Chương 7

2.1K 253 38
                                    

Mấy tiếng vừa qua Daehwi gần như vật lộn trong những cơn đau tưởng chừng như vô tận. Em cảm giác như có cái gì đó đang cào xé trong bụng mình, rút hết sức lực toàn thân, khiến tay chân em mềm nhũn, run rẩy. Ý thức của em chỉ dừng lại ở lúc Lee Euiwoong đưa em vào phòng cấp cứu, sau đó hoàn toàn là một mớ hỗn độn và mơ hồ.

Lúc nằm trên giường cấp cứu lạnh lẽo, giữa bốn bề mênh mang vô tận, em nhìn thấy mẹ mình và Bae Jinyoung ở đằng xa. Em nhớ nhung hình bóng họ nhiều lắm. Em chẳng đòi hỏi gì hơn một vòng tay, chút hơi ấm, thế nhưng hai người họ vẫn nhẫn tâm cự tuyệt để rồi rời xa cuộc sống của em, để lại mình em giãy giụa trong những cơn mộng mị dài dằng dặc cùng bóng tối lạnh lẽo vô biên.

"Đừng bỏ rơi em."

Em không biết mình đã thì thầm bao nhiêu lần trong mộng, nhưng người ấy vẫn không bao giờ quay đầu lại.

---------

Lúc Daehwi tỉnh lại, hình bóng người em yêu hiển hiện ngay trước mắt, thật dịu dàng và ấm áp. Em biết mình vẫn chưa tỉnh hẳn. Đây cũng chỉ là một trong hằng hà sa số những cơn mơ. Đây không thể nào là thật.

Hắn kề sát lại đưa tay vuốt tóc em, dịu dàng hỏi:

"Em còn đau không?"

Em lắc đầu.

"Có đói không, anh đi mua gì đó cho em ăn nhé?"

Em lắc đầu, rồi lại gật đầu, yếu ớt đáp: "Muốn uống sữa chuối dâu."

"Cái đó không được. Chừng nào khỏe lại anh mua cho em. Bây giờ chỉ ăn cháo thôi."

Em nhìn hắn, hai hàng nước mắt lăn dài trên gò má xanh xao. Nước mắt của em làm hắn hốt hoảng:

"Sao lại khóc? Có phải đau ở đâu không? Ngoan, nói anh nghe."

"Ước gì cứ nằm mơ mãi như thế này thì tốt quá, anh sẽ không bỏ rơi em nữa."

Hắn cúi xuống ôm lấy em vào lòng, thì thầm bên tai em:

"Không phải mơ. Anh ở đây."

Em mở to mắt nhìn hắn, như không thể tin vào tai mình. Em đưa tay chạm vào khuôn mặt hắn, cảm nhận làn da ấm áp, xác định rằng sự hiện diện của hắn không phải hư ảo. Sau đó em òa khóc nức nở:

"Bae Jinyoung, sao anh có thể đối xử với em như thế?! Anh nói anh không yêu em nữa, anh nói em không được đến làm phiền anh nữa, anh còn hôn người khác trước mặt em! Bae Jinyoung là đồ xấu xa!!"

"Anh xin lỗi, là anh sai, anh sai rồi. Hwi Hwi ngoan, không khóc không khóc."

Nếu nói có thứ gì khiến Bae Jinyoung phải giương cờ trắng đầu hàng, đó nhất định là nước mắt của Lee Daehwi. Hắn không muốn nhìn thấy em rơi lệ, cũng rất sợ nhìn thấy nước mắt của em.

"Em đau lòng lắm, anh có biết không?"

Em mắc bệnh đau dạ dày nhưng lại nốc ngần ấy rượu đến mức xuất huyết dạ dày, hắn biết là do mình. Hắn tự trách bản thân tại sao lại đẩy em ra xa chỉ vì một suy nghĩ ngu ngốc như thế. Hắn từng sợ hãi vì bản thân đã thay đổi quá nhiều vì em, hắn muốn quay về là một Bae Jinyoung lạnh lùng bất cần, nhưng hóa ra rời xa em cũng chẳng khiến hắn trở lại như xưa. Tình yêu đối với em giống như một sợi dây leo đã cắm rễ thật sâu trong tim hắn, buộc hắn chỉ có thể nghĩ về em mà thôi. Hắn không cần thêm một ai khác.

