Ngũ

279 65 45
                                    

Mới đi học lại nên t không sắp xếp được thời gian cho lắm ;;_;; Với cả t đang có vài dự định cho fic mới nên mấy ngày chưa update gì heol ;_; Xin lỗii

-Ngũ-

 "Sao không rep ơ kìa, định đổi trả hàng khuyến mãi à? :)" 

Thiện Hạo mặt tái mét cầm trên tay chiếc điện thoại, răng cắn chặt môi dưới, mặt nhăn nhó cố gắng vặn óc xem nên trả lời anh thế nào. Cậu cứ viết được vài chữ lại xóa đi, quá trình lặp lại liên tiếp khiến Tiểu Hạo càng thêm rối bời. Ngay khoảnh khắc ấy, điện thoại trong tay rung từng hồi dài, lần này không phải là tin nhắn đến, là một cuộc gọi luôn rồi. Thiện Hạo trong lòng sốt ruột không thôi, nửa muốn bắt nửa không. Không phải là cậu không muốn nghe máy anh, chỉ là không biết nghe rồi thì nên nói gì.  

Vẫn là con tim chiến thắng lí trí, ngón trỏ đã gạt sang bên trả lời. Điện thoại được đưa lên áp sáp ngay bên vành tai đỏ lự, nóng bừng.

"Sao mãi mới nghe máy thế?"

Thanh âm của anh qua đường truyền điện thoại vẫn không hề mất đị âm sắc trầm khàn, ấm áp mang theo vài điểm trách móc lại có thể khiến trái tim nhỏ bé nơi lồng ngực Thiện Hạo rung động từng cơn. 

"Mh...hm"

Bao nhiêu lời muốn nói vẫn như vậy nghẹn tắc ở cổ họng.

"Muốn nói cái gì sao không nói đi?"

"Khô...ng...c.ó"

"Nhớ ngày mai 2h"

"Đ...ược"

Tiếng trả lời ngập ngừng của cậu vang lên cũng là khi tiếng tút phát ra, cuộc trò chuyện kết thúc trong 1 phút không dám hít thở của Thiện Hạo. Đưa điện thoại ra xa tai, cậu thở hắt một hơi, trút bỏ hết những dồn nén ban nãy. Thực sự cậu không ngờ rằng, những khoảnh khắc tiếp xúc kì lạ với anh thế này lại khiến cậu cảm thấy khó khăn hơn cả. Đúng là Thiện Hạo quá ngốc khi nghĩ đơn phương thật nhẹ nhàng và đơn giản, chẳng qua trước đó chưa hề dám một lần cùng người ấy giao tiếp. 

[Ngày kế]

1h30p chiều, Thiện Hạo loay hoay đứng trước cửa tủ đồ, tay xoa cằm nhìn chằm chằm vào đống quần áo ngổn ngang trong tủ. Cậu cứ lấy cái này rồi lại cất cái nọ, từ 12h30 đến giờ vẫn chưa chọn được bộ nào ưng ý. Nếu là ngày thường Tiểu Hạo sẽ vơ đại một bộ thoải mái ngay, nhưng không, hôm nay mang tiếng "có hẹn" thì cũng phải ăn vận sao cho chỉnh tề một chút. Cậu luôn lo lắng phải mặc gì kể từ khi ăn cơm trưa xong, mọi thứ thật khó nhằn. Quan Lâm thích màu gì nhỉ? Cậu thường thấy anh mặc đồ màu xanh, chi bằng bản thân cũng vận đồ như vậy. Thiện Hạo lấy từ trên móc một chiếc sơ mi denim nhạt màu mặc vào người, kèm theo một áo nỉ màu kem bên ngoài cùng jeans đen. Không tệ. Cậu dùng tay cào lại mái tóc đen cho gọn gàng vào nếp rồi cầm theo cặp ra cổng nhà đứng đợi. 

||GuanHo.0102|| •Forget or not• @FON°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