Về đi phu nhân ơi !!

8.2K 274 7
                                    

     ••___••___••___••___••

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     ••___••___••___••___••

     Vội vàng dập máy , Vy Vy như ngồi trong đống lửa . Hậm hực phồng má nhìn sang đứa con gái của mình . Tại sao ngay cả mẹ của nó mà cũng không tha . Tiểu Hy giấu trang sức rất kĩ , ngay cả cô cũng không biết được nó ở đâu , làm sao mà tìm . Bây giờ cô phải nhanh lên máy bay về lại với hắn nếu không hắn sẽ tàn phá nơi này mất . 

  -" Mama .. Tiêu người rồi ~"_ Tiểu Hy mỉm cười vui vẻ . Nhìn cái sắc mặt mẹ mình lúc này thật không thể nhìn cười . Cuộc gọi lúc nãy là hiểu được mẹ mịn sắp bị ăn thịt đến nơi rồi . Baba đại nhân thật ghê gớm ..! 

 -" Con im lặng ngay !!"_ Vy Vy trừng mắt nhìn đứa con gái của mình đang cười đến chảy nước mắt kia . 

 -" Vy Vy mày đâu rồi !!!???"_ Tiếng vọng lớn ở ngoài cửa của một phụ nữ quen thuộc , không ai khác là Bà Phụng . Bà ta đến tìm nhà cô , mà có chuyện gì .

 Nghe thấy tiếng kêu đó , cô và Tiểu Hy bước ra ngoài . Thì thấy cả đám người mặc đồ đen cùng Kiều Kiều và bà Phụng đứng đó. Không khỏi bàng hoàng nhưng Vy Vy lại chẳng có phản ứng sợ hãi nào . 

 -" Anh tao mà mày cũng hại chết .. Giết người !!"_ Kiều Kiều la lớn . Thì ra Phong Thần anh của Kiều Kiều là tên nhà họ Dương lần trước nhắm bắn vào người Gia Minh ở bữa tiệc . Đã bị diệt chết rồi sao .. 

 -" Là anh cô nổ chiến trước !"_ Vy Vy mặt lạnh nói . Xoa xoa vầng thái dương , lần nào nói chuyện với mấy người đàn bà này cũng ảnh hưởng đến màng nhĩ , còn thêm nhức óc . 

 Từ xa có 2 chiếc xe Ferrari chạy tới . Chiếc xe màu trắng kia đến trước , bước xuống là một người đàn ông điển trai mặc vest . Chiếc xe màu đen đằng sau bước xuống là dì Vương - Gia Tuệ . 

  -" Chuyện gì vậy Vy Vy ?"_ Thẩm Minh - là người mặc vest xám đục . Thiếu gia của tập đoàn Lưu , rất có tiếng tăm , lại nổi tiếng với dánh như người mẫu . Anh ta là người bạn của Vy Vy . Hay giúp cô , nhưng cô cũng chả mấy quan tâm anh cho lắm . Với lại .. Thẩm Minh đang có tình cảm với cô .

  -" Không gì .."_ Vy Vy hửng hờ đáp , hơi khó hiểu tại sao anh lại ở đây . 

  -" Vy Vy .. Bọn người này là ai ?"_ Dì Gia Tuệ bước đến , tay còn cầm vài cái túi xách . Hẳn là vừa đi shopping về , bà thím này lúc nào cũng thế .

  -" Không sao hết dì à ..bọn họ điên cả rồi !"_ Vy Vy lắc lắc đầu . 

  -" Mấy bà già kia đi phá nhà đó dì Gia Tuệ !"_ Tiểu Hy bĩu môi .

   -" Cái gì hả ??!!"_ 

 Chưa kịp nói gì . Tiếng xe mô tô phân phối lớn cùng vài tiếng xe hơi làm át . Trên không còn có vài ba chiếc trực thăng bay tới . Tất cả dừng ngay xung quanh ngôi nhà nhỏ của cô . 

   ( Au : chuyện gì vậy nha~~😏😏 ) 

  -" Arrow sao ?? Chẳng phải là loại xe Gia Minh đang dùng !!?"_ Vy Vy thầm nghĩ ngợi , hiệu xe có vẻ rất quen thuộc .Tiểu Hy nhận ra đây chính là xe của ai , liền lùi lùi vào trong mấy bước . Dì Gia Tuệ ánh mắt chan chứa sự ngạc nhiên lại thân quen .Ngay cả tên Thẩm Minh kia cũng ngớ ra luôn .

