Phu nhân hảo tài giỏi !!!

8.1K 244 7
                                    


   "Đã từng thấy qua rất nhiều phong cảnh đẹp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

   "Đã từng thấy qua rất nhiều phong cảnh đẹp ... 

        Nhưng lại chỉ thấy em là phong cảnh đẹp nhất ..!!" 


   §__••__§

   -" Con dâu ?? Mẹ..??"_ Vy Vy nãy giờ ngớ cả người . Đứng nhìn hai người nói chuyện .

   -" Dì là mẹ của Gia Minh mà .. Dì không nói với con à ?"_

   -" Đúng ý .. Con muốn cô ấy làm phu nhân nhà mình !"_ Gia Minh ôm chặt eo cô , khiến cô khó chịu nhìn hắn . 

  -" Vy Vy là em tự nguyện ?"_ Thẩm Minh bước đến , nắm lấy bàn tay cô .Hành động đó khiến Gia Minh sắc mặt chợt biến đổi , ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống tên kia .

  -"Hắn giận nữa rồi .. Thật là ..!"_ Vy Vy trặc lưỡi , bỏ tay Thẩm Minh ra . Trựa tiếp "xoa dịu" con sói lang sắp "giết người" kia bằng cách hôn lên má hắn một nụ hôn nhẹ . 

  -" Là tôi tự nguyện .. Anh không cần lo !"_ 

  -" Con đi đây .. Tiểu Hy đi thôi !"_ Gia Minh hài lòng , quay sang gọi Tiểu Hy đã cầm cái vali từ lúc nào . Con bé này lúc nào cũng lợi dụng thời cơ , chuẩn bị tất cả đồ . 

  -" Ân..!"_ Tiểu Hy bước nhanh đến . Tạm thời trong đầu lúc này bỏ qua việc tìm kiếm trang sức , đi theo baba đại nhân chắc chắn sẽ có đồ "ngon" hơn . 

  .

  Sau mấy tiếng ngồi cái phi cơ riêng của Gia Minh , trời hẳn đã tối . Vì mệt quá cô đã lên phòng và đánh một giấc thật dài đến tận sáng.

  New York , ở dinh thự riêng của gia tộc Vương , 8 a.m

  -" Lần này sẽ đi đâu ?"_ Vy Vy bước đến chổ hắn đang uống cafe . Vẫn là cái bộ dạng lạnh lùng tàn khốc của hắn làm áp đảo người khác . 

 -" Bang của Thiên Lâm .."_ Gia Minh đứng dậy. Bước đến chổ cô . Rồi kêu Jason đi lấy xe . 

  Bang của Thiên Lâm là bên New York , giỏi chế tạo vũ khí cũng như đào tạo các sát thủ chuyên nghiệp . Từ hồi còn nhỏ , Thiên Lâm đã hợp tác với Gia Minh . Bản thân cũng thấy hắn thật giống mình , trừ cái lạnh lùng kia ra nha .

  Được thiết kế nằm sâu trong vùng ngoại ô , khó ai biết được .Với một dinh thự cổ kính cùng một sân đấu rộng lớn nằm kề . 

  -" Wow.. Hai người tới rồi à , Xuân Hàn hắn cùng đứa nhóc kia cũng đến đó !"_ Thiên Lâm đứng ngay cửa chính . 

 -" Hôm nay có chuyện gì ?"_ Vy Vy đưa đôi mắt mông lung nhìn Thiên Lâm .

 -" Kiểm tra năng lực sát thủ !"_ Thiên Lâm nhếch mép . Nghe được câu này Vy Vy và Tiểu hy như vớ được mớ vàng , môi nhếch nhẹ nham hiểm nhìn nhau . Lâu rồi mới đượi vận động gân cốt . 

  Bước vào cái sân đấu rộng lớn kia , cứ như xem một trận đấu vật vậy . Sân chính rộng trải dài bằng cát . Hàng ghế Vip trên cao được Gia Minh hắn giành . Kế bên là Xuân Hàn cùng cậu nhóc Xuân Phàm . Hai cha con kia cũng xuất hiện tại chổ này nữa . 

  Hàng ghế như chật kín người , toàn là lão đại của một số bang phái lớn nhỏ trong và ngoài nước . Còn có một số công tử thiếu gia , và tiểu thư . Hầu hết là đàn ông . Khi cô mới bước vào là có hàng ngàn con mắt soi mói rồi . 

