Ngoại truyện#4 ( END)

8.4K 267 38
                                    

  Tặng các nàng 1 tấm anime

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

  Tặng các nàng 1 tấm anime .. !!

  Vậy là chap cuối rồi .. Ta chả muốn ghi tựa đề đâu ..

 Cảm ơn các readers đã ủng hộ ta .. xie xie ..

  Nội dung của chap này là ...

 Vy Vy có thai ...!!  ( Ta cũng nói rồi .. chap ngoại truyện toàn là phần chưa có . Xem xem Vy Vy phát hiện mình có thai như thế nào nhá )

  _____________

    Sau những ngày tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào của đôi phu thê Vương tại Hàn Quốc. Họ đã trở lại Trung Quốc . Gia Minh hắn cũng bắt đầu làm việc như thường .

 Hàng Châu , dinh thự của gia tộc Vương .

 -" Mama .. người không sao chứ ?"_ Tiểu Hy lo lắng nhìn mẹ mình đang nôn đầy trong nhà vệ sinh . Nhanh chân bước đến , tay vỗ vỗ lưng cô .

 -" Không sao "_ Vy Vy cô dung nước rửa mặt và miệng . Sắc mặt có chút nhợt nhạt .

 Đừng hỏi vì sao .. Vy Vy cô gần đây cứ đụng phải món gì có mùi nồng chút xíu lại nôn đầy . Lâu lâu lại thèm ăn đồ chua ,miệng lúc nào cũng than đói nhưng chả ăn thứ gì . Sắc mặt xanh xao , ăn uống lại ít . Tiểu Hy rất lo lắng , không những thế người hầu , Jason và Dật Nhiên cũng rất lo lắng . Nhưng dạo đây Gia Minh hắn không về nhà , có lẽ bận rất nhiều công việc trong tập đoàn . Hắn cũng có hỏi Dật Nhiên về cô , nhưng anh không dám nói vì cô không cho .

 Chút nữa Vy Vy cô lại cùng Tiểu Hy đến bang phái VH . Nhiều lời khuyên cô nên nghỉ ngơi nhưng cô nhất quyết cứng đầu . Cứ nghỉ là đau dạ dày thôi .

  Bang phái VH

 -" Bang chủ .. bọn chúng kia "_ Tên thuộc hạ cung kính nói .

 -"Lũ người các ngươi muốn chết ?"_ Tiểu Hy buông lời lạnh khiến bọn chúng ngạc nhiên vì lại có một đứa nhóc như thế .

 -" Ngang nhiên cướp hàng vũ khí S của ta ?"_ Vy Vy cô đưa đôi mắt sắc lạnh . khiến không khí xung quanh như giảm đi vài độ .

 -" Tôi ..tôi xin lỗi ..bọn tôi không hề biết ., Đó là hàng của cô "_ Chưa gì một lũ đã quỳ xuống van xin . Miệng mồm lắp bắp , nói chẳng nên câu . khuôn mặt tái nhợt không giọt máu . Bọn này chắc chắn xuống ăn bánh uống trà cùng Diêm Vương rồi .

 -" Giết đi "_ Vy Vy cô ra lệnh . Cô cũng chả muốn dơ tay . Một đám thuộc hạ bước đến mỗi người cầm một con dao . Từ từ đâm chết bọn xấu số . Ánh mắt lạnh nhạt nhìn từng con người trước mắt đắm chìm trong biển máu . Vy Vy cô và Tiểu Hy thật sự rất khác thường . Từ góc nào đó , có một ánh mắt luôn nhìn về phía cô . Ánh mắt thật quen thuộc .

Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Onde histórias criam vida. Descubra agora