Rước em về !!

8.9K 332 21
                                    

   Chào các readers , đây là đứa con mới của mình ( truyện )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

   Chào các readers , đây là đứa con mới của mình ( truyện ) . Nếu bạn nào thấy không hay hoặc sai sót cứ ném đá thẳng tay .

  Chính là vì văn chương của mình cũng không hề tốt !! Cũng còn có một số lỗi chính tả , từ vựng ,.. Nên mong các bạn thông cảm . 

  Cũng cảm ơn các readers đã ủng hộ truyện _Sát Thủ Xuyên Không _ ( 2 couple )  của ta . 

  Các nàng là động lực của ta để viết nên ta sẽ cố gắng vì viết truyện cũng chính là một phần trong cuộc sống của ta !!  Sẵn nay ta đã soạn thảo chap này trước, rãnh quá ta ra luôn 😂😂

   Thôi vào nha ~~ 

------------•••———•••-----------


   -" Yaa..!"_ Vy Vy khó chịu vùng vẫy ra khỏi người Gia Minh . Cô cứ như một con thỏ nhỏ cố thoát khỏi vòng vây to lớn của con sói đói khát này . Hắn một chút cũng không động đậy , hay lung lay gì . Cô lần này thật sự bất lực , người đàn ông trước mắt cô chắc chắn là quỷ đội lốt người mà !   

  -" Ưm.."_ Thấy cô vùng vẫy quá ,Gia Minh nhẹ nhàng hôn lên đôi môi anh đào kia . Vy Vy đang chưa tiêu hoá hết được mọi chuyện xảy ra , hắn đã lợi dụng xâm chiếm khoang lưỡi của cô . Hai người cứ thế nồng nhiệt mà hôn . Khiến cả Bar Club dường như chết đứng ! 

  Sau khi thấy cô đã khó thở , hắn luyến tiếc buông tha đôi môi ngọt ngào này . Sau đó còn liếm liếm môi vài cái , hẳn là chọc cô mà . 

  -" Anh sắc lang..!!"_ Vy Vy trợn tròn mắt , nhìn Gia Minh đang một tay choàng qua sopha . Một tay ôm eo cô mà vuốt ve một cách vô sỉ . Nở nụ cười mỉ dị kia nhìn cô . Hiện giờ khuôn mặt cô đỏ bừng , môi mấp máy . 

  Cuối cùng là thoát được , đẩy mạnh Gia Minh ra . Đứng dậy định rời đi thì cái bàn tay to lớn kia giữ cô lại . 

  -" Muốn đi đâu ?"_ Gia Minh dùng đôi mắt ôn nhu nhìn cô . 

  -" Về nhà "_ Vy Vy không bị đôi mắt đó đánh lừa . Hẳn là chiêu này không có tác dụng với cô . Lấy lại bộ dáng lạnh lùng ban đầu để nói chuyện với hắn . 

  -" Đi theo tôi !!"_ Gia Minh biết cô cự tuyệt lần nữa . Một tay ôm ngang eo cô vác hẳn người cô lên vai . Bộ dạng xấu hổ của mỹ nhân bị phơi bày một cách dễ dàng . Chân bước nhanh ra khỏi quán Bar dưới cái ánh nhìn kì lạ và kinh ngạc của mọi người . 

  ( Au : tại sao không ôm kiểu công chúa vậy hả ??! 😏😏 ) 

   . 

  Tại dinh thự gia tộc Vương . 

  Nơi này là nhà riêng của Gia Minh . Là một trong 5 căn dinh thự xa hoa nhất TG . Chứa khoảng hơn 30 căn phòng đại , hơn 10 căn phòng nhỏ . Gồm nhiều nơi tiêu khiển như sân golf , hồ bơi , đường đua ngựa ,... Được thiết kế lộng lẫy đẹp đẽ nhất . Hẳn là không thể tả bằng lời hay bằng cách viết , chỉ có thể nhìn tận mắt mới biết được dinh thự này tuyệt mỹ cỡ nào . 

  -" Sau này .. Em và con của em sẽ ở đây . Ta nuôi em !!"_ Gia Minh vừa mới bế cô vào căn phòng của hắn . Liền đánh dấu chủ quyền . 

  -" Không được !!"_ Vy Vy nhăn trán . 

   -" Lý do .."_ Gia Minh khó hiểu nhìn cô , có gì mà không muốn ở đây chứ . 

  -" Chúng ta chỉ vừa mới gặp nhau .. Hơn nữa-"_ Vy Vy buông lời giải thích .Cô biết đây chỉ là hứng thú nhất thời , và người đàn ông này cũng có vẻ rất bí ẩn . Cô không thể có tình cảm hay ở bên người này được .

   Mới vừa nói được nữa câu . Đã bị Gia Minh hắn hôn lấy cô , nụ hôn nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào đến lạ . Cả người cô chỉ vì một nụ hôn mà mềm nhũn ra , mặt bất giác trồng cà chua . Tay vịnh lấy hai vai hắn .

  -" Ở bên ta .. Ta muốn em !"_ Gia Minh hôn lên trán cô . Đưa đôi mắt trìu mến nhìn cô . Trong cơn gió buổi đêm khẽ thổi qua cửa sổ . Ánh sáng của sao đêm , ánh trăng khiến cô đê mê . Khó nói nên lời . Khẽ gật đầu , đôi hàng mi chớp chớp cúi mặt xuống tránh ánh mắt này của hắn . 

  -" Ở đây . Ngủ đi tôi có chuyện , sẽ về sớm .."_ Gia Minh nói rồi xoa xoa đầu cô . Bước ra khỏi căn phòng của hắn . Cô đến khi nghe được tiếng bước chân của dãy hành lang đã dứt , mới thở dài ngồi xuống giường . Mệt mõi nằm xuống . 

  -" Wow .. ! Chào Siêu Đại Nhân !!"_ Tiểu Hy mở cửa nói . Hơi ngạc nhiên khi thấy Gia Minh đang đứng ở nhà cô . Chính là hắn đã lần ra nhà cô và đến đây để rước thêm đứa con nữa chứ gì . Mới rước được vợ rồi thì phải rước thêm con chứ ! 

 -" Gọi ta là baba "_ Gia Minh nhếch môi .

 -" Người thích mama con ..?? Mama con đã ở chổ người ??!"_ Tiểu Hy cũng nhếch mép theo .

  -" Phải "_ 

  -" Hảo .. Con cũng thích người !! Người có -"_ Tiểu Hy cười nhe răng . Định nói gì đó thì bị Gia Minh chặn lại . 

  -" Ngày mai Xuân Hàn sẽ dẫn con cùng mama đi chọn trang sức .. !"_ 

  -" Vậy thì còn chờ gì nữa .. Baba đại nhân , mẹ đại nhân đang chờ ..đi thôi !!"_ Tiểu Hy gấp rút bước ra khỏi cửa .


  __Còn tiếp__



Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Where stories live. Discover now