Mama đại nhân ?!

7.2K 229 3
                                    

    ( Đoán xem

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

    ( Đoán xem .. Là ai hở các nàng ?? 😏😏

 "Không ngờ .. Trong cuộc sống nhạt nhẽo của tôi ..

       Em lại mang đến cho tôi cái thứ gọi là ... Tình yêu" 

  ________••_______

  Gia tộc Vương - gia tộc lớn mạnh nhất Thế Giới . Bao gồm những tập đoàn hùng mạnh trong và ngoài nước . Cổ phiếu không bao giờ giảm đi dù chỉ một chút. 

  Vương Gia Minh - người đàn ông sở hữu khuôn mặt soái đến thần thái lạnh lùng tàn khốc , thân hình người mẫu khiến bao nhiêu người phụ nữ mơ ước được bên hắn , hắn là sự ghen tị của nhiều cánh đàn ông . 

 Dương Vy Vy - phu nhân của hắn . Người phụ nữ mang vẻ bí ẩn và lạnh lùng quyến rũ . Người làm thay đổi cái tên Gia Minh , người mang cho hắn sự ấm áp . Và là người khiến bao nhiêu đàn ông phải đê mê. 

      5 năm sau 

   Hàng Châu , Trung Quốc . 

   Tại trung tâm thương mại Plaza Diamond. 

  -" Đi đâu cũng bị dòm ngó !"_ Một cô bé trạc 14 tuổi cất tiếng giọng ngọt ngào của mình khiến mấy tên con trai gần đó phải xuýt xoa . Khuôn mặt xinh xắn như búp bê , đôi môi màu đào , đôi mắt to tròn ngàn sao , mái tóc màu hạt dẻ dài mượt đến lưng . Cùng bộ váy màu trắng xoè ngang đùi hở vai . Trông chả khác gì một thiên sứ . 

  -" Là do nhân khí của mẹ con chúng ta quá cao "_ Kế bên là cô gái có mái tóc màu nâu sữa . Phải nói là đẹp như một bức tranh . Khuôn măt sắc sảo , hàng mi cong dài cùng đôi mắt to tròn màu nâu , đôi môi đỏ mọng anh đào . Cùng chiếc áo trắng dài tay và chiếc váy ôm jean bò ôm sát thân hình gợi cảm của cô . Mọi người cứ thế mà nhìn đến đã mắt . Hai người giống như hai chị em vậy . 

 -" Tiểu Hy .. Mama , con ghét nơi này "_Đứa nhóc tầm 5 tuổi có khuôn mặt lạnh lùng lên tiếng . Bộ dạng bỏ tay vào túi quần khó chịu nhìn 2 người kia . Ánh mắt sắc lạnh giống ai-đó , đôi môi cũng giốg ai-kia . Nhìn qua không chỉ khiến mấy đứa cùng lứa mến mộ , mà còn khiến mấy cô gái lớn tuổi kia mê mẩn . Mái tóc xoăn xoăn , mặc một chiếc áo trắng va quần jean đen . Chả khác mấy chàng soái ca trong phim !! 

  3 người này chả ai khác là Vy Vy - phu nhân của Vương gia . Tiểu Hy - bang phó và là con của Vương Gia nay đã 14 tuổi. Và một cậu ấm nhỏ 5 tuổi , có khí chất giống y như baba nó - Vương Luân Hàm . 

  3 người này xuất hiện cùng lúc đúng là khiến mọi người cùng phải trầm trồ . 

 -". Chịu khó đi em trai Luân Hàm !"_Tiểu Hy loá mắt với mấy món trang sức đá quý kia . Đúng là bộ dạng thế kia mà người chả thay đổi gì sất . 

 -" Mama .. Sao người nhìn con với ánh mắt đó "_ Luân Hàm đưa đôi mắt sắc lạnh lên nhìn mẹ mình . Làm cô cảm thấy rùng mình , vì cái ánh mắt dò xét đó chả khác gì cái hôm đầu tiên cô gặp hắn ở buổi đấu giá . Giống như đúc ! 

