Buổi tiệc gia tộc

7.8K 218 18
                                    

 Chap này kịch tính nha ~~ 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Chap này kịch tính nha ~~ 

   ___________________

   Sau một ngày đầy tin tức của Gia Minh và Vy Vy . Ha người họ cũng vui vi vẻ vẻ mà hưởng trọn   Vẹn buổi tối lãng mạng bên ánh nến . 

  Sáng hôm sau.

 -"Hôm nay lại đi đâu ?"_ Vy Vy ngồi ăn trái cây hỏi Dật Nhiên .

 -"Là .. Gặp kẻ thù truyền kiếp của gia tộc Vương chúng ta "_ Dật Nhiên mặt biến sắc nhìn Jason .

 -"Ân ?!"_ Vy Vy khó hiểu nhìn 2 người kia . 

 -" Lâm Chí Luân .. Lúc trước ba hắn có đắc tội với ba của lão đại "_ Dật Nhiên ra sức giải thích . Lần này căn bản Gia Minh hắn chẳng muốn gặp mặt , nhưng là lần ra mắ của các lão đại trong giới cho nên hắn phải góp mặt một chút . 

  ___Tại biệt thự trong rừng___

  Căn biệt thự cổ nằm sâu trong cánh rừng hoang . Trước sân là một đám sư tử và báo đen , bọn chúng to lớn lông lá và đáng sợ đến hung tợn . Chắc có lẽ là thú cưng của một số tên "quái dị" nào đó . Điều này khiến Vy Vy cô chợt hứng thú với chuyến đi này . Nhanh chân bước lại gần mấy con thú đó . 

  Sư tử , hổ cùng báo đen thấy Vy Vy cô mà sáp lại , có lẽ bọn chúng cũng bị thần thái của cô mê hoặc . Âu yếm lại gần vây quanh cô một đám , Vy Vy cô mỉm cười nhẹ xoa xoa cánh lông mượt của chúng .

  -" Em thích ?"_ Gia Minh bước lại gần cô , ôm eo . 

  -" Ân .. Chỉ là anh không thích , tôi cũng chả muốn "_Vy Vy nhướng mày . 

  -" Chỉ cần là em thích "_ Gia Minh hắn ra hiệu cho đám thuộc hạ , rồi chờ cô chọn một con . Vy Vy cô chọn lấy con báo màu trắng  trong góc , mắt của nó màu xanh ngọc . Bộ lông trắng như tuyết cùng cái bộ dạng có chút đáng yêu , nó còn nhỏ . 

 . 

  Buổi tiệc này gồm nhiều lão đại có tiếng tăm , đặt biệt nhất là Gia tộc Vương - Vương Gia Minh . Bang phái Vương đứng thứ nhất TG , điều này khiến nhiều tên có tiếng có chút sợ hãi . 

  Gia Minh hắn bước vào với bộ comple màu đen độc quyền . Áo choàng dày bên ngoài , khiến bộ dạng của hắn chợt thêm to lớn . Mái tóc loã xoã ngay trán uốn uốn vài lọn thêm phần lãng tử . Thân hình người mẫu vạn người mê mẫn . Vy Vy cô mặc một chiếc váy dài màu đen xoè , chiếc váy hở vai tay dài lộ làn da trắng nõn , mái tóc được buối lên khiến xương quai xah chợt thêm gợi cảm . Dáng người câu dẫn chỉ cần ánh mắt là có thể "chết" người . 

Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Where stories live. Discover now