EXTRA: Giấc mộng đêm hè

1.6K 222 26
                                    


Mừng ngày được 100 follower, tặng các bạn cái extra rating hơi cao hơn 16+ một chút ^_^ 

------------------------------

Trời đã vào hè được hai tuần nay rồi nên khí hậu bắt đầu oi nồng và nóng bức. Đã gần tám giờ tối mà không khí vẫn chẳng dễ chịu hơn chút nào. Thi thoảng lắm mới có một cơn gió nhẹ lướt qua, chiếc chuông gió treo trên cửa sổ còn chả buồn kêu lên tiếng nào.

Lúc Bae Jinyoung đi mua kem về thì thấy Lee Daehwi đang nằm sấp trên giường lật tạp chí. Chiếc áo thun trắng của hắn có vẻ khá rộng so với em, khiến thân thể gầy gò của em trông càng thêm mỏng manh. Cặp đùi trắng nõn của em đung đưa trong không trung, bàn chân trần nho nhỏ, gót chân hồng hào mịn màng, những thứ nhỏ nhặt ấy như một cái móng vuốt mèo nho nhỏ đang đùa nghịch với trái tim Bae Jinyoung.

"Anh mua kem về rồi, em ăn mau kẻo chảy nước đấy. Hôm nay trời nóng lắm."

"Em muốn ăn vị dâu. Anh đút em đi."

Daehwi đặt quyển tạp chí sang một bên, nghiêng đầu chớp mắt nhìn Jinyoung. Mái tóc nâu còn chưa kịp khô của em lấp lánh dưới bóng đèn ngủ cũ kĩ.

Không đời nào Bae Jinyoung từ chối những yêu cầu của em. Hắn bóc một cây kem vị dâu ra, đưa đến bên miệng em.

Em dùng chiếc lưỡi hồng hồng bé nhỏ của mình nhẹ nhàng liếm từng chút một lớp kem dâu trên tay người yêu, chậm rãi thưởng thức món tráng miệng yêu thích của mình.

Bae Jinyoung không thể nào dời mắt khỏi chuyển động khe khẽ của chiếc cổ thanh tú mảnh mai cùng xương quai xanh cực kỳ quyến rũ trước mặt mình.

Hắn dịu dàng vuốt tóc em, cảm nhận hơi ấm trên da thịt nơi cổ em truyền sang tay mình, bâng quơ hỏi:

"Ngon không?"

"Anh thử đi rồi biết."

Em ngẩng mặt lên nhìn hắn, môi hé mở, hắn cúi xuống ngậm lấy môi em. Môi em mềm, ấm, mang theo vị ngọt dịu của kem dâu. Hương thơm sữa tắm của em vây lấy, khiến hắn thấy mình hơi choáng váng, và say mê.

Hắn vuốt ve cặp đùi mịn màng của em, lần mò đến làn da phía sau lớp áo thun mỏng manh. Em đẩy tay hắn ra khỏi người mình trước khi mọi thứ trở nên quá muộn:

"Ngoan, để em ăn xong kem đã nào."

Bae Jinyoung nói bằng chất giọng trầm đục:

"Anh muốn em."

Cây kem chỉ còn một nửa nhanh chóng rơi vào thùng rác. Hắn đẩy Daehwi nằm xuống giường, cởi bỏ chiếc áo thun xám đang mặc, để lộ khuôn ngực trần rắn chắc cùng cơ bụng gọn gàng, cúi xuống liếm lên chỗ hõm xuống giữa vùng xương quai xanh của em.

Lee Daehwi ôm lấy bờ vai vững chãi của hắn, tiếng rên rỉ thật khẽ bật ra từ miệng em.

"Anh Jinyoung."

Em có chất giọng trong trẻo, mềm nhẹ, tựa như âm thanh khi chuông gió lay động trong không trung. Hắn rất thích nghe em gọi tên mình, một chút nũng nịu, một chút khêu gợi, vô hạn yêu thương, tất cả những điều ấy khiến hắn cực kỳ thỏa mãn.

Hai má em ửng đỏ như trái táo chín mọng, đôi mắt sũng nước, hắn yêu chiều cắn lấy môi em, thì thầm: "Anh yêu em."


Bae Jinyoung bị sự nóng nực và ẩm thấp của Seoul một ngày tháng bảy đánh thức từ trong cơn mơ. Bốn bề tối om như mực, xung quanh chỉ toàn một mùi ngai ngái của mồ hôi từ những con người đang nằm la liệt trong căn phòng chật hẹp.

Ngày trước hắn rất sợ mơ thấy em, bởi nỗi nhớ về em luôn dày vò tâm hồn hắn. Thế nhưng, lâu dần, hắn lại hy vọng được nhìn thấy bóng hình em trong mộng, bởi vì đấy là những gì duy nhất về em còn tồn tại trong đời hắn.

Hắn nằm xuống, nhắm mắt thì thầm với ảo mộng của chính mình:

"Daehwi, anh nhớ em."

|16+| |BaeHwi| Anh là duy nhấtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora