Hứng thú...

10.4K 322 17
                                    

     Thể loại : hiện đại , romantic , comedy , hành động , gia đình,...

     Tác giả :'Ngư không ngu..

     Kết thúc : HE ..

    -------------—————••——————————–---

     -" Wow.. Siêu đại nhân , ăn mặc là biết có tiền . Cái này là gu của mama nè !!"_ Vy Vy thầm trầm trồ , mắt ngước lên nhìn Gia Minh khí chất trước mặt . Bộ dạng cao lớn đến chóng mặt . Nhìn còn cao hơn mẹ một cái đầu . 

    -" Thẻ lục bảo mà 2 người lại nói là cầm cho không .. Đây là khách hàng đặt biệt .. Mời vào ạ !!"_ Quản lí khó hiểu nhìn 2 mẹ con họ rồi cung kính mở cửa mời họ vào . 

   -" Khách hàng đặt biệt à .."_ Gia Minh suy thầm , thế mà đó giờ thằng bạn kế bên chả bao giờ nói cho hắn biết một câu . Làm hắn phải cho người điều tra 24/24 . 

  -" Tiểu Hy .. Ta dạy con , làm người phải biết khiêm tốn . Cũng không nên giống mấy loại đàn bà dùng 1 ngày 1 chai nước hoa như thế !!"_ Vy Vy nói rồi bước ngang qua Kiều Kiều , làm ả ta tức muốn chết . 

  -" Con hiểu ạ .."_ Tiểu Hy bước theo mẹ , đúng là mùi nước hoa nồng muốn ngạt mũi luôn . Chỉ muốn tránh xa ra càng tốt , lòng tự nhủ rằng sẽ vì mẹ mà làm họ tán gia bại sản . 

  .

  Phòng đấu gia được bố cục như nhà hát , nhưng khán đài lại bố trí theo hình tròn như sân vận động . Bên dưới ghế ngồi là thẻ vàng , thẻ lục bảo thì ngồi trên lầu nơi dành cho những vị khách đặt biệt nhất ,.. 

  -" Ai da.. Siêu đại nhân ngồi ở trên lầu đối diện kìa !!"_ Tiểu Hy mắt nhìn 2 người nam nhân ngồi cách đó không xa mà mỉm cười . Đúng là người có tiền giống chúng ta , nhưng chổ đó là chổ ngồi của chủ bán mà . 

  -" Con nói cho ta biết ai là chủ bán ở đây ?"_ Vy Vy mặt suy tư hỏi đứa con gái mình ngồi kế bên . Tò mò thử ai có thể có tiền đến mức này . 

  -" Theo như con biết .. Là người của gia tộc Vương , chủ tịch trẻ tuổi trong Châu Á .."_ Tiểu Hy chống cằm nói . 

  -" Có phải người mới nãy ?"_ Vy Vy khẽ liếc nhìn người cách đó không xa . 

  .

  Bên người đối diện Vy Vy và Tiểu Hy kia đó chính là Gia Minh và Xuân Hàn , phải chăng nãy giờ hắn cứ không thể không nhìn về phía người con gái đối diện kia . Bộ dáng uy nghiêm , có vẽ hứng thú với cô . 

  -" Nãy giờ chẳng buồn liếc ta .."_ Gia Minh khó chịu nhìn cô , trước giờ có ai mà không bị bộ dáng của hắn mê hoặc đến điên cuồng . Bây giờ không những cô không hứng thú với hắn mà hắn còn vì sự thú vị của cô mà mê hoặc . Có phải chăng ... 

  -" Cậu thích rồi .."_ Xuân Hàn nhìn theo hướng ánh mắt của hắn mà hỏi . Anh trước giờ chưa thấy bộ dạng này của hắn . 

 -" Thích .."_ Gia Minh không ngần ngại mở miệng nói . Khiến người kế bên không khỏi bàng hoàng.

.

Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن