Cầu hôn

7K 224 4
                                    

    ______________________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

    ______________________

   -" Chán quá !"_ Vy Vy ngồi nhìn mấy thứ bồi bổ đầy trên bàn mà phát ngán . Mấy ngày nay hắn ta cứ bồi cô cái này không cho ăn cái kia , rồi cứ để cô ở nhà chả cho vân động tay chân gì cả . Cô cảm giác như mình sắp tăng lên được vài chục cân rồi . 

  -" Mama .. Tại người thôi , còn nói ai "_ Tiểu Hy ngồi kế gọt trái cây , cũng vừa ăn vụng . 

  -" Có đứa con nào như con không ?"_ Vy Vy cau mày nói . 

  -" Hì.. Mama đại nhân à , tất cả là vì mama thôi "_ Tiểu Hy cười hì nói . Lúc đầu nghe tin mẹ mình bị bắn lần nữa tim như muốn nhảy ra ngoài . Lần nào mẹ mình cũng găp chuyện .

 .

  Vy Vy cô khi ăn hết trái cây . Đi dạo quanh dinh thụ một chút , ghé qua thư phòng làm việc của Gia Minh . Căn phòng rộng rãi chứa nhiều tủ sách cùng một chiếc bàn làm việc . Khắp nơi tràn ngập màu đen . 

  Loay hoay vài tấm hồ sơ trên bàn . Vy Vy cô đột nhiên lại mở cái ngăn kéo ra .Mắt kinh ngạc khi nhìn thấy một tờ giấy trắng đầy dòng in chữ . Tay run run cầm lên đọc . 

  << Xác nhận ADN >> 

  " Tiểu Hy và Gia Minh xác nhận là ruột thịt , cha con " 

  Đọc đến dòng chữ ấy cô quả thật rất kinh ngạc . Thì ra suốt 9 năm nay , Gia Minh hắn chính là baba của Tiểu Hy . Suốt 9 năm cô cực khổ nuôi nấng Tiểu Hy đến bây giờ ..

  Tại sao hắn không nói ?? Tại sao hắn không lại giữ bí mật ?? Tại sao ..?? 

  Một ngàn câu hỏi hiện ra trong đầu cô . Có phải mọi chuyện diễn ra quá nhanh !!! 

 Khiến chúng ta chưa kịp thích ứng , cô nên vui .. Hay nên buồn đây ?? 

  -" Em thấy rồi ?"_ Một giọng nói trầm vang lên đằng sau cô . Đã 2 ngày không gặp rồi , muốn gặp nhưng thân tâm lại sợ .. Sợ lắm !! Cảm xúc lẫn lộn hoà quyện vào nhau . 

 -" Anh nói xem ?"_ Vy Vy quay đầu lại , nước mắt chợt ứa ra . Nhoà cả tầm nhìn của cô .

-" 9 năm tôi cực khổ nuôi nấng Tiểu Hy . 9 năm tôi chịu đựng từng sự dày vò . Trong 9 năm đó tại sao anh không hề gặp tôi !!"_ 

 -" Là do tôi .. Tôi không biết phải làm sao ? Căn bản lúc ấy tôi muốn em mạnh mẽ hơn ! Muốn Tiểu Hy lớn lên .. Lúc ấy cảm xúc chưa thành ! Bây giờ tôi mới có can đảm nói với em . Tôi yêu em !! "_ Gia Minh hắn ôm lấy cô .

Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Where stories live. Discover now