Em siết thật chặt vòng tay, tựa đầu vào vai hắn, giọng run rẩy: "Bae Jinyoung, em không thể không có anh. Sau này anh đừng như thế nữa được không. Đừng bỏ rơi em lần nữa."

Nước mắt em rơi ướt đẫm cổ áo hắn, rong mắt em tràn ngập sự tuyệt vọng và sợ hãi. Hắn biết mình chiếm vị trí to lớn thế nào trong lòng em, cũng hiểu ra em đã chiếm vị trí quan trọng như thế nào trong lòng hắn.

"Lee Daehwi, anh yêu em. Chỉ yêu mình em thôi."

Trong suốt 17 năm sống trên đời, đây là lần đầu tiên Bae Jinyoung nói ra một điều gì đó nghiêm túc đến thế, chân thành đến thế.

Hắn từng không tin tưởng vào tình yêu. Thế nhưng, tại khoảnh khắc đó, hắn đã thật sự muốn có thể cùng Lee Daehwi mãi mãi bên nhau.

--------------

Lee Daehwi ôm cái gối ngủ hình củ cà rốt của mình, mắt nhìn lên trần nhà, bĩu môi tỏ vẻ chán nản. Xuất viện về nhà đã được bốn năm ngày rồi mà Bae Jinyoung vẫn chả chịu cho em ra ngoài gì cả.

"Người ta sắp mọc nấm rồi đây này." Em bực bội vò vò khuôn mặt của củ cà rốt than thở.

"Hwi Hwi ăn cháo thôi."

Em vừa thấy Bae Jinyoung bưng đồ ăn vào phòng đã làm bộ xoay lưng đi tỏ vẻ giận dỗi.

"Lại sao nữa thế?"

Hắn ngồi xuống bên giường vỗ vỗ vai em.

"Anh chả cho em ra ngoài. Em muốn ra ngoài chơi cơ."

"Anh đã bảo chừng nào em khỏe hẳn rồi sẽ đưa em đi chơi mà."

"Nhưng em khỏe hẳn rồi ấy chứ. Khỏe như vâm luôn."

"Khỏe như vâm thì ăn hết tô cháo này đi, chiều anh dẫn em đi chơi."

Daehwi nghe vậy thì ngồi phắt dậy cười tít mắt nhìn hắn:

"Anh hứa rồi đấy nhé."

"Ừ. Giờ thì ăn đi."

Em vừa nhìn tô cháo hắn đưa cho đã nhăn mặt:

"Cháo gì mà nhìn kì quá vậy? Em nhớ bình thường trông ngon lắm mà."

Bae Jinyoung gãi gãi đầu, ngập ngừng đáp:

"Ờ, tại tiệm cháo gần nhà mình đóng cửa rồi, cái này là anh tự nấu đấy, em ăn tạm một hôm đi. Ngày mai lại ăn đồ ăn ngon nhé."

Đây là lần đầu tiên Daehwi thấy vẻ ngượng ngùng xuất hiện trên khuôn mặt lạnh lùng của Bae Jinyoung. Em nghe thấy đó là cháo hắn tự nấu thì hí hứng ăn lấy ăn để, cảm giác ngọt ngào lan tỏa trong lòng.

"Có ngon không?" Hắn vuốt ve mớ tóc mềm của em.

"Tất nhiên là phải ngon rồi, là cháo anh nấu cho em mà." Em cười. Hai mắt cong cong như vầng trăng non, hạnh phúc đến mức hai má cũng ửng hồng. "Sau này anh lại nấu nhiều món ngon cho em ăn nhé."

"Ừ."

Hắn cũng mỉm cười nhìn em.

|16+| |BaeHwi| Anh là duy nhấtWhere stories live. Discover now