Tam

301 82 84
                                    

Tại sao 30 người đọc mà chỉ có 2 người cmt :))))) Ngại cái gì hả, hả :)) Cứ xưng hô thế nào thoải mái nhất là được, tao dễ thở màa

-Tam-

Thiện Hạo vẫn đứng chôn chân một chỗ ngay cả khi người kia đã rời đi. Ánh mắt ngạc nhiên sau lớp kính dày vẫn hiện hữu trên gương mặt đỏ bừng. Tờ hóa đơn trong tay bị nắm chặt không khỏi nát đi vài phần. Cậu hít một hơi thật sâu, khí lạnh ngập tràn khoang mũi, sự tê buốt mọi giác quan thần kinh khiến cậu như bừng tỉnh. Bấy giờ Thiện Hạo mới cảm nhận được sức nóng trên mặt mình, thậm chí cậu nghĩ sờ vào má có thể bỏng tay; trái tim trong lồng ngực còn tưởng đã vi vu đâu đó không về với chủ. Đồng tử cúi xuống nhìn bàn tay đang nắm chặt hóa đơn nhầu nhĩ, không dám tin là mới ban nãy Lại Quan Lâm đã cầm bàn tay này, còn gỡ từng đốt ngón tay của cậu ra. Thiện Hạo nghĩ bản thân có chút biến thái khi đang vương vấn chút hơi ấm còn sót lại trên từng tế bào da tay.

Thiện Hạo há hốc miệng, hàm như sắp rơi ra làm bạn với mặt đất khi đối diện với từng chữ trên tờ hóa đơn. Lạy chúa, ngoài những chữ in thường đánh máy nhàm chán còn có nét bút viết tay của Lại Quan Lâm: "Ngày mai đến uống tiếp nhé, có khuyến mãi :))". Thiện Hạo ngây ngô đưa tay còn lại lên tát vào má mình một cái "tét", haha không phải mơ ạ. Xong cậu lại lắc lắc cái đầu nhỏ, cho rằng khách hàng nào cũng sẽ có dòng nhắn nhủ này. Ngón tay thon từng chút mang tờ giấy hóa đơn vuốt phẳng, định bụng mang về nhà đóng khung, còn nữa đi tắm sẽ không rửa tay đâu. Cậu sinh viên năm hai Hữu Thiện Hạo vẫn là mang trong mình một tâm trạng vô cùng tốt trở về nhà.

...

Tiếng chuông vang lên đồng thời Thiện Hạo cũng nhanh chóng di chuyển đến thư viện, vẫn là tiếp tục ngồi tại khu vực quen thuộc. Cậu xoa xoa tay vào nhau, mái tóc đen mềm mượt tựa nhẹ lên thành cửa sổ, đôi mắt nâu không nhanh không chậm tìm được bóng lưng quen thuộc. 

Lại Quan Lâm hôm nay bận trên mình cả bộ đồ thể thao màu đen của adidas, hai ống tay áo được kéo lên tận khuỷu để lộ ra cánh tay săn chắc; khóa áo khoác kéo ra nửa lấp ló áo phông trắng bên trong. Cổ tay anh đeo miếng đệm màu trắng bắt đầu từng chuyển động chuyên nghiệp cùng trái bóng cam. Thiện Hạo cũng là người chơi bóng rổ nên cậu nhận định được khả năng của anh, quả nhiên xứng với danh đội trưởng. 

Sau một hiệp cùng với tiếng bóng nảy , tiếng rít của đế giày với mặt sân và tiếng hò hét của các anh con trai, Lại Quan Lâm đứng nghỉ cùng đồng đội. Từ xa Thiện Hạo thấy một người bạn trong đội của anh tiến lại thì thầm vào tai anh cái gì đấy. Có điều Thiện Hạo hoàn toàn không ngờ đến ánh mắt sâu thẳm kia lại chạm mắt mình trong một khoảnh khắc. Quan Lâm chính là đang ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt cậu. Thiện Hạo vẫn đủ tỉnh táo để giật mình nép vào phía trong, đến thở mạnh cũng không dám dù cho anh cũng chả phải đứng ngay trước mặt cậu. Mí mặt của cậu hơi run, trong lòng nhất mực cầu mong Quan Lâm không phát hiện. Cơ mà làm gì có chuyện anh không biết khi mà hai ánh mắt đã "vô tình" gặp nhau.

Thiện Hạo nín thở, với lấy tấm rèm đằng sau phủ lên đầu, cả thân thể hơi tiến về phía trước, ngó ra ngoài. Một tiếng thở phào nhẹ nhõm được thốt ra khi cậu thấy trên sân đã không còn một bóng người. À đúng rồi, còn cái "hẹn" tại "Quan Lâm Quán". Thiện Hạo nhanh chóng thu dọn đồ đạc, bước chân vội vã đến nơi cần đến. Cậu cũng không biết chân cứ đi là do mệnh lệnh của lí trí hay là sự mách bảo của trái tim nữa. 

||GuanHo.0102|| •Forget or not• @FON°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