 Cô căn bản nhìn Luân Hàm đó chính là vì . Cô cảm giác buồn chán khi chả có đứa nào cô sinh ra là bình thường được như mấy đứa trẻ khác . Chúng nó cứ kiểu thích quản người và thành thạo như người lớn kiểu này thì Vy Vy cô là mẹ thì không thực tế cho lắm . Cô căn bản chỉ muốn Luân Hàm sinh ra như mấy đứa nhóc khác thích chơi đồ chơi , như siêu nhân chẳng hạn... Ai ngờ lại là đứa đam mê công việc y chang baba nó và cũng cái bộ mặt lạnh tảng băng kia như ai "ăn hết của" nó hổng chừng !! 

   -" Về thôi !"_ Vy Vy đưa tay xem đồng hồ rồi nói . 

  . 

  Bên ngoài thương mại Plaza Diamond đang có 5 chiếc siêu xe đang đậu thành hàng bên ngoài.

 Chiếc đứng dẫn đầu là chiếc siêu xe Arrow , chiếc xe đua mui trần màu đỏ thiết kế đặc biệt chỉ có 2 chiếc trên TG . Hẳn là chiếc còn lại đang ở trong kho xe của người chủ này . 

  Chiếc thứ 2 là chiếc Ferrari màu vàng cam . Đắc đỏ nhất Châu Á , chiếc này rất chuộng ở Dubai . 

  Chiếc thứ 3,4,5 đều đi cùng hãng là Cadillac . Chiếc thứ 3 là màu xanh đậm . Còn chiếc thứ 4 là màu trắng , chiếc thứ 5 thì màu đen . 

  Khiến mọi người gần xa đều nhìn một cách trầm trồ đến chãy dãi . 

  3 người kia bước ra dưới mọi ánh nhìn . Vy Vy đi chính diện nhìn thấy cảnh tượng này chỉ biết thở dài ngao ngán .

  -" Sao lại tới ?"_ Tiểu Hy cau mày hỏi người con trai cũng tầm 14 tuổi đang đưa đầu qua kính xe nhìn mình . 

  -" Ba vợ kêu !"_ Xuân Phàm , cậu nhóc lãng tử lúc nhỏ bây giờ đã mang nét điêu nghịch của vài dân chơi . Mái tóc được nhuộm màu vàng nhạt trông thật soái . Cùng chiếc Ferrari vàng cam nốt. 

  -" Ba vợ gì chứ .. Chúng ta chưa là gì cả "_ Tiểu Hy phồng má lên , bộ dạng xù lông đáng yêu . 

 -" Chúng ta đính hôn rồi còn gì , mau lên xe đi vợ tôi ơi !"_ Xuân Phàm mỉm cười , đẩy tay mở cửa xe cho Tiểu Hy . Bất giác nghe lời và làm theo . 

 Bên kia Vy Vy cảm thấy cô như vừa nhìn bản sao của mình . Trông Tiểu Hy như trông thấy cô bộ dạng chán ghét hắn . Hắn ư ? Nãy giờ quên cái tên đang ngồi trong xe kia . Thở dài thêm lần nữa rồi cũng bước đến chổ chiếc xe dẫn đầu màu đỏ kia . 

  -" Anh khoa trương quá !"_ Vy Vy đứng ngay xe . Hắn thấy vậy mở cửa xe bước ra , khiến mấy cô gái trông thấy ngã rụp xuống . Hắn vẫn cái bộ dạng lạnh lùng như trước , vẫn bộ comple màu đen chính hãng được may đặt riêng . Khuôn mặt soái hướng đến cô . Bàn tay kia ôm lấy eo cô , đẩy áp sát vào xe . 

   -" Em không thích ?"_ Gia Minh ghé sát mặt cô . 

  -" Không nga~ Chỉ sợ chồng mình bị người khác nhòm !"_ Vy Vy đảo mắt xung quanh .

  -" Hai người kia thôi đi , tôi còn ế đó nha!! "_ Thiên Lâm nhòm người qua cửa kính của chiếc Cadillac màu xanh đậm mà nói to . 

  -" Vậy thì lần sau tôi sinh con gái sẽ gả cho  !"_ Vy Vy trêu nói . Khiến Gia Minh hắn cũng mỉm cười.

  

 __Còn tiếp__ 

  

  

Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Where stories live. Discover now