bỉ loại đàn bà chỉ biết đến danh phận , tiền bạc , chỉ biết đến bản thân kiêu ngạo và chua ngoa . 

 -" Về sau cô không cần đến đây làm việc nữa "_ Dật Nhiên ra hiệu cho bảo vệ vào . Kéo ả ta ra khỏi công ti , ả ta chỉ biết chưng bộ dạng khóc lóc inh ỏi . 

 -" Em mau lại đây "_ Gia Minh không đợi cô nói gì , kéo thẳng về phía mình . Ôm trọn lấy vòng eo của cô . 

 -" Ghen ?"_ 

 -" Phải đó . Người ta là mới đến công ti , chưa gì đã mất hứng "_ Vy Vy cô chu chu cái mỏ .

  Làm mấy người xung quanh chợt thở dài . Hai người ạ !! Đã có 2 đứa con rồi đó !! Mà vẫn còn có thể đáng yêu tình tứ thế này sao !! Thật khiến người khác ganh tị mà .. 

   -" Về sau sẽ không có chuyện đó "_ Hắn ôm lấy eo cô , mặt áp sát vào tóc cô ngửi mùi hương trên đó . Mùi hương hắn cảm thấy dễ chịu , yêu thích nhất . Mà chỉ có bên cô hắn mới lộ diện . 

 -" Hảo .."_ Vy Vy cô cũng choàng tay qua cổ hắn , mặc cho hắn làm gì thì làm . 

 -" Nè hai người / baba mama / lão đại !!!"_ 

  Ngưng ngay cái trò cẩu huyết này trước mặt bọn tôi đi !! Phải chăng 2 người muốn chúng tộ mù mắt , tiểu đường sao . Vả lại đây là công ti đó nga~~~ 

  Dã man con ngan

  __Còn tiếp__

   


Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Where stories live. Discover now