Phu nhân chạy trốn?!.

8.5K 280 10
                                    

     Bài ca cãi cọ .. chị ta nghe thử , ta thấy hay quá nên tìm cho vào luôn ..!!

  Chap này ta viết bù cho mấy ngày sau .. tại vì mấy hôm đó ta hơi bận !

  Ta chỉ rãnh thứ 6 , thứ 7 , CN thôi cũng nhiều mà nhỉ ..?! =D

  Vào thôi

★ 。★ 。★ 。★ 。★ 。★ 。★ 。★

    New York , biệt thự riêng của gia tộc Vương . Biệt thự cổ màu trắng nằm trong rừng . Nên phi cơ riêng của Gia Minh có thể đậu ngay ở sân .

  Buổi sáng .

  -" Wow.. bánh bơ "_ Vy Vy ngồi ngay bàn ăn kế bên Gia Minh , mặt có vẻ hớn hở nhìn cái bánh bơ thơm nức mũi ngay dĩa . Lâu rồi cô không được ăn bánh bơ rồi . Vội nuốt nước miếng vài cái , bộ dạng thèm ăn của cô bị hắn thấy được . Nhanh tay chuyển dĩa bánh bơ ra chổ khác , thay vào đó là một chén cháo trắng .

  -" Không muốn !"_ Vy Vy chu mỏ nói , ngửi ngửi chén cháo trắng . Cái gì mà còn nghe thấy mùi thuốc bổ trong đó nữa . Thật khó coi ..

 -" Mau ăn .."_ Gia Minh một tay ôm eo cô kéo cô ngồi lên đùi của hắn . Tay kia xoa xoa mái tóc của cô , như kiểu xoa "sủng vật" ý .

 -" Oa.. sáng sớm đã tình tứ .. mệt chết tôi rồi "_ Thiên Lâm ngáp dài , tay cầm ly cà phê đen nhâm nhi . 2 người kia tôi còn độc thân đấy nhé .Muốn gì thì vào phòng , đóng cửa tắt đèn rồi hay làm .

 -" Lão đại .. Daniel muốn gặp chúng ta "_ Jason bước đến nói .

 -" Em có muốn đi ?"_ Gia Minh quay đầu sang hỏi cô .

 -" Hảo..cũng được "_

.

  Tại một tòa nhà cao tầng ở New York . Tất cả mọi người ở đó đang náo nhiệt chào đón chủ tịch lão đại Vương Gia Minh , hẳn ai cũng sẽ bất ngờ .

 -" Chào Vương tổng .."_ Daniel là người đàn ông khá trạc tuổi , tập đoàn này cũng chả có nổi danh gì mấy . Đơn giản chỉ là nhờ có Gia Minh nâng đỡ chút ít mới đứng được trong xã hội .Nhưng ông ta lại có mục đích cực lớn..

 -" Chào.."_ Gia Minh lấy lại bộ dạng lạnh như băng . Làm cho Vy Vy cảm thấy khá lạ , đúng là khí chất khác đi khi ở bên mấy người xa lạ .

 -" Vương tổng .. chúng tôi muốn hợp tác với anh về cổ phiếu năm này !"_ Daniel chưa gì đã đi thẳng vào chủ đề . Khiến Jason cùng Dật Nhiên cảm thấy dè chừng . Lúc này ông ta cứ nâng niu cái cúc áo khiến Vy Vy chú ý .

 Chiếc đồng hồ trên tay cô chợt rung lên vài cái . Đúng như cô nghĩ .. nơi này có bom , hình như chiếc cúc áo đó là nút kích hoạt . Vy vy phản ứng nhanh liền ngồi lên đùi của Gia Minh , vòng tay qua cổ của hắn .

  -" Hợp tác cũng được mà .. dù sao cũng mất vài chục tệ "_Vy Vy mỉm cười nhẹ , bộ dạng có chút quyến rũ hắn . Bàn tay phải cứ như đang vẽ gì đó ra hiệu cho Jason và Dật Nhiên.

 -" Vương phu nhân người đồng ý ?!"_  Daniel vẻ mặt như đạt được mục đích tay buông chiếc cúc áo đó ra .

 -" Cũng không phải là không được "_ Gia Minh ôm eo cô .

Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Where stories live. Discover now