  -" Nhân khí của em thật cao ."_ Gia Minh hắn nhìn cô . 

 -" Anh phải thấy mừng về điều đó !"_ Vy Vy cũng nhìn hắn rồi mỉm cười . 

 -" Phu nhân .. Cô có muốn vận động ?"_ Thiên Lâm được Gia Minh căn dặn từ trước rằng cô rất thích mấy cái buổi này , nên đã hỏi câu này với cô . 

 -" Tôi đang tính hỏi đây "_ Vy Vy đứng dậy . Đeo bao tay vào , hiện cô đang mặc cái quần thun da dễ hoạt động , phối cùng cái áo cộc tay hở bụng khoác thêm cái áo khoác . Khiến Tiểu Hy cũng hưng phấn nhảy ta khỏi ghế nhưng bị Thiên Lâm cản lại . 

 -" Mama con sẽ giết chú chết !!"_ 

  Vy Vy bước xuống sân đấu khiến mọi người trầm trồ . Bản thân Gia Minh hắn cũng muốn nhìn cô ra tay với mấy tên sát thủ mà Thiên Lâm gọi là chuyên nghiệp S kia . Jason và Dật Nhiên , Thiên Lâm cũng muốn nhìn xem phu nhân Vương như thế nào mà lọt mắt lão đại cao lãnh đây .

 -" Tới đi .."_ Vy Vy nhìn một đám sát thủ gồm 20 chục tên đô con , đến gân cũng trào ra ngoài . Bọn sát thủ đó tuy rất sợ hãi người phụ nữ của Gia Minh , nhưng vẫn nghĩ cô là loại con gái thích làm màu "yểu điệu" , chỉ biết lên giường mà thôi . 

  -" Tôi sẽ nhẹ tay !"_ Một tên to con bước đến trước mặt cô , cao hơn cô cả một cách đầu . Cô sẽ làm sao đây ? 

 Vy Vy nhếch môi tà mị , tạo thành một nụ cười quyến rũ khó cưỡng . Lúc này mấy tên đàn ông ở khán đài cũng say đến mê mệt .

 Vy Vy xoay người một cú đá thẳng vào mặt tên to con đó . Khiến tên đó ngã lăn đến dập đầu , mặt thì máu đỏ loang cả ra chắc là gãy mũi rồi . Tên đó bất tỉnh tại chổ , khiến mọi người trố mắt ra nhìn cô . 

  -" Thiên ơi .. Dữ dội quá !"_Thiên Lâm nhìn Gia Minh rồi đến nhìn Vy Vy mà thán phục .

  -" Phu nhân quá giỏi !!"_ Jason há mồm to , nhìn sang Dật Nhiên thì ngớ người .

 -" Mẹ vợ đỉnh quá !"_ Xuân Phàm cười nhe răng , háo hức đứng lên nhìn . 

  Gia Minh hắn không nói gì , chỉ thầm nhếch mép . Chăm chú nhìn cô dưới sân đấu . Làm sao để có thể tôi thích cô đây .. Phải mau chóng chiếm hữu cô thôi ! 

  Dưới kia đám sát thủ nhìn nhu đổ mồ hôi . Trong chớp mắt xông lên một trận bu quanh cô . Vy Vy lần lượt né và đánh rất đẹp , động tác cứ như múa ấy . Một điểm như chí mạng khiến vài tên nằm bất động tại chổ . Leo lên người tên này , dùng cù chỏ dứt thẳng một cú lên cổ tên đó . Lần lượt cứ bị cô cô nằm bất động . Đến khi chả còn tên sát thủ nào ngóc đầu dậy , cứ nằm bất tỉnh xung quanh . Trên người cô hẳn cũng chả có điểm gì xộc xệt , hay bị thương .

  Vy Vy cô còn mỉm cười hài lòng , một nụ cười hắn chưa từng thấy trên khuôn mặt của cô . Có lẽ tâm trạng của cô đã khá hơn . 

  Những tiếng hú hét trầm trồ chợt vang lên khắp sân đấu , hẳn là xong đợt này chắc chắn Gia Minh hắn có rất nhiều tình địch . 


__Còn tiếp__


Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Where stories live. Discover now