  Chiếc xe màu đen dẫn đầu là chiếc siêu xe Arrow . Cánh cửa được mở toanh , bước ra là một bóng dáng cao lớn , hảo soái đầy khí chất . Mùi hương bạc hà thoang thoảng nam tính , mái tóc uốn thua thưa ngay trán . Người nam nhân hảo soái đó còn đưa đôi mắt nhằm vẻ tức giân băng lãnh về phía Vy Vy . 

  -" Baba đại nhân !"_ Tiểu Hy gọi to khiến mọi người trừ Vy Vy kia ngạc nhiên trợ  to mắt . Không sai , người nam nhân đó chính là Gia Minh - Vương Gia Minh chu tịch lão đại của giới thượng lưu và thế giới ngầm không một ai dám đụng tới . 

  Vy Vy lúc này sắc mặt rất khó coi , né tránh ánh mắt như đạn của Gia Minh . Hắn ta thật khoa trương , đến bắt cô còn cho một đoàn đi theo . Cái gì mà siêu xe , rồi xe phân phối lớn , còn có cả máy bay trực thăng nữa chứ . Cô đã làm gì nên tội .. Còn nói cho cô một đêm cơ , bây giờ lại đến đây nhanh ghê . 

  -" Chuyện gì thế mẹ ?"_ Kiều Kiều sắc mặt đầy căm hận Vy Vy . 

  -" Làm sao tao biết .. Rút thôi !!"_ Bà Phụng ra lệnh cho đám mặc đồ đen kia sợ hãi nhìn Gia Minh . Nhưng ai ngờ bọn kia cũng đã chạy mất dép từ hồi nào rồi . Hai ả ta cũng cong đuôi bỏ chạy . 

  -" Em mau đến đây !"_ Gia Minh lạnh giọng ra lệnh cho cô . Làm cô chỉ biết ngoan ngoãn từng bước tiến về phía hắn . Còn được vài bước nữa là đến chỗ hắn rồi , đột nhiên cô dừng lại . 

  -" Tôi không có bỏ trốn mà !"_ Vy Vy bặm môi . Cau cau chân mày nhìn hắn . 

  -" Vương phu nhân .. Mau quay về , lão đại thật sự rất tức giận "_ Jason bước đến chổ cô , rồi quỳ hẳn xuống . Cảnh tượng này khiến Vy Vy ngạc nhiên đến khó chịu . 

  -" Vương phu nhân , người mau quay về !"_ Dật Nhiên cũng bước đến rồi quỳ xuống . Khiến mấy người thuộc hạ kia bước ra xe rồi cũng quỳ xuống xin cô quay về . 

  -" Hả..khoan-"_

  -" Phu nhân .. Cô mau quay về đi , hắn ta sắp tàn phá đến nơi rồi !!"_ Thiên Lâm từ trên trực thăng nói qua cái loa xuống . Khoa trương quá đi ! 

   Vy Vy cuối cùng cũng hậm hực bước đến trước mặt Gia Minh . Hắn nhanh tay ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn của cô . Đưa mặt ghé sát cô.

  -" Em nói xem .. Bỏ trốn nữa chứ ?"_ Gia Minh nâng cằm cô nói . 

  -" Không bỏ trốn nữa .."_ Vy Vy nói hết câu thì hắn đã chiếm lấy môi của cô mút nhẹ . 

   Dưới ánh hoàng hôn tà chiều , hai người hôn nhau nồng nhiệt làm cảnh tượng thật lãng mạng. Phong cảnh xung quanh chợt dừng lại vài giây , tạo nên một bức tranh mê người . 

  -" Yeahhhhh!!"_ Tiếng vui mừng của mấy thuộc hạ vì cuối cùng phu nhân của họ cũng chịu trở về . Lần này lão đại hết lên cơn rồi . Khắp nơi tràn ngập trong tiếng reo hò , hú hét đến sôi động . 

  .

  -" Gia Minh .. Con quen Vy Vy à ?"_ Dì Gia Tuệ ngạc nhiên bước đến chổ của hai người . 

  -" Mẹ .. Người làm gì ở đây ?"_ Gia Minh sắc mặt không thay đổi cũng hỏi lại . 

  -" Ta tới thăm Con-dâu chú làm gì ..!"_

   __Còn tiếp__

 Au : Con Dâu nha .~~ hôn sự từ trước nga~~~ 😏😏


Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