Chương 6

2K 243 28
                                    


Bae Jinyoung ôm Park Jihoon ngã xuống đống chăn gối bừa bộn, thở dốc cắn lấy đôi môi mềm mại của người bên dưới. Hắn có thể cảm nhận bàn tay của Jihoon đang lần mò tháo khóa quần jeans của mình, chiếc lưỡi hư hỏng của cậu ta khiêu khích nơi lồng ngực hắn. Thân nhiệt hắn tăng cao, nhưng không hiểu tại sao trái tim trong lồng ngực lại vô cùng dửng dưng và thờ ơ. Từ sâu thẳm đáy lòng, hắn cảm giác được mình không tha thiết gì với điều này.

"Jinyoung, em muốn anh."

Giọng nói ngọt ngào của Jihoon vang lên bên tai khiến hắn như bừng tỉnh. Hắn khựng lại, im lặng nhìn vào đôi mắt trong veo trước mặt.

"Anh sao thế?"

Hắn lắc đầu ngồi dậy, mệt mỏi bóp trán:

"Hôm nay anh không làm đâu. Xin lỗi em."

"Bae Jinyoung, anh đùa với em đấy? Anh bị cái mẹ gì thì nói ra xem nào?"

Park Jihoon gắt gỏng ngồi dậy, nhìn biểu cảm trên mặt cậu ta như thể đang kiềm chế để không cho người đối diện mình một cái tát.

Jinyoung chẳng nói chẳng rằng mặc áo vào, cầm thêm áo khoác bỏ ra ngoài.

Những cơn gió mùa đông lạnh lẽo táp vào mặt khiến đầu óc hắn trở nên tỉnh táo hơn, nhưng hắn vẫn chẳng hiểu nổi bản thân mình đang bị gì.

Cho đến khi đôi chân hắn vô thức dừng lại trước một ngôi nhà nhỏ quen thuộc, hắn mới lờ mờ nhận ra chuyện gì đang xảy ra với hắn.

"Hwi Hwi."

Hắn khẽ thì thầm cái tên ám ảnh mình bao ngày nay, nhìn lên ô cửa sổ phòng em. Không một tia sáng hắt ra, có lẽ em đã ngủ rồi.

Thật ra đâu chỉ mỗi mình em nhớ hắn da diết. Từ ngày không có em, hắn cảm thấy mọi thứ đều trống rỗng và nhạt nhẽo. Hắn muốn em ở bên cạnh mình, gối đầu lên đùi mình, thì thầm tên mình. Hắn nhớ nhung thân nhiệt của em, đôi môi em, bàn tay em, tất cả những gì thuộc về Lee Daehwi.

Lee Daehwi của hắn. Của Bae Jinyoung hắn.

---------------

Lee Euiwoong không ngờ có ngày lại nhận được một cuộc điện thoại của Lee Daehwi giữa đêm khuya thế này.

Cậu mở máy trong sự nghi hoặc: "Có chuyện gì mà cậu gọi tôi giờ này thế?"

Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói yếu ớt: "Cậu... đưa tôi... vào bệnh viện...được không..."

Cậu hoảng sợ ngồi bật dậy: "Này này Lee Daehwi, cậu làm sao thế? Nói rõ tôi nghe."

"Đau... đau quá..."

Sau những tiếng rên rỉ đứt quãng, Lee Daehwi cúp máy.

Lee Euiwoong tái xanh mặt vì không biết người kia đang xảy ra chuyện gì. Ba mẹ của cậu đã ra nước ngoài du lịch từ mấy ngày trước, trong nhà chẳng còn người lớn nào.

Cậu chỉ biết vơ lấy cái áo khoác trên giá rồi leo lên xe đạp đạp thục mạng đến nhà Lee Daehwi.

Cũng may trong phòng ba cậu có chìa khóa sơ cua nhà Lee Daehwi nên cậu có thể đi vào nhà dễ dàng.

Lúc mở cửa phòng Daehwi ra, cậu bị giật mình bởi đống chai rượu rỗng lăn lóc trên sàn, người kia thì đang co quắp người ôm lấy bụng nằm trên giường.

Cậu vội vã chạy lại hỏi:

"Lee Daehwi, cậu làm sao thế?"

"Đau quá... đưa tôi đến bệnh viện..." Khuôn mặt Daehwi trắng nhợt, ướt đẫm bởi mồ hôi, giọng nói run rẩy yếu ớt.

"Được được, để tôi gọi xe taxi."

Lee Euiwoong cuống cuồng lấy điện thoại ra gọi taxi đến đưa Daehwi vào bệnh viện.

--------------

Lee Euiwoong chau mày nhìn đám người đang nhảy múa điên cuồng trước mặt, cố gắng chen lấn vào bên trong, mắt dáo dác tìm kiếm một khuôn mặt quen thuộc.

Một người đàn ông to cao từ đâu xuất hiện vỗ vỗ lên vai cậu:

"Hế lô chú em, ai dẫn chú em tới đây vậy, anh chưa thấy chú bao giờ."

"Tôi tới tìm Bae Jinyoung, có anh ta ở đây không?" Lee Euiwoong cố gắng nói thật to để át đi tiếng nhạc chát chúa quanh tai.

"Tìm Jinyoung hả, ô kê con dê."

Ít phút sau Euiwoong đã tìm thấy Bae Jinyoung đang ngồi hút thuốc ngoài vườn. Trông hắn có vẻ chán nản, trái ngược với đám đông cuồng nhiệt trong phòng.

Cậu ta đứng trước mặt hắn, tuôn một tràng những lời đã chuẩn bị sẵn trong đầu trên đường tới đây:

"Lee Daehwi bị xuất huyết dạ dày, hiện đang ở trong bệnh viện. Tôi không biết giữa hai người có chuyện gì nhưng cậu ta là vì uống quá nhiều rượu nên mới ra nông nỗi. Dù sao trông anh cũng có vẻ rảnh rỗi, vậy thì đến bệnh viện chăm nom cậu ta đi. Phòng 401. Tôi chỉ ở thêm được hai tiếng rồi phải về nhà chuẩn bị đi học, sáng nay tôi có bài kiểm tra. Nếu anh mà không đến thì tôi đành phải báo cho ba mẹ tôi, đến lúc đó thì hai người phiền phức to đấy."

Ánh mắt Bae Jinyoung tối sầm lại khi nghe những lời này. Hắn ném điếu thuốc xuống đất, dùng chân day thật mạnh như muốn trút cơn giận lên nó. Hắn cứ ngồi im ở đó, Lee Euiwoong rời đi khi nào cũng chẳng hay.

|16+| |BaeHwi| Anh là duy nhấtWhere stories live. Discover now