Mẹ con siêu phàm (part 2)

9.1K 287 16
                                    


   Cho một số nàng pm hỏi ta rằng có ngược không vậy ?? 😆😆

    Ta nói các nàng nghe .. Chính ta viết truyện cũng không dám viết ngược cơ . Ta là rất sợ ngược . Nếu ngược thì chỉ có chút xíu à !! Cho nên cứ yên tâm đi 😊

  Mà ta thấy ta viết truyện nào các nàng cũng hỏi có ngược không là sao ?? 😂😂

  Chap này ta viết hơi bị dài nga~~ Ta còn thay đổi một số chổ ở trailer nên có chút khác thôi !! 

  ••___••___••___••___••

   Tại Tower KL , toà nhà cao tầng ở Hàng Châu . 

  Nơi đó đang náo nhiệt vì có buổi tiệc của công ty Xuân Hàn thành công kí hợp đồng . 

  Cánh cửa được mở toang ra , theo đó là 2 con người xinh đẹp đến hút hồn . Gia Minh hắn hôm nay diện cho mình bộ comple màu đen chính . Bộ dạng toát lên khí chất của một lão đại , một chủ tịch mọi phụ nữ đều mê mẫn . Mùi hương nam tính , cùng mái tóc được vuốt keo nhẹ lên . Trong thật soái và tuấn lãng . Hắn vẫn giữ cái khí chất lạnh lùng . Đúng là thât xứng với cái danh lâu đời của hắn "Sinh ra đã có dáng lãnh đạo" . Nhưng điều khiến mọi người chú ý lại chính là mỹ nhân bước vào cùng hắn . !! 

  Vy Vy cô hiện đang mặc một bộ đuôi cá màu đen ôm sát cơ thể hình chữ S của mình . Lộ những điểm quyến rũ mê mị . Khuôn mặt sắc sảo từng nét , mũi cao thanh tú , đôi môi anh đào trái tim , đôi mắt mê người đảo xung quanh cùng hàng mi cong dài . Mái tóc ngang lưng được uốn nhẹ nhàng xoả bồng bềnh . Cùng bộ trang sức ngọc trai màu trắng trong . Trông cô chẳng khác gì một bức tranh của Chúa . Làm sao lại có một người phụ nữ đẹp như thế này !! 

  -" Gia Minh .. Bên này !!"_ Xuân Hàn vẩy tay từ cái bàn tròn cách đó không xa . Hắn vội ôm lấy eo cô , kéo cô đến đó . Cảnh tượng này khiến cả nơi này chỉ có thể dồn mắt về phía 2 người đó đang show ân ái . 

   -" Lão đại / chủ tịch !!"_ Jason và Dật Nhiên đồng thanh - Jason là thuộc hạ của bang phái Vương , là người thành thạo tất cả vũ khí , thông minh lại giỏi nghiêng cứu . Dật Nhiên là giám đốc tập đoàn Vương thị , có thể nói rằng hắn là bác sĩ riêng của Gia Minh lại còn là người đảm nhiệm một số hợp đồng thay Gia Minh . Hai người này tuyệt đối trung thành ! Có điều lần này hai người họ tận mắt thấy cảnh lão đại mình đi cùng phụ nữ nga~~ . 

  -" Đây chính là Vương phu nhân sao ?"_ Thiên Lâm - là bạn cùng hợp tác với Gia Minh từ lâu , thích mấy cô chân dài ở quán Bar , lại cực kì .. Biến thái . Thật không ngờ có thể chứng kiến cảnh tượng Vương lão đại tay trong tay cùng phụ nữ .. Ngàn đời có một !! 

  -" Không phải .."_ Vy Vy đáp lại một cách lạnh lùng . Né tránh ánh mắt của mọi người nhìn cô , cô rất hay bị chú ý giữa đám đông , nhưng có lẽ lần này cảm giác lại rất khác . Bởi vì đang đi cùng người đàn ông cao lãnh kế bên đây . 

  -" Phải .."_ Gia Minh khẳng định lại . Hơi nhướng mày nhìn Vy Vy , cô cũng không ngoại lệ , đưa đôi mắt hướng về phía hắn . Hai người cứ thế nhìn nhau ! 

Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